Tag

Manchester United – Sevilla: Kẻ tám lạng, người nửa cân

Thể thao 16/08/2020 12:21
aa
TTTĐ - Rạng sáng ngày 17/8 (giờ Việt Nam), trận đấu bán kết Europa League 2019/2020 giữa Manchester united và Sevilla sẽ được diễn ra. Đây là cuộc đối đầu được dự báo sẽ rất “cân tài cân sức”.
Manchester United hưởng nhiều penalty nhất ở mùa giải 2019/2020 Bruno Fernandes đưa MU vào bán kết Europa League sau 120 phút thi đấu Chia tay MU, Sanchez ký hợp đồng 3 năm với Inter Milan

manchester united sevilla ke tam lang nguoi nua can
Manchester United thi đấu thăng hoa ở Europa League.

Để đi tới vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Manchester United đã trải qua trận đấu khó khăn với Copenhagen tại vòng tứ kết. Quỷ đỏ đã phải nhờ đến bàn thắng từ chấm phạt đền của Bruno Fernandes ở hiệp phụ mới có thể giành vé đi tiếp.

Điểm mạnh của đội bóng đến từ Anh đó là hàng công đang có phong độ cao, với những cái tên danh tiếng như Marcus Rashford, Anthony Martial, Mason Greenwood, Paul Pogba và Bruno Fernandes.

Sự thăng hoa ở giai đoạn cuối mùa giải đã giúp Manchester United cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League.

Ở đấu trường Europa League, HLV Ole Solskjaer và các học trò cho thấy, họ xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch với mạch 6 trận đấu liên tiếp bất bại.

Đội chủ sân Old Trafford bước vào vòng bán kết với nhiều yếu tố thuận lợi, khi có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận đấu rạng sáng mai.

Một số trường hợp không thể thi đấu vì chấn thương như Luke Shaw, Phil Jones hay Tuanzebe, thực ra cũng chỉ là các vị trí trên băng ghế dự bị và không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Quỷ đỏ.

1651 sevilla yay xuayyt sayyc yaynh bayi wolvehampton oyy voyng tuyy keyyt
Sevilla đã xuất sắc đánh bại Wolvehampton ở vòng tứ kết.

Ở bên kia chiến tuyến, Seviila cũng đang có một mùa giải thành công khi lọt vào tốp 4 tại La Liga.

Ở vòng tứ kết, đội bóng do HLV Lopetegui dẫn dắt đã đánh bại một đội bóng khác đến từ Anh là Wolvehampton với tỷ số tối thiểu 1 – 0.

Phong độ gần đây của Seviila cũng rất ấn tượng: 19 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở Europa League.

Sevilla đặc biệt mạnh ở hai cánh với những “chân chạy” như Navas, Reguilon, Escudero, Ocampos và Suso.

Đội bóng đến từ Tây Ban Nha còn sở hữu “vũ khí” lợi hại đó là những tình huống treo bóng, với điểm đến là vị trí của Ocampos (1m87) và Luuk de Jong (1m88). Hàng thủ của Manchester United vốn chơi rất chắc chắn ở mùa giải năm nay hoàn toàn có thể sụp đổ từ những tình huống bóng bổng của đối phương.

Về tình hình lực lượng, HLV Lopetegui cũng đang có trong tay những quân bài mạnh nhất và trong trạng thái sung sức.

Một yếu tố khác ủng hộ cho Seviila, đó là đội bóng này đã có lần thứ 6 trong lịch sử giành vé vào bán kết Europa League, 5 lần trước họ đều giành chức vô địch.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN (Theo dự đoán của tờ Daily Mail)

Manchester United: Romero, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Williams, Matic, Pogba, Bruno, Greenwood, Rashford, Martial

Sevilla: Bounou, Reguilon, Kounde, Carlos, Navas, Banega, Fernando, Jordan, Ocampos, Suso, En-Nesyri

Hạ gục Wolverhampton, Sevilla đối đầu MU ở bán kết Europa League Hạ gục Wolverhampton, Sevilla đối đầu MU ở bán kết Europa League
Manchester United hưởng nhiều penalty nhất ở mùa giải 2019/2020 Manchester United hưởng nhiều penalty nhất ở mùa giải 2019/2020
Bruno Fernandes đưa MU vào bán kết Europa League sau 120 phút thi đấu Bruno Fernandes đưa MU vào bán kết Europa League sau 120 phút thi đấu

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm