Tag

Manpower Việt Nam tuyển số lượng lớn cộng tác viên cho các doanh nghiệp hàng đầu

Lao động - Việc làm 08/10/2020 08:00
aa
TTTĐ - Hiện tại, Manpower Việt Nam đang tuyển số lượng lớn cộng tác viên cho các doanh nghiệp hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề, gồm: Lắp ráp xe máy, điện tử, hậu cần, thực phẩm và thời trang.
Thắng Lợi Group liên tiếp được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu, xuất sắc năm 2020 Doanh nghiệp thắng lớn nhờ số hóa kênh thương mại Tôn vinh BSR là doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu Vietnam Airlines được vinh danh doanh nghiệp nộp thuế tiêu biểu Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam – ASEAN 2020 VinFast là doanh nghiệp đầu tiên đủ điều kiện đánh giá, cấp chứng chỉ kĩ năng nghề quốc gia
Chỉ riêng tại khu vực miền Bắc, Manpower Việt Nam đủ năng lực để có thể tiếp nhận một lần tới 3.000 người lao động
Chỉ riêng tại khu vực miền Bắc, Manpower Việt Nam đủ năng lực để có thể tiếp nhận một lần tới 3.000 người lao động

Cụ thể, Manpower Việt Nam đang tuyển hơn 1.000 lao động phổ thông lắp ráp linh kiện điện tử, hàng trăm nhân sự làm kho bãi và nhân viên bán hàng thời trang thông qua các hợp đồng làm việc linh hoạt cho người lao động từ tạm thời, thời vụ, ngắn hạn, dài hạn và cả các vị trí thực tập sinh được hưởng lương.

Bà Lê Thị Kim, Giám đốc Dịch vụ khoán việc và Cho thuê lại lao động miền Bắc, ManpowerGroup Việt Nam, chia sẻ: “Chỉ riêng tại khu vực miền Bắc, Manpower Việt Nam đủ năng lực để có thể tiếp nhận một lần tới 3.000 người lao động từ khách hàng và hoàn thành các thủ tục nhân sự chỉ trong một tháng.

Manpower Việt Nam có thể tiếp nhận và quản lý số lượng lao động cho thuê lại lớn như vậy tại cùng một thời điểm là nhờ đội ngũ tư vấn và quản lý dự án của chúng tôi hết sức linh hoạt, tinh nhuệ và hiệu quả.

Việt Nam có lực lượng lao động làm công việc không toàn thời gian chiếm đến 57%
Việt Nam có lực lượng lao động làm công việc không toàn thời gian chiếm đến 57%

Về tuyển dụng, chúng tôi có thể cung cấp lên đến 800 lao động giản đơn cho một dự án trong vòng một tháng.

Ngoài ra, từ đầu năm 2020 đến nay, chúng tôi đã cung cấp 1.200 suất thực tập được hưởng lương cho các sinh viên năm cuối, giúp các em có kinh nghiệm chuyên môn thực tiễn để có thể sẵn sàng làm việc sau khi ra trường”.

Việt Nam có lực lượng lao động làm công việc không toàn thời gian chiếm đến 57% trong số 57,5 triệu lao động hiện nay.

Họ yêu thích các loại hình công việc linh hoạt như việc làm tạm thời, bán thời gian, hợp đồng, làm theo dự án và thời vụ.

chuyên viên tuyển dụng dự án số lượng lớn, ManpowerGroup Việt Nam...
Chuyên viên tuyển dụng dự án số lượng lớn, ManpowerGroup Việt Nam

Khi làm việc với Manpower Việt Nam, mức thu nhập bình quân hàng tháng của các cộng tác viên đạt từ 7 triệu đến 10 triệu đi kèm với nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi khác như phụ cấp đi lại, nhà ở và thưởng quý…

Manpower Việt Nam là thương hiệu tuyển dụng hàng đầu thế giới, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra cơ hội việc làm ý nghĩa, hợp pháp và có thu nhập ổn định cho lao động Việt Nam và gia đình họ.

Đồng thời, trên toàn cầu, Manpower không ngừng nỗ lực để đảm bảo môi trường làm việc an toàn cho tất cả nhân viên và cộng tác viên của mình.

Đọc thêm

Tôn vinh giá trị cao quý, nhân văn của nghề công tác xã hội Kinh tế

Tôn vinh giá trị cao quý, nhân văn của nghề công tác xã hội

TTTĐ - Sáng 22/3, tại Trường Đại học Công đoàn đã diễn ra lễ kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8 với chủ đề “Công tác xã hội Việt Nam: Tiên phong - Chuyên nghiệp - Kết nối”.
Faro Việt Nam - đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự chất lượng Lao động - Việc làm

Faro Việt Nam - đơn vị cung cấp giải pháp nhân sự chất lượng

TTTĐ - Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng dịch vụ và giải pháp nhân sự của các doanh nghiệp liên tục tăng cao. Các đơn vị cung cấp dịch vụ cũng có thêm nhiều cơ hội khẳng định vị thế và Faro Việt Nam cũng không ngoại lệ.
Tuyển dụng việc làm OKVIP: Nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn Lao động - Việc làm

Tuyển dụng việc làm OKVIP: Nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn

TTTĐ - Tuyển dụng việc làm OKVIP năm 2024 được cập nhật liên tục với rất nhiều vị trí khác nhau. Bạn sẽ có cơ hội tuyệt vời để tham gia vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại môi trường làm việc chất lượng cao. Theo dõi ngay nội dung bài viết bên dưới để tìm hiểu các yêu cầu cơ bản của từng vị trí.
Hướng tới kỷ niệm 95 năm Công đoàn Việt Nam và Tháng Công nhân Lao động - Việc làm

Hướng tới kỷ niệm 95 năm Công đoàn Việt Nam và Tháng Công nhân

TTTĐ - Chiều 26/2, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam gặp mặt báo chí thông tin kết quả hoạt động chăm lo Tết 2024 cho người lao động của các cấp Công đoàn.
Kinh phí hỗ trợ đoàn viên Công đoàn dịp Tết 2024 tăng 15% Lao động - Việc làm

Kinh phí hỗ trợ đoàn viên Công đoàn dịp Tết 2024 tăng 15%

TTTĐ - Theo báo cáo của các địa phương, đơn vị, trong dịp Tết Nguyên đán 2024 đã có trên 10,5 triệu lượt đoàn viên, người lao động được thụ hưởng các hoạt động chăm lo của tổ chức Công đoàn với tổng kinh phí hơn 7.025 tỷ đồng (tăng 15% so với dịp Tết 2023).
Sau Tết, nhiều cơ hội việc làm cho người lao động Lao động - Việc làm

Sau Tết, nhiều cơ hội việc làm cho người lao động

TTTĐ - Sáng 22/2, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội (Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 9 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Ninh Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Thái Bình, Hải Phòng, Quảng Ninh.
Hỗ trợ hơn 300 nghìn lượt người lao động Lao động - Việc làm

Hỗ trợ hơn 300 nghìn lượt người lao động

TTTĐ - Theo báo cáo của Ban Quan hệ lao động (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam), thông qua Chương trình Hành trình Tết Công đoàn - Xuân 2024, đã có 243.735 lượt đoàn viên, người lao động được hỗ trợ vé tàu, vé xe, vé máy bay, với tổng số tiền hỗ trợ hơn 106 tỷ đồng.
Đưa công nhân lao động trở lại làm việc sau nghỉ Tết Lao động - Việc làm

Đưa công nhân lao động trở lại làm việc sau nghỉ Tết

TTTĐ - Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức “Chuyến tàu Công đoàn - Xuân 2024”, “Chuyến bay Công đoàn - Xuân 2024” hỗ trợ gần 1,3 nghìn đoàn viên, người lao động về quê đón Tết và quay lại nơi làm việc sau Tết.
Để bảo hiểm thất nghiệp thật sự là điểm tựa cho người lao động... Lao động - Việc làm

Để bảo hiểm thất nghiệp thật sự là điểm tựa cho người lao động...

TTTĐ - Không chỉ hỗ trợ người lao động bị mất việc làm ổn định cuộc sống trước mắt, chính sách bảo hiểm thất nghiệp còn hỗ trợ học nghề, giúp người lao động chuyển đổi nghề, sớm quay trở lại thị trường lao động…
Không ngừng chăm lo an sinh và nâng cao phúc lợi xã hội Lao động - Việc làm

Không ngừng chăm lo an sinh và nâng cao phúc lợi xã hội

TTTĐ - Cùng với tập trung các nhiệm vụ phát triển kinh tế, trong năm 2023, thành phố Hà Nội đã xây dựng nhiều chính sách đặc thù nhằm chăm lo an sinh và nâng cao phúc lợi xã hội. Thành phố cũng thực hiện các khâu đột phá trong giáo dục nghề nghiệp, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nhờ vậy đã hoàn thành vượt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.
Xem thêm