Manulife Việt Nam phát huy năng lực vững mạnh phục vụ 1 triệu khách hàng tốt hơn mỗi ngày 

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Manulife Việt Nam chi trả cho khách hàng gần 3 ngàn tỷ, lợi nhuận đạt hơn 1 ngàn tỷ trong năm 2019. Những thế mạnh này giúp chúng tôi tiếp tục phục vụ 1 triệu khách hàng với hơn 1,2 triệu hợp đồng hiệu lực ngày một tốt hơn. Đây là những con số giúp củng cố vị thế của một trong những doanh nghiệp đầu ngành.

manulife viet nam phat huy nang luc vung manh phuc vu 1 trieu khach hang tot hon moi ngay

Manulife Việt Nam mở rộng mạng lưới phục vụ lên đến 86 văn phòng trên toàn quốc

Bài liên quan

Manulife Việt Nam mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Manulife University

180.000 chiếc khẩu trang giúp đoàn viên, sinh viên Thủ đô chống dịch

Manulife Việt Nam phá bỏ rào cản về bình đẳng giới

Manulife Việt Nam trao tặng Thành đoàn Hà Nội 100.000 khẩu trang và 650 lít dung dịch sát khuẩn

Theo đuổi mục tiêu dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, từ năm ngoái trong một cuộc gặp gỡ báo chí, Manulife Việt Nam đã chia sẻ những kế hoạch dài hạn của hành trình chuyển đổi tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng. Sau một năm, thành quả của sự chuyển đổi này đã được thể hiện rõ nét trên báo cáo kết quả kinh doanh 2019, lợi nhuận trước thuế đạt 1.260 tỷ đồng. Song song đó, báo cáo tài chính 2019 cũng ghi nhận tổng doanh thu đạt 17.526 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 34% và 36% so với năm 2018, đưa Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam.

Đồng thời, riêng trong năm 2019, hãng bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỷ đồng. Đây là con số có giá trị cam kết về niềm tin giữa doanh nghiệp và khách hàng. Kim Fleming, Tổng Giám đốc của Manulife Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đã nỗ lực có được một kết quả kinh doanh tích cực để củng cố nền tảng vững chắc từ đó giúp phát triển mạnh cốt lõi và các sáng kiến số hóa giúp phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đồng thời cũng giúp Manulife bứt phá kỉ lục trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp”.

Những thành quả này cho thấy nỗ lực của đội ngũ, cam kết dài hạn và sự tập trung thực hiện hành trình chuyển đổi của Manulife tại thị trường Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm mới cho khách hàng. Những yếu tố thúc đẩy sự chuyển đổi từ cách tiếp cận chiến lược kinh doanh đến cách thức mang đến những sản phẩm và dịch vụ khác biệt cho khách hàng, dựa trên giải pháp số hóa và tính vận hành hiệu quả của đội ngũ nhân lực đã cho thấy những tín hiệu tích cực.

"Thành công của chúng tôi được tạo dựng bằng chính sự hài lòng của khách hàng thông qua những hành động cụ thể dựa trên sự phản hồi của họ. Từ đó, chúng tôi có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu hiện tại và tương lai của họ", đại diện Manulife Việt Nam chia sẻ.

manulife viet nam phat huy nang luc vung manh phuc vu 1 trieu khach hang tot hon moi ngay
Manulife tại thị trường Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm mới cho khách hàng

Trong hành trình thực hiện mục tiêu lớn, công ty luôn tập trung vào việc thực hiện sự chuyển đổi số, đặt khách hàng làm trọng tâm thông qua việc tăng cường ứng dụng các dịch vụ giải pháp trực tuyến vào việc phục vụ khách hàng. Cụ thể Manulife Việt Nam liên tục đưa ra những cải tiến số hoá hướng đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng như ePos (giải pháp số hoá tư vấn theo nhu cầu của khách hàng), eClaims (giải pháp số hoá giải quyết quyền lợi bảo hiểm), khách hàng có thể chủ động trong việc trong việc nộp yêu cầu bồi thường trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trong vòng 1 phút.

Hiểu được rằng khách hàng khi tham gia bảo hiểm luôn mong muốn được tư vấn, phục vụ và tương tác một cách nhanh chóng, thuận tiện. Vì thế, Manulife Việt Nam đã liên tục cho ra mắt các kênh thông tin như cổng thông tin trực tuyến dành cho khách hàng ManuConnect, trang fanpage mạng xã hội chính thức và tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1776.

Đa dạng nhiều phương thức kết nối với khách hàng, Manulife Việt Nam còn mở rộng mạng lưới phục vụ lên đến 86 văn phòng trên toàn quốc giúp tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới “nóng hổi” về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh thông qua chương trình livestream phát sóng vào thứ 7 hằng tuần tại fanpage Manulife Việt Nam.

Dù ở phương thức nào trực tiếp hay trực tuyến, hãng bảo hiểm vẫn luôn nỗ lực để giúp khách hàng có được những quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống. Đây là kết quả đến từ sự luôn đồng hành và sự tin tưởng của khách hàng và toàn bộ nhân viên, đội ngũ hơn 40.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp trong số đó có hơn 1.000 thành viên được công nhận MDRT và hơn 3.000 thành viên FTA (tư vấn viên toàn thời gian) luôn tận tâm phục vụ hàng triệu khách hàng. Hiện Manulife Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam, với vốn điều lệ với 13.095 tỷ đồng tính đến ngày 31/5/2020.

Minh Việt

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

nhung tran tro tu nha may nhiet dien thai binh 2

Những trăn trở từ Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2

TTTĐ - Dự án này rồi đây sẽ ra sao? Sẽ tiếp tục được triển khai như thế nào? Tiến độ của dự án liệu có đạt được như kỳ vọng hay không?... là những suy nghĩ, trăn trở của nhiều cán bộ, người lao động đã và đang làm việc tại Dự án Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2.
doanh nghiep dau khi nang cap cac giai phap ung pho dich benh covid 19

Doanh nghiệp Dầu khí nâng cấp các giải pháp ứng phó dịch bệnh Covid-19

TTTĐ - Từ cuối tháng 7, Việt Nam đối mặt với làn sóng lây nhiễm mới của dịch Covid-19 sau hơn 3 tháng không có ca lây nhiễm trong cộng đồng. Với việc vẫn đang duy trì các giải pháp ứng phó dịch bệnh trong giai đoạn trước, các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí đã chủ động thắt chặt, tăng cường các giải pháp ứng phó dịch bệnh trong tình hình mới.
215 doanh nghiep tham gia ngay mua sam truc tuyen asean

215 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN

TTTĐ - Ngày mai (8/8), 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực sẽ cùng tham gia Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day. Sự kiện nhằm khuyến khích, thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN, mang đến môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, lành mạnh, cải thiện niềm tin của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử, đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm.

Tin khác

[Xem thêm]
pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.
Xem phiên bản di động