Thứ tư 18/05/2022 06:18 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Manulife Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược triển khai các giải pháp số hóa bằng việc ra mắt một phiên bản mới của trang thông tin khách hàng, nhằm mang lại một nền tảng thuận tiện và đơn giản giúp cho hơn 1 triệu khách hàng có thể tự quản lý tài khoản bảo hiểm của họ một cách dễ dàng.

Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe sau đại dịch Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng Manulife Việt Nam kỷ niệm 6 năm hợp tác độc quyền với SCB Manulife Việt Nam khởi động sáng kiến “Thứ Sáu phục hồi năng lượng” và tăng 5 ngày nghỉ cho nhân viên

Trong xu thế nhu cầu về các dịch vụ trực tuyến tăng cao, phiên bản cải tiến của trang thông tin dành cho khách hàng ManuConnect được kỳ vọng sẽ mang đến một nền tảng quản lý trực tuyến an toàn, đơn giản và tiện lợi cho người dùng.

Theo khảo sát Manulife Asia Care được công bố vào tháng 2 năm 2021, những người được khảo sát đến từ Việt Nam cho biết họ cởi mở hơn với việc tự giải quyết những nhu cầu đơn giản thông qua dịch vụ số hóa.

Trong đó, 75% người Việt Nam được khảo sát cũng cho biết họ muốn kiểm soát hợp đồng bảo hiểm của mình chặt chẽ hơn thông qua việc tự quản lý hợp đồng bằng hình thức trực tuyến.

Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn

“Trong thời đại lối sống và thói quen số hoá đang gia tăng, việc mang đến cho khách hàng một lựa chọn để kết nối với công ty bảo hiểm và quản lý các hợp đồng của họ đã trở nên vô cùng quan trọng. Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn không ngừng cải thiện để mang đến cho khách hàng hình thức quản lý hợp đồng trực tuyến mọi lúc mọi nơi nhằm góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng”.

Những tiện ích mới của trang ManuConnect thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc liên tục cải thiện cuộc sống của khách hàng bằng cách mang đến cho họ những trải nghiệm số hóa trực quan, đơn giản và dễ hiểu”, bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối tiếp thị và Truyền thông Manulife Việt Nam cho biết.

Được thiết kế để mang đến một dịch vụ xuyên suốt, phiên bản mới của trang thông tin khách hàng hiện là cổng thông tin trực tuyến duy nhất để khách hàng quản lí hợp đồng bảo hiểm. Nó còn đóng vai trò như một trung tâm kiến thức lưu trữ tất cả các hợp đồng điện tử, chi tiết về các giao dịch, thông tin cá nhân và lịch sử yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng.

Manulife Việt Nam ra mắt phiên bản cải tiến của cổng thông tin khách hàng thân thiện hơn

Với các tính năng bảo mật được cải thiện, khách hàng giờ đây có thể truy cập vào tài khoản của mình 24/7 và tự cập nhật thông tin cá nhân như e-mail, số điện thoại hoặc địa chỉ khi cần. Nền tảng ManuConnect cũng sẽ là bệ phóng đưa khách hàng của Manulife Việt Nam đến các trang trực tuyến để đóng phí và nộp yêu cầu chi trả bồi thường.

Manulife Việt Nam tiếp tục là một trong những công ty tiên phong trong việc chuyển đổi ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua việc ra mắt phiên bản cải tiến của trang thông tin khách hàng. Nền tảng ManuConnect không những giúp khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc mang lại sự thay đổi có ý nghĩa cho khách hàng mà còn thể hiện rằng chúng tôi đang nỗ lực không ngừng trong việc đáp ứng nhu cầu tận hưởng trải nghiệm hiện đại hơn của họ”, ông Naren Baliga, Trưởng Khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam chia sẻ.

Trang thông tin trực tuyến khách hàng là một phần trong chương trình Chuyển đổi Trải nghiệm Khách hàng của Manulife Việt Nam, giúp thay đổi và cải thiện mọi giai đoạn của hành trình khách hàng với các giải pháp và trải nghiệm số hóa vượt trội.

Manulife Việt Nam nhận 4 danh hiệu khen thưởng từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam Manulife Việt Nam nhận 4 danh hiệu khen thưởng từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam

TTTĐ - Manulife Việt Nam đã được vinh danh vì những đóng góp nổi bật cho ngành bảo hiểm nhân thọ với 4 danh hiệu ...

Manulife Việt Nam ước tính Gen Y cần khoảng 5,5 tỷ VND để nghỉ hưu thoải mái Manulife Việt Nam ước tính Gen Y cần khoảng 5,5 tỷ VND để nghỉ hưu thoải mái

TTTĐ - Đạt được tự do tài chính vào thời điểm nghỉ hưu là mục tiêu chung của nhiều người, bao gồm cả thế hệ ...

Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

TTTĐ - Manulife Việt Nam đã nhận được danh hiệu cao nhất trong Bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô (MDRT) năm 2021 với thành ...

Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho Đại lý Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho Đại lý

TTTĐ - Manulife Việt Nam tiếp tục chứng minh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa của ...

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
EVNGENCO1 hướng tới hoàn thành kế hoạch 6 tháng mùa khô

EVNGENCO1 hướng tới hoàn thành kế hoạch 6 tháng mùa khô

TTTĐ - Tháng 4/2022, tần suất nước về các hồ thủy điện của Tổng công ty Phát điện 1 -(EVNGENCO1) tiếp tục diễn biến tốt. Các đơn vị thực hiện công tác bảo dưỡng sửa chữa đảm bảo chất lượng và tiến độ được phê duyệt. Công tác cung ứng than bước đầu đã được cải thiện.
Học đầu tư theo Warren Buffett, test nhanh với cổ phiếu VNM

Học đầu tư theo Warren Buffett, test nhanh với cổ phiếu VNM

TTTĐ - Với nhiều năm kinh nghiệm, Warren Buffett đã đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích cho các “chứng sĩ”. Dưới đây là 5 nguyên tắc đầu tư nổi tiếng của Warren Buffett và mối liên hệ, so sánh với cổ phiếu của doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa – Vinamilk (HoSE: VNM).
Bước tiến mới của TNI Holdings Vietnam tại khu vực phía Nam

Bước tiến mới của TNI Holdings Vietnam tại khu vực phía Nam

TTTĐ - Sau nhiều năm tập trung khai khác thị trường phía Bắc, năm 2021, TNI Holdings Vietnam đã đánh dấu bước tiến tại khu vực phía Nam với khu công nghiệp quy mô ở Đông Bình (Vĩnh Long). Việc khai phá thêm các thị trường mới cũng là chiến lược dài hạn của nhà phát triển bất động sản khu công nghiệp này.
Xem phiên bản di động