Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Đại dịch góp phần thúc đẩy nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe và Manulife Việt Nam đang khuyến khích người tiêu dùng có cái nhìn mới về bảo hiểm nhân thọ bằng cách đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng từ cộng đồng.

Manulife Việt Nam kỷ niệm 6 năm hợp tác độc quyền với SCB Manulife Việt Nam khởi động sáng kiến “Thứ Sáu phục hồi năng lượng” và tăng 5 ngày nghỉ cho nhân viên Manulife Việt Nam nhận 4 danh hiệu khen thưởng từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam Manulife Việt Nam ước tính Gen Y cần khoảng 5,5 tỷ VND để nghỉ hưu thoải mái

Kết hợp công nghệ và sức khỏe thông qua việc cung cấp những dịch vụ tiện lợi hơn cho khách hàng, Manulife Việt Nam đã và đang cho thấy rõ giá trị của bảo hiểm trong lối sống hiện đại.

Cung cấp chương trình tư vấn về sức khỏe và y tế trực tuyến

Việc mở rộng mối quan hệ hợp tác mới với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như eDoctor và WellCare đang giúp Manulife Việt Nam mang lại nhiều quyền lợi và dịch vụ hơn cho khách hàng, đồng thời cung cấp trải nghiệm số hóa tiện lợi, riêng biệt cho người dùng.

Từ việc tiếp cận khách hàng mới đến việc đáp ứng các nhu cầu hiện tại của họ, Manulife Việt Nam đã và đang tìm cách cải thiện và nâng cao hành trình trải nghiệm khách hàng nhằm góp phần cách mạng hóa việc ứng dụng công nghệ số trong các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe. Sự đổi mới này đang mang lại cho các công ty bảo hiểm cơ hội phát triển với vai trò là nhân tố thúc đẩy các chương trình sức khỏe.

“Chúng tôi nhận thấy nhu cầu đối với các giải pháp về sức khỏe và trải nghiệm số hóa ngày càng gia tăng ở người tiêu dùng tại Việt Nam. Thông qua việc tập trung vào tính tiện lợi và đáp ứng những nhu cầu này trong suốt hành trình của khách hàng, Manulife Việt Nam mong muốn đóng góp một vai trò quan trọng hơn trong việc hỗ trợ nhu cầu về sức khỏe và lối sống của mọi người” - ông Naren, Trưởng Khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam cho biết.

Thông qua sự hợp tác với eDoctor, Manulife Việt Nam hiện đang làm mới quy trình thẩm định y tế cho khách hàng,giúp họ không cần phải đến bệnh viện.

Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng
Manulife Việt Nam tiếp tục chú trọng cải thiện sức khỏe và gia tăng tiện ích khách hàng

Dịch vụ y tế tại nhà mới ra mắt gần đây cũng mang đến cho các khách hàng đủ điều kiện cơ hội được khám sức khỏe tại nhà riêng một cách an toàn và thoải mái trong thời điểm “bình thường mới” như hiện nay. Dịch vụ này đã được triển khai đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và sẽ được mở rộng đến các địa điểm khác trên cả nước, giúp nhiều khách hàng khác được khám bệnh tại nhà.

ManulifeMOVE - Chương trình khuyến khích lối sống khỏe trên nền tảng ứng dụng di động

Manulife Việt Nam cũng đã mở rộng chức năng của ứng dụng ManulifeMOVE bằng cách hợp tác với WellCare, tạo ra một hệ sinh thái sức khỏe “tất cả trong một” để người dùng dễ dàng tiếp cận.

Vốn là nền tảng phổ biến, khuyến khích mọi người thực hiện lối sống khỏe và năng động hơn, ManulifeMOVE hướng đến việc cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ đầu đến cuối như dịch vụ bác sĩ trực tuyến, dịch vụ khám bệnh trực tuyến và mua thuốc từ xa.

Một tính năng mới cũng vừa được ra mắt trên ManulifeMOVE dành riêng cho khách hàng của Manulife Việt Nam là tính năng giúp họ truy cập trực tiếp vào thẻ y tế của mình. Không chỉ thế, tính năng này còn mang lại sự tiện lợi hơn khi giúp khách hàng tìm được bệnh viện chấp nhận bảo lãnh viện phí gần nhất.

“Sức khỏe của khách hàng và cộng đồng tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, đặc biệt là trong những thời điểm đầy thử thách này. Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi luôn tìm ra những cách thức mới để tương tác với khách hàng thông qua việc biến quá trình chăm sóc sức khỏe trở thành một trải nghiệm đơn giản và dễ dàng hơn”, bà Marilyn Wang, Giám đốc Khối Tiếp thị và Truyền thông của Manulife Việt Nam cho biết.

ManulifeMOVE cung cấp quyền truy cập miễn phí cho mọi người dân Việt Nam. Nền tảng này đã được vinh danh tại Giải thưởng Trách nhiệm xã hội (CSR) Toàn cầu năm 2021, với hạng Bạch kim trong danh mục "Sản phẩm xuất sắc".

“Bằng cách hiểu rõ hơn về những thói quen của khách hàng và cộng đồng, chúng tôi có thể điều chỉnh các giải pháp của mình tốt hơn để đáp ứng nhu cầu số hóa cũng như nhu cầu sức khỏe ngày càng tăng của họ”, bà Marilyn nói thêm.

Giúp quy trình nằm viện và yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm thuận tiện hơn

Khách hàng của Manulife giờ đây có thể đăng ký tham gia chương trình Bảo lãnh viện phí trước nhập viện với Quyền lợi nội trú để có thể nhận các phương án điều trị phù hợp tại các cơ sở y tế có liên kết với sự an tâm rằng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm của họ sẽ được Manulife Việt Nam giải quyết.

Cải tiến mới nhất này đối với trải nghiệm khách hàng sẽ giúp mọi người bớt lo lắng khi nhập viện và tránh được các chi phí cũng như thủ tục giấy tờ không cần thiết để tập trung vào việc điều trị và phục hồi.

Manulife Việt Nam gần đây cũng đã nâng cấp nền tảng eClaims, một giải pháp số cho phép người dùng gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ trong vòng một phút.

Việc nâng cấp này cho phép tất cả các yêu cầu được thực hiện trực tuyến, với công nghệ tự động hóa và giao diện sử dụng được làm mới.

Với những đổi mới này, Manulife kỳ vọng sẽ trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ số hóa hàng đầu, đặt khách hàng làm trung tâm tại Việt Nam.

Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam

TTTĐ - Manulife Việt Nam đã nhận được danh hiệu cao nhất trong Bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô (MDRT) năm 2021 với thành ...

Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho Đại lý Manulife Việt Nam ra mắt ứng dụng trợ lý ảo dành cho Đại lý

TTTĐ - Manulife Việt Nam tiếp tục chứng minh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số hóa của ...

Manulife Việt Nam bổ nhiệm tân Giám đốc Khối nghiệp vụ Manulife Việt Nam bổ nhiệm tân Giám đốc Khối nghiệp vụ

TTTĐ - Manulife Việt Nam vừa thông báo bổ nhiệm ông Naren Baliga làm Giám đốc Khối nghiệp vụ, với mục tiêu tăng cường phát ...

Đại lý Manulife Việt Nam được vinh danh “Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm” Đại lý Manulife Việt Nam được vinh danh “Nhà quản lý đại lý bảo hiểm mới của năm”

TTTĐ - Bà Nguyễn Thị Vân, Trưởng Khu vực kinh doanh của Manulife Việt Nam vừa được trao tặng danh hiệu “Nhà quản lý đại ...

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Sun Group và hành trình vượt qua “giông bão”

Sun Group và hành trình vượt qua “giông bão”

TTTĐ - Hơn 2 năm tê liệt do đại dịch COVID-19, doanh nghiệp ngành du lịch gánh chịu những khó khăn chưa từng có. Không ít cái tên đã phải “rời cuộc chơi”, nhưng cũng có những “sếu đầu đàn” như Sun Group đã trưởng thành hơn qua đại dịch, bằng ý chí, sự linh hoạt ứng biến và cả những nghĩa cử vì cộng đồng.
Kho cảng PV GAS Vũng Tàu: 20 năm vững vị thế, vươn tầm cao

Kho cảng PV GAS Vũng Tàu: 20 năm vững vị thế, vươn tầm cao

TTTĐ - Kho cảng PV GAS Vũng Tàu (Kho cảng Thị Vải - KCTV), là kho cảng chứa khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG), xăng nhẹ (condensate) lớn nhất Việt Nam, được quản lý và điều hành bởi Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) - đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Trải qua chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, Kho cảng PV GAS Vũng Tàu đã đạt được những kết quả rất đáng tự hào và hướng tới những cơ hội phát triển mới trong thời gian tới.
NAPAS triển khai chính sách miễn phí cho các giao dịch thanh toán điện tử

NAPAS triển khai chính sách miễn phí cho các giao dịch thanh toán điện tử

TTTĐ - Ngày 18/1, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) tiếp tục giảm phí dịch vụ Chuyển tiền nhanh Napas247 (dịch vụ Napas247) cho toàn bộ tổ chức thành viên. Chương trình giảm phí lần này của NAPAS thể hiện cam kết và đồng hành cùng các ngân hàng thành viên tiếp tục triển khai chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán theo chỉ đạo của NHNN tại CT01/CT-NHNN ngày 13/1/2022.
UDIC được xếp hạng top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021

UDIC được xếp hạng top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021

TTTĐ - Ngày 14/1/2022, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, TP. Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet - Bộ Thông tin và Truyền thông chính thức tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2021. Lễ trao giải có sự tham dự của Lãnh đạo các Bộ, ban ngành Trung ương và đông đảo cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tham dự.
Xem phiên bản di động