Thứ bảy 04/02/2023 03:19 Hotline: 0929242424 Email: tuoitrethudoonline@gmail.com congan.hanoi.gov.vn

Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy mục tiêu chống biến đổi khí hậu với cam kết trồng rừng

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Manulife Việt Nam công bố đóng góp thêm 15.000 cây xanh vào hoạt động trồng rừng tại sự kiện triển lãm thuộc chương trình "Lan tỏa sức ảnh hưởng", thể hiện cam kết của công ty trong việc chung tay giải quyết các vấn đề xã hội và môi trường.

Manulife Việt Nam ra mắt Bộ thông tin cơ bản về Hợp đồng bảo hiểm đơn giản và tiện lợi Manulife tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bàn tròn Triệu đô tại Việt Nam Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty bảo hiểm của năm” Manulife Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards nhờ chiến lược nhân sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập

Trải dài một tuần, sự kiện triển lãm thuộc chương trình "Lan tỏa sức ảnh hưởng" của Manulife mang đến cho nhân viên cơ hội để đóng góp vào nỗ lực chung của công ty trong việc xây dựng doanh nghiệp tốt hơn, hướng đến một thế giới tốt hơn. Chương trình được thiết kế để giúp Manulife đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn tại các thị trường đang hoạt động, nhằm thúc đẩy sự đổi mới, cải tiến dịch vụ và sản phẩm cũng như tăng cường đầu tư vào cộng đồng.

Một trong những khoản đầu tư cho cộng đồng được Manuife chú trọng gần đây là hoạt động cùng khách hàng trồng rừng. Sáng kiến này nhằm khuyến khích khách hàng nâng cao nhận thức về những nỗ lực bảo vệ môi trường tại Việt Nam.

Đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Manulife Việt Nam tại sự kiện triển lãm thuộc chương trình ‘Lan Tỏa Sức Ảnh Hưởng’
Đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Manulife Việt Nam tại sự kiện triển lãm thuộc chương trình "Lan tỏa sức ảnh hưởng"

Bà Marilyn Wang, Giám đốc Tiếp thị & Truyền thông của Manulife Việt Nam cho biết: “Các sáng kiến trồng cây quy mô lớn không chỉ giúp ứng phó với biến đổi khí hậu và phục hồi hệ sinh thái, mà còn gửi một thông điệp quan trọng về việc cần thay đổi cũng như củng cố niềm tin rằng mỗi chúng ta đều có thể tạo ra sự khác biệt”.

“Với hoạt động cùng khách hàng trồng rừng, chúng tôi muốn đề cao những lợi ích môi trường của việc chuyển đổi số cũng như giúp thay đổi thói quen lâu dài của khách hàng về sự phụ thuộc vào giấy tờ. Manulife cũng đã cam kết giảm 35% sản lượng giấy sử dụng vào năm 2025 để đảm bảo lượng giấy còn lại đến từ các nguồn khai thác bền vững’, bà Marilyn Wang nói thêm.

Theo đó, Manulife Việt Nam đang khuyến khích khách hàng sử dụng công nghệ để đơn giản hóa quy trình giao dịch, đồng thời cải thiện tương tác của khách hàng với công ty.

Trong chiến dịch trồng cây mới nhất, kéo dài từ ngày 28/11 đến hết tháng 12/2022, Manulife Việt Nam khuyến khích khách hàng thực hiện đăng ký để sử dụng những tiện ích của cổng thông tin khách hàng ManuConnect. Chiến dịch này nhằm thu hút 15.000 khách hàng sử dụng dịch vụ số. Đổi lại, Manulife Việt Nam sẽ thay mặt họ trồng 15.000 cây xanh tại Rừng Cà Mau thuộc Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Manulife đặt mục tiêu phủ xanh hơn 4 khu rừng trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, với cam kết trồng tổng cộng 24.200 cây, tương đương 12,8 héc ta rừng trong năm 2023.
Manulife đặt mục tiêu phủ xanh hơn 4 khu rừng trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, với cam kết trồng tổng cộng 24.200 cây, tương đương 12,8 héc ta rừng trong năm 2023.

ManuConnect được thiết kế để cung cấp trải nghiệm trực tuyến hoàn toàn, cho phép khách hàng xem xét và quản lý các hợp đồng của họ. Nó cũng đóng vai trò như một trung tâm kiến thức lưu trữ tất cả các hợp đồng, chi tiết giao dịch, thông tin cá nhân và lịch sử yêu cầu giải quyền quyền lợi bảo hiểm của khách hàng. Mới đây nhất, ManuConnect cho ra mắt hai tính năng gồm tính năng Tạo tài khoản Manulife ID tự động và tính năng Xác nhận hợp đồng trực tuyến nhằm tiện lợi hóa hơn nữa quy trình quản lý hợp đồng cho khách hàng.

Với sự phối hợp từ Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia, Manulife đặt mục tiêu phủ xanh hơn 4 khu rừng trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, với cam kết trồng tổng cộng 24.200 cây, tương đương 12,8 héc ta rừng trong năm 2023. Theo Gaia, mỗi hecta rừng trồng có thể hấp thụ khoảng 99-123,2 tấn CO2 mỗi năm.

“Những tác động ngày càng tăng của biến đổi khí hậu có thể nhận thấy rõ trên khắp thế giới, kể cả ở Việt Nam. Chương trình cùng khách hàng trồng rừng của Manulife không chỉ thể hiện cam kết của công ty trong việc tham gia chống biến đổi khí hậu tại Việt Nam mà còn cho thấy sự sẵn lòng tham gia giải quyết vấn đề trên nhiều phương diện. Chúng tôi tự hào được làm việc với một công ty đang thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam”, bà Đỗ Thị Thanh Huyền, người sáng lập Trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia cho biết.

Manulife Việt Nam hợp tác với MoMo triển khai giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến Manulife Việt Nam hợp tác với MoMo triển khai giải pháp bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

TTTĐ - Manulife Việt Nam chính thức hợp tác với siêu ứng dụng MoMo để triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến ...

Manulife kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho Việt Nam Manulife kỷ niệm 23 năm đồng hành cùng tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho Việt Nam

TTTĐ - Manulife Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu 23 năm đồng hành cùng sức khỏe của người Việt và sự ...

Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng, hướng tới một tương lai bền vững

TTTĐ - Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên ...

Manulife Việt Nam ra mắt nền tảng học tập mới phục vụ 60.000 tư vấn viên tài chính Manulife Việt Nam ra mắt nền tảng học tập mới phục vụ 60.000 tư vấn viên tài chính

TTTĐ - Manulife Việt Nam vừa công bố ra mắt ManuAcademy, một nền tảng học tập ứng dụng công nghệ số hoàn toàn mới dành ...

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Ecopark đưa vào hoạt động cung đường dạo bộ đẹp nhất miền Bắc

Ecopark đưa vào hoạt động cung đường dạo bộ đẹp nhất miền Bắc

TTTĐ - Đó là cung đường gắn đá phát sáng, uốn lượn nên thơ. Một bên là mặt hồ gợn sóng, một bên là thảm cỏ xanh cùng nhiều loài hoa. Hoa cỏ, cây cối ở đây được trồng thành nhiều tầng, nhiều lớp tạo cảm giác mát mẻ cho người đi dạo và ở đây gần như nắng không chạm đến đỉnh đầu.
Tin khác
[Xem thêm]
EcoFlow ra mắt loạt giải pháp về nguồn điện và năng lượng tái tạo tại thị trường Việt Nam

EcoFlow ra mắt loạt giải pháp về nguồn điện và năng lượng tái tạo tại thị trường Việt Nam

TTTĐ - Ngày 2/2, EcoFlow - công ty hàng đầu chuyên cung cấp các giải pháp về năng lượng thân thiện với môi trường, với tầm nhìn là cung cấp năng lượng cho một thế giới mới - giới thiệu các giải pháp về nguồn điện và năng lượng tái tạo tại thị trường Việt Nam. EcoFlow cung cấp giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo tối đa khả năng mang đến một trải nghiệm cắm trại tuyệt vời.
EVNHCMC phấn đấu đạt, vượt các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023

EVNHCMC phấn đấu đạt, vượt các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023

TTTĐ - Vừa qua, ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) đã chủ trì cuộc họp trực tuyến rà soát việc triển khai công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023 đối với tất cả các công ty điện lực trực thuộc và đặt mục tiêu phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu được giao.
Xem phiên bản di động