Thứ năm 11/08/2022 00:05 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên “Priceless®”

Điện ảnh - Âm nhạc -
In bài viết

TTTĐ - Mới đây, Mastercard vừa cho ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên Priceless® tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions. Với 10 bài hát do 10 nghệ sỹ từ khắp nơi trên thế giới thể hiện và lồng ghép thêm giai điệu đặc trưng của Mastercard, album hiện đã có mặt trên Spotify và sẽ xuất hiện trên các nền tảng streaming khác trong thời gian tới.

Mastercard bổ nhiệm tân giám đốc quốc gia nhằm thúc đẩy tăng trưởng tại Việt Nam Mastercard thâu tóm Transfast, tiếp tục mở rộng mạng lưới thanh toán Mastercard hợp tác cùng Tappy Technologies tích hợp chức năng thanh toán cho các thiết bị đeo thời trang Mastercard® đề cao việc bảo vệ cảm giác an toàn – an tâm

Trong hành trình tiếp tục thực hiện cam kết của mình với người yêu âm nhạc và tài năng mới nổi, Mastercard đã kết hợp cùng nền tảng sáng tạo nhạc Beatclub của Nhà sản xuất Timbaland. Lấy cảm hứng từ các bài hát gốc được phát triển cho album của Mastercard, đội ngũ sáng tạo âm nhạc tiềm năng của Beatclub đã được Timbaland cố vấn để phối lại hai bản nhạc nổi bật.

Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên “Priceless®”

Ông Raja Rajamannar - Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông kiêm Chủ tịch bộ phận Chăm sóc sức khỏe của Mastercard chia sẻ: “Album âm nhạc đầu tiên của chúng tôi gồm các tác phẩm gốc đầy cảm hứng của 10 nghệ sĩ mới nổi sẽ đưa phương pháp xây dựng thương hiệu âm thanh sáng tạo của chúng tôi lên một cấp độ cao hơn, chưa từng có. Từ Algeria đến Australia hay từ Slovenia đến Thụy Điển, mỗi nghệ sĩ đã lồng ghép giai điệu của Mastercard vào các bài hát của họ và tạo ra những tác phẩm đầy tự hào. Hy vọng mọi người sẽ cùng chia sẻ niềm yêu thích với những bài hát này với chúng tôi”.

“Việc ra mắt album ca nhạc đầu tiên đánh dấu một cột mốc mới trong hành trình xây dựng thương hiệu âm thanh của Mastercard. Sức mạnh của âm nhạc vừa mang tính phổ quát, vừa mang tính cá nhân, cho phép kết nối, vượt qua ranh giới văn hóa và tạo cảm hứng để tạo nên những kỷ niệm vô giá. Chúng tôi rất vui khi tạo ra một nền tảng cho các nghệ sĩ mới nổi trên khắp thế giới, xây dựng dựa trên phương pháp tiếp cận đa giác quan sáng tạo đặc trưng cho thương hiệu Mastercard và đưa mọi người đến gần hơn với niềm đam mê của họ”, bà Julie Nestor, Phó Chủ tịch Cấp cao, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Mastercard cho biết.

Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên “Priceless®”

Là một phần trong hợp tác với Beatclub, Mastercard cũng sẽ mua và cung cấp gói thành viên một năm của nền tảng Beatclub cho hàng trăm nhà sáng tạo đầy tiềm năng từ các cộng đồng bị tước quyền.

Nghệ sỹ, nhà sản xuất Timbaland cho biết: “Sự hợp tác này đến một cách tự nhiên và vô cùng thích hợp bởi Mastercard và Beatclub cùng có chung mục tiêu là hỗ trợ các nghệ sĩ và ngành công nghiệp âm nhạc. Chúng tôi đang cùng nhau nâng tầm các nghệ sỹ mới nổi bằng sự dìu dắt và sức mạnh âm nhạc. Việc cung cấp nền tảng, công cụ và phương thức kết nối cho các nhà sáng tạo để theo đuổi đam mê sẽ mở ra cánh cửa gia nhập ngành công nghiệp âm nhạc tưởng như đóng kín cho vô số nghệ sỹ”.

Mastercard đã hợp tác chặt chẽ với Giám đốc sản xuất Niclas Molinder để tìm kiếm những nghệ sỹ thuộc nhiều nền văn hóa, ngôn ngữ và dòng nhạc khác nhau - một yếu tố cốt lõi tạo nên bản sắc của album. Mỗi nghệ sỹ sẽ được giao nhiệm vụ kết hợp giai điệu thương hiệu của Mastercard vào trong chính bài hát của mình để chứng minh nhạc hiệu của hãng có thể được sử dụng đầy sáng tạo. Bản album đầy đủ sẽ còn có các bản nhạc của một loạt các nghệ sỹ triển vọng như Michael Rice (Vương Quốc Anh), Shiraz (Lebanon), Good Harvest (Thụy Điển), Alma Lake (Colombia/Mỹ), Raees (Algeria), Tejas (Ấn Độ), Nadine Randle (Vương Quốc Anh/Thụy Điển), Tania (Úc), Elle B. (Mỹ) và Amaya (Slovenia).

Mastercard ra mắt album âm nhạc đầu tiên “Priceless®”

Nhạc phẩm sẽ được giới thiệu tại tiệc ra mắt với Spotify - đối tác phát hành độc quyền của Mastercard đồng thời là nền tảng nghe nhạc nổi tiếng nhất thế giới với 422 triệu người dùng trên 183 thị trường. Là nền tảng dẫn đầu toàn cầu trong ngành công nghiệp của mình, Spotify cam kết sẽ nâng tầm và hỗ trợ các nghệ sĩ triển vọng cũng như cung cấp một nền tảng thậm chí còn lớn hơn để họ được kết nối với lượng người nghe và người hâm mộ đông đảo trên toàn cầu.

Mastercard có một mối quan hệ lâu dài với ngành công nghiệp âm nhạc thông qua nền tảng Priceless và việc hợp tác với các nghệ sĩ như Jennifer Hudson, SZA cùng các nghệ sĩ khác.

Nghệ sỹ Björn Ulvaeus của nhóm nhạc ABBA, nhà đồng sáng lập Sessions - nền tảng trao quyền cho các nhà sáng tạo âm nhạc, và là đối tác của Beatclub - cho biết: “Album độc nhất vô nhị của Mastercard và việc hợp tác với Beatclub đã hỗ trợ các nghệ sĩ và nhà sáng tạo triển vọng, từ đó giúp họ được công nhận trên toàn cầu”.

Đức Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Những lời tâm tình từ trái tim…

Những lời tâm tình từ trái tim…

TTTĐ - Tại chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Ơn nghĩa sinh thành” do báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với các đơn vị tổ chức nhận được rất nhiều tâm tình từ trái tim của khán giả cả nước bày tỏ tấm lòng tri ân, ghi nhớ công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ
Chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành”: Da diết, bồi hồi và lắng đọng!

Chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành”: Da diết, bồi hồi và lắng đọng!

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật đặc biệt báo hiếu nhân mùa Vu lan với chủ đề “Ơn nghĩa sinh thành” do báo Tuổi trẻ Thủ đô, Oscar Media, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC phối hợp thực hiện diễn ra lúc 20h15 ngày 10/8/2022 (tức ngày 13/7/2022 Âm lịch) tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Tin khác
[Xem thêm]
Đạo diễn Vũ Minh Ly: “Ơn nghĩa sinh thành” mang lại nguồn cảm hứng về Chân - Thiện - Mỹ

Đạo diễn Vũ Minh Ly: “Ơn nghĩa sinh thành” mang lại nguồn cảm hứng về Chân - Thiện - Mỹ

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật đặc biệt nhân mùa Vu Lan với chủ đề “Ơn nghĩa sinh thành” do báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức sẽ diễn ra lúc 20h15 ngày 10/8/2022 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đạo diễn nghệ thuật Vũ Minh Ly đã có buổi trò chuyện về chương trình văn hóa nghệ thuật ý nghĩa này.
Thanh Bình chia sẻ về vai diễn vất vả nhất phim "Trại Hoa Đỏ"

Thanh Bình chia sẻ về vai diễn vất vả nhất phim "Trại Hoa Đỏ"

TTTĐ - “Vai Chính không chỉ đòi hỏi tạo hình mà còn cả tâm lý, đồng thời phải có sức chịu đựng. Dù không xuất hiện xuyên suốt nhưng có thể nói đây là vai diễn vất vả nhất phim Trại Hoa Đỏ", diễn viên Thanh Bình chia sẻ về quá trình ghi hình bộ phim đang trình chiếu trên Truyền hình K+ của đạo diễn Victor Vũ.
Chương trình "Bài hát hay nhất" trở lại cùng sự đồng hành của VPBank Prime

Chương trình "Bài hát hay nhất" trở lại cùng sự đồng hành của VPBank Prime

TTTĐ - Với mong muốn chắp cánh cho những nhạc sĩ trẻ có cơ hội bứt phá và tỏa sáng, VPBank Prime quyết định đồng hành cùng chương trình “Sing My Song - Bài hát hay nhất” phiên bản Big Song Big Deal năm 2022 nhằm truyền tải thông điệp ủng hộ những người trẻ dám sống hết mình cho đam mê, vượt qua mọi rào cản để bứt phá và thành công.
Hòa nhạc Toyota 2022 nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán thính giả TP Hồ Chí Minh

Hòa nhạc Toyota 2022 nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán thính giả TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Chương trình Hòa nhạc Toyota 2022 dành cho khán thính giả yêu nhạc cổ điển được Toyota Việt Nam tổ chức bao gồm hai đêm diễn tại hai thành phố lớn với sự góp mặt của nhạc trưởng tài ba Honna Tetsuji và nghệ sĩ Cello tài năng Phan Đỗ Phúc cùng Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam.
Xem phiên bản di động