Tag

Masterise bắt tay với đối tác Anh phát triển khu đô thị The Global City

Bất động sản 16/05/2022 17:47
aa
TTTĐ - Masterise Homes - Nhà phát triển bất động sản "hàng hiệu" là thành viên thuộc Tập đoàn Masterise Group, tiên phong trong việc đưa các chuẩn mực quốc tế vào việc phát triển, vận hành cũng như quản lý các sản phẩm và dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và cả trên thế giới.
Masterise Homes và Techcombank công bố giải pháp nhà ở vượt trội “Home for Home” Masterise Homes ra mắt Đại lộ giải trí mang phong cách quốc tế đầu tiên tại khu Đông Hà Nội Masterise Group “Trao yêu thương - Gửi Tết đến mọi nhà” 2021 và hành trình kiến tạo tương lai tươi sáng vì cộng đồng tại Masterise Group

Tập đoàn Masterise Homes sở hữu một danh mục bất động sản hàng hiệu lớn nhất Đông Nam Á, tập đoàn khẳng định được năng lực của mình thông qua sự hợp cùng các đơn vị nổi tiếng toàn cầu Marriott International là tập đoàn khách sạn nổi tiếng nhất thế giới với các thương hiệu khác nhau như: JW Marriott, Ritz-Carlton và Marriott.

Cuộc bắt tay với hai “ông lớn”

Masterise Homes và các đối tác Anh kỳ vọng sự hợp tác này sẽ mang lại các tiêu chuẩn bền vững hàng đầu thế giới cho The Global City và hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “trung tâm thành phố” mới của thành phố Hồ Chí Minh.

Masterise bắt tay với đối tác Anh phát triển khu đô thị The Global City

Chiều 7/4, Tập đoàn Masterise Homes đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Foster + Partners và Quimera Energy Efficiency (QEE) để cùng phát triển khu đô thị The Global City - dự án phức hợp rộng 117,4 ha tại TP HCM.

Trong đó, Foster and Partners sẽ đóng vai trò là đối tác tư vấn kiến ​​trúc của The Global City, đưa ra các giải pháp thiết kế sáng tạo và bền vững cho các khu đô thị. QEE sẽ lắp đặt, thiết kế, vận hành và duy trì hệ thống tập trung và phân bổ năng lượng và tài nguyên một cách hiệu quả, tiêu thụ lượng năng lượng tối thiểu để giảm chi phí và lượng khí thải carbon.

Theo kỳ vọng của các bên, sự kết hợp này sẽ mang lại tiêu chuẩn bền vững hàng đầu thế giới cho The Global City và hiện thực hóa tầm nhìn trở thành “trung tâm” mới của TP HCM.

Ông Youssef Akila, Giám đốc thiết kế Masterise Homes, chia sẻ: “Với mục tiêu kiến ​​tạo The Global City trở thành khu đô thị biểu tượng nhất Đông Nam Á, Masterise Homes quyết tâm áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế cao cho khu đô thị đầu tiên này ”.

Giám đốc bộ phận thiết kế Masterise Homes cũng cho biết thêm, 11% diện tích tổng thể của dự án được dành cho không gian xanh, tương đương gần 13ha cây xanh từ các công viên nhỏ xinh đến các công trình lớn ven kênh. các con đường đi bộ và đi xe đạp được kết nối tốt.

Kết nối khu vực bằng các tuyến đường và cầu qua kênh cũng tạo ra khu đô thị thu nhỏ mất 10 phút đi bộ, từ đó hạn chế việc sử dụng phương tiện cơ giới. Hệ thống hạ tầng giao thông thân thiện với môi trường như phương tiện xe đạp, xe điện và xe máy điện sử dụng đèn đường để làm trạm sạc có thể làm giảm lượng khí thải carbon ra ngoài môi trường cho hệ thống giao thông nội bộ.

Bên cạnh đó, các tòa nhà được bố trí, thiết kế để giảm mức độ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và với tia UV (giảm trung bình từ 30 - 40%) nhưng vẫn tăng khả năng lưu thông không khí, từ đó cắt giảm việc sử dụng máy điều hòa vào mỗi hộ gia đình và toàn đô thị.

Các mô hình năng lượng thông minh được sử dụng vào cho các tòa nhà với mục đích cắt giảm năng lượng bị tiêu thụ khi không sử dụng và tận dụng các nguồn năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời để có thể cung cấp nước nóng đến cho tất cả các căn hộ cũng như các thành trong nội khu đô thị.

Masterise bắt tay với đối tác Anh phát triển khu đô thị The Global City

Về phía đối tác, ông Toby Blunt, đại diện Foster and Partners chia sẻ tại buổi lễ: “Foster + Partners luôn hướng tới mục tiêu thiết kế những công trình bền vững trước tác động của biến đổi khí hậu, kiến ​​tạo những khu đô thị. phát triển song song với cư dân của nó và nâng cao cuộc sống trong một thành phố cho tất cả mọi người.

Một mặt, các kiến ​​trúc sư bảo tồn các giá trị truyền thống cũng như lịch sử trong thiết kế hiện đại; mặt khác, chúng tôi áp dụng các phương pháp luận liên quan đến tính bền vững để có thể giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về tác động của dự án đối với môi trường và đưa ra các công cụ để giảm lượng khí thải carbon”.

“Trong bối cảnh Việt Nam đang hướng tới mục tiêu giảm 27% lượng khí thải carbon vào năm 2030, mục tiêu của Quimera là giúp khách hàng đạt được mục tiêu phát thải carbon ròng.

Với khu đô thị The Global City, Quimera cũng sẽ hợp tác với Masterise Homes và Foster + Partners một cách chặt chẽ để thiết kế, lắp đặt, vận hành và duy trì một hệ thống tập trung và phân bổ hiệu quả năng lượng và tài nguyên để truyền tải. sưởi ấm một cách thuận tiện và thoải mái với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu để giảm chi phí và lượng khí thải carbon.

Quimera Energy cũng bày tỏ sự vui mừng được đóng góp nguồn lực, khả năng và những giải pháp độc quyền của QEE cho rằng The Global City là dự án đầy hứa hẹn này, mà QEE có lòng tin rằng đây sẽ trở thành hình mẫu cho khu đô thị bền vững trên thế giới trên toàn cầu”, ông John Chambers, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Quimera Energy, chia sẻ tại lễ ký kết.

Global City là dự án khu đô thị đầu tiên do Masterise Homes phát triển với tổng diện tích gần 117,4 ha, tọa lạc tại phường An Phú, thành phố Thủ Đức, TP HCM (sát đường TP HCM - Long Thành - Dầu Giây). Dự án được khởi công xây dựng từ năm 2021 và dự kiến ​​hoàn thành trong vòng 48 tháng tới.

Chủ đầu tư Masterise Homes định hướng phát triển khu trung tâm mới của thành phố trong dự án này. Hiện tại, chủ đầu tư ra mắt giai đoạn 1 của dự án là phân khu nhà phố Soho, tọa lạc tại trung tâm The Global City. Trong tương lai, The Global City sẽ là một khu đô thị xa hoa bậc nhất tại cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, sẽ là một an cư vô cùng hoàn hảo dành cho dân cư thành phố.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: QQWF+QM6, An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Email: [email protected]

- Website: https://theglobalcitymasteri.vn/

-Hotline: 0937.839.448

Đọc thêm

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023 Dự án

Hano-vid lãi ròng gần 78 tỷ đồng trong năm 2023

TTTĐ - Công ty Cổ phần Bất động sản Hano-vid vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính gửi Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Theo đó, lãi ròng trong năm 2023 của Hano-vid tăng mạnh, đạt hơn 77,8 tỷ đồng.
Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Xem thêm