Tag

Mẫu nhí Cua Thảo My gây ấn tượng với màn cosplay Chú hề ma quái

Thời trang - Làm đẹp 01/11/2021 12:58
aa
TTTĐ - Cô bé mẫu nhí Cua Thảo My có màn hoá thân đầy ma mị, ấn tượng thành Chú hề ma quái trong bộ ảnh mới và nhận về vô số lời khen.
Mẫu nhí Vũ Việt Thái Hà hóa nàng công chúa “Ngược thời gian”

Bộ ảnh được thực hiện không quá cầu kỳ nhưng biểu cảm xuất sắc của cô mẫu nhí lại là điểm cộng giúp bộ ảnh nhận được những phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Dù còn rất nhỏ nhưng Cua Thảo My đã thể hiện được trọn vẹn vẻ ma mị cùng thần thái xuất sắc trong hình tượng Chú hề ma quái, một nhân vật kinh dị kinh điển của điện ảnh thế giới và là hình mẫu được rất nhiều người lựa chọn để cosplay trong mỗi mùa Halloween.

Biểu cảm xuất sắc của Thảo My trong bộ ảnh mới
Biểu cảm xuất sắc của Thảo My trong bộ ảnh mới

Chưa từng xem bộ phim IT đình đám mùa Halloween 2017 với Chú hề ma quái làm mưa làm gió khắp thế giới nhưng Cua Thảo My được biết đến nhân vật này qua mạng xã hội, trên điện thoại và rất thích thú với hình mẫu này. Chính vì thế, cô bé đã xin phép bố mẹ được thực hiện một bộ hình Halloween theo nhân vật này.

Mẫu nhí Cua Thảo My gây ấn tượng với màn cosplay Chú hề ma quái

Được biết, năm nay cô nàng mẫu nhí vào lớp 1 nên hoạt động nghệ thuật của cô bé được bố mẹ cân nhắc cũng như chọn lọc để nhường thời gian cho con học tập. Tuy vậy, bố mẹ vẫn khuyến khích con tham gia hoạt động nghệ thuật phù hợp và bộ ảnh cosplay này cũng được bố mẹ đồng ý, lên kế hoạch và thực hiện cùng cô bé.

Cua Thảo My nổi tiếng với những bộ ảnh cosplay với nhiều phong cách khác nhau
Cua Thảo My nổi tiếng với những bộ ảnh cosplay với nhiều phong cách khác nhau

Cua Thảo My không phải cái tên xa lạ, cô bé là một gương mặt quen thuộc của làng mẫu nhí Hà Nội. Trước bộ ảnh cosplay Chú hề ma quái, cô bé từng được chú ý và khen ngợi rất nhiều trong bộ ảnh hoá thân thành Black Pink thần tượng của mình.

Cua Thảo My tên thật là Bùi Thảo My, cô bé sinh sống ở Hà Nội cùng bố mẹ. Từ lúc 4 tuổi, bé đã được bố mẹ cho tham gia làm mẫu nhí. Hiện giờ, cô bé vẫn đang theo học mẫu nhí song song với học đàn, ca hát.

Mẫu nhí Cua Thảo My gây ấn tượng với màn cosplay Chú hề ma quái

Bố mẹ của Cua Thảo My cho biết gia đình định hướng cho con theo nghệ thuật nên ngay từ nhỏ đã cho con theo học các lớp mẫu nhí vừa là để sửa dáng vừa để con tự tin trước đông người.

Khác với nhiều bé cùng độ tuổi khác, cô bé mẫu nhí có sở thích catwalk, nhảy, nghe nhạc, đi du lịch cùng bố mẹ và đặc biệt là rất thích nhóm nhạc nữ Black Pink.

Mẫu nhí Cua Thảo My gây ấn tượng với màn cosplay Chú hề ma quái

Sau khi tham gia mẫu nhí một thời gian, Cua Thảo My đã tự tin hơn rất nhiều và đã chủ động đề xuất với bố mẹ để thực hiện những bộ ảnh cosplay theo các nhân vật mình yêu thích.

Tham gia hoạt động mẫu nhí từ sớm, Cua Thảo My còn từng góp mặt trong một số chương trình nghệ thuật và thời trang như: “W Fashion Show”, “Tri ân mẹ thiên nhiên”, “Lễ hội áo dài/ Di sản văn hoá”, “Dance of the clouds” của NTK Hà Duy, chương trình “Cung đàn xuân” của Truyền hình Thông tấn xã Việt Nam, chương trình Đẹp của phong cách của Truyền hình Hà Nội…

Tham gia làm mẫu nhí từ năm 4 tuổi, Cua Thảo My thể hiện năng khiếu nghệ thuật trời cho vào trong những bộ hình
Tham gia làm mẫu nhí từ năm 4 tuổi, Cua Thảo My thể hiện năng khiếu nghệ thuật trời cho vào trong những bộ hình

Chia sẻ về ước mơ của mình, Cua Thảo My cho biết cô bé mơ ước thi đỗ nhạc viên và theo học nghệ thuật. Hiện tại, ngoài cho con học nghệ thuật và một số môn như đàn, hát, trình diễn thì bố mẹ mẫu nhí cũng rất chú trọng cho con học văn hoá cũng như có khoảng thời gian thoải mái sống đúng với lứa tuổi của mình. Bé mẹ Cua Thảo My cho biết, phải cho con có một tuổi thơ ý nghĩa nhất và hy vọng thời gian tới, cô bé sẽ tiếp tục được mọi người yêu mến, đón nhận.

Mẫu nhí Cua Thảo My gây ấn tượng với màn cosplay Chú hề ma quái

Cô mẫu nhí được bố mẹ cho theo con đường nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ. Ngoài việc học trình diễn, Cua Thảo My còn học đàn, học nhạc song song với việc học văn hoá ở trường. Cô bé hy vọng có thể theo đuổi nghệ thuật trong tương lai.

Đỗ Hà khoe chân dài 1,11m trong bộ ảnh gửi đến Miss World 2021 Đỗ Hà khoe chân dài 1,11m trong bộ ảnh gửi đến Miss World 2021
Ái Nhi xúc động trước lời động viên của Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Phương Anh Ái Nhi xúc động trước lời động viên của Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo, Phương Anh
Hé lộ trang phục của Đỗ Hà trong phần thi “Dances of the World” Miss World 2021 Hé lộ trang phục của Đỗ Hà trong phần thi “Dances of the World” Miss World 2021

Đọc thêm

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài Thời trang - Làm đẹp

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

TTTĐ - Mắt nâu Fashion Show 2024 chủ đề “Rise & Shine - Vươn lên và tỏa sáng” được tổ chức hòa chung không khí của mùa lễ hội cuối năm và góp sức mình cùng Thừa Thiên - Huế thực hiện đề án Huế kinh đô áo dài, Huế kinh đô ẩm thực với mục đích tạo dấu ấn lan toả nét đẹp Huế gắn liền với các địa điểm du lịch.
MC Vinh Quang tìm kiếm Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 Thời trang - Làm đẹp

MC Vinh Quang tìm kiếm Siêu mẫu nhí toàn năng 2024

TTTĐ - Siêu mẫu nhí toàn năng năm 2024 do Kênh Truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam VOVTV phối hợp Công ty Cổ phần MEDIA Tân Thành An đồng tổ chức và sản xuất. Cuộc thi được tổ chức với thông điệp phát hiện và ươm mầm những tài năng trẻ.
Xem thêm