Thứ hai 26/02/2024 10:36 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

MB đạt 5 giải thưởng tại Hội nghị Ngân hàng thành viên của Napas

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Tại Hội nghị Ngân hàng thành viên của Napas được tổ chức ngày 16/11, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trở thành nhà băng duy nhất đạt 5 giải thưởng lớn nhất của lễ vinh danh.

Lợi nhuận 9 tháng của MB tăng nhẹ, đạt hơn 20.000 tỷ đồng

Sự kiện có ông Phạm Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước, ông Nguyễn Quốc Hùng - Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng, Ban lãnh đạo Napas cùng đại diện lãnh đạo của hơn 60 tổ chức thành viên.

Bà Phạm Thị Mai Anh – Phó Giám đốc khối Ngân hàng số MB đại diện ngân hàng nhận giải thưởng tại hội nghị
Bà Phạm Thị Mai Anh - Phó Giám đốc khối Ngân hàng số MB đại diện ngân hàng nhận giải thưởng tại hội nghị

Đây là sự kiện thường niên nhằm nhìn lại những kết quả mà các tổ chức thành viên và Napas đã đạt được trong năm, đồng thời vinh danh các tổ chức thành viên đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển mạng lưới thanh toán.

MB vinh dự đạt đồng thời 5 giải thưởng danh giá nhất: Ngân hàng hiệu quả nhất, Ngân hàng có số lượng giao dịch chuyển tiền lớn nhất, Ngân hàng có mạng lưới VietQR lớn nhất, Ngân hàng có số lượng giao dịch VietQR lớn nhất và Ngân hàng năng động nhất.

MB vinh dự đạt đồng thời 5 giải thưởng danh giá nhất do Napas trao tặng
MB vinh dự đạt đồng thời 5 giải thưởng danh giá nhất do Napas trao tặng

Năm 2021, MB là ngân hàng đầu tiên chính thức ra mắt hình thức thanh toán mới bằng mã VietQR trên App MBBank. Đây là hình thức thanh toán chuẩn quốc gia.

Theo đó, chủ tài khoản có thể dễ dàng tạo một mã QR cho tài khoản thanh toán của mình và lưu lại cho mọi giao dịch.

Với mã VietQR, giao dịch thanh toán được diễn ra ngay lập tức chỉ trong vài giây mà không cần phải nhập các thông tin chi tiết của người thụ thưởng như số tài khoản, tên tài khoản, ngân hàng thụ hưởng… như các hình thức chuyển tiền thông thường.

Bên cạnh đó, MB còn triển khai giải pháp VietQR động cho các doanh nghiệp dễ dàng quản lý doanh thu bán hàng, tiết kiệm nhân lực và chi phí trong quản trị bán hàng. Đó cũng là một trong những lý do khiến cho App MBBank trở thành “App quốc dân”, thân thiện với người sử dụng.

Đại diện MB chia sẻ, MB luôn đổi mới và vận động không ngừng nhằm nỗ lực đem đến cho khách hàng những giải pháp và phương thức thanh toán, giao dịch hiện đại, an toàn và tiện lợi nhất.

Với nhiều sản phẩm/dịch vụ phát triển, MB tiếp tục khẳng định vị trí ngân hàng dẫn đầu trong xu thế chuyển đổi số của ngành ngân hàng, mang lại hệ sinh thái số đa dạng và những trải nghiệm khác biệt lớn nhất trên kênh số cho khách hàng.

Khánh My
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam

Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam

TTTĐ - Trong những năm qua, việc đẩy mạnh triển khai chuỗi liên kết giá trị, liên kết các nguồn lực, phát triển hệ sinh thái nội bộ đã giúp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tăng khả năng ứng phó với tác động tiêu cực từ bên ngoài, biến thách thức thành cơ hội, nâng cao năng lực cạnh tranh, thật sự trở thành động lực tăng trưởng mới của Tập đoàn.
Tin khác
[Xem thêm]
SeABank kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp hướng tới phát triển bền vững

SeABank kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp hướng tới phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 23/2, Hội đồng Quản trị (HĐQT) SeABank đã ban hành các Nghị quyết kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp, nhằm triển khai mạnh mẽ chiến lược phát triển bền vững (ESG) với các trụ cột về: Quản trị ngân hàng, Quản trị rủi ro, Nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự, Văn hóa tổ chức, An sinh xã hội và Môi trường xã hội.
MetLife tiếp tục vào top “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”

MetLife tiếp tục vào top “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”

TTTĐ - Với những thành tựu đã đạt được và nỗ lực không ngừng khẳng định uy tín cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu thế giới, Tập đoàn MetLife đã tiếp tục ghi tên mình trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” năm 2024 của tạp chí Fortune bên cạnh những thương hiệu “sừng sỏ” như: Apple, Starbucks, Berkshire Hathaway, Alphabet, JP Morgan Chase, Netflix và Cosco,….
Vì một tương lai xanh cho đất nước cùng chương trình “Năng lượng và Phát triển”

Vì một tương lai xanh cho đất nước cùng chương trình “Năng lượng và Phát triển”

TTTĐ - Trong những năm gần đây, vấn đề phát triển năng lượng tại Việt Nam đang có những chuyển biến tích cực hơn trong việc đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội với chất lượng ngày càng được cải thiện. Tuy nhiên, vẫn còn gặp rất nhiều tồn tại, khó khăn, hạn chế trong quá trình chuyển đổi xanh, phát triển bền vững.