MB nằm trong top 4 ngân hàng uy tín năm 2021

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Ngày 21/10, Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet công bố top 10 ngân hàng uy tín 2021.

MB và Techcombank thu xếp vốn cho Nhà máy điện Nhơn Trạch 3,4 của PV Power MB trao 90 tấn gạo hỗ trợ người dân TP HCM chống dịch

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được vinh danh trong top 4 nhờ chủ động ứng biến trước những biến động của dịch bệnh Covid-19, đồng thời, nhanh chóng thích ứng với làn sóng chuyển đổi số của ngành ngân hàng.

Bảng xếp hạng top 10 ngân hàng uy tín năm 2021 dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report thông qua ba tiêu chí chính, bao gồm: Năng lực tài chính; Ý kiến đánh giá từ doanh nghiệp, chuyên gia, người tiêu dùng và mô hình phân tích lượng hóa uy tín trên truyền thông của từng ngân hàng. Do đó, những cái tên được vinh danh trong top 10 là những đại diện có hoạt động hiệu quả và vị thế vững chắc trên thị trường.

MB nằm trong top 4 ngân hàng uy tín năm 2021
Phó Tổng Giám đốc MB Lê Quốc Minh đại diện nhận giải thưởng

Ngoài góp mặt trong top 4 các ngân hàng thương hiệu uy tín năm 2021 do Vietnam Report đánh giá, MB được báo điện tử VnEconomy bình chọn top 2 doanh nghiệp thuộc ngành ngân hàng - dịch vụ tài chính tại giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021, đồng thời thuộc top 8 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021 theo bình chọn của Vietnam Report.

Đại dịch Covid-19 hai năm qua là “biến số” tác động mạnh tới nền kinh tế toàn cầu, trong đó có các doanh nghiệp Việt Nam.

Trong bối cảnh đó, các ngân hàng nổi lên như một điểm sáng hiếm hoi của nền kinh tế. Riêng với MB, giai đoạn qua là “thời điểm vàng” để ngân hàng đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số và nâng cấp trải nghiệm khách hàng trên không gian số.

MB nằm trong top 4 ngân hàng uy tín năm 2021
MB là ngân hàng tiên phong triển khai thanh toán bằng mã VietQR

Tính đến hết 9 tháng năm 2021, MB đã thu hút gần 8 triệu người dùng App MBBank, riêng trong năm 2021 đã tăng thêm trên 4,5 triệu users và lũy kế gần 60.000 quản lý cấp độ doanh nghiệp sử dụng BIZ MBBank.

So với thời điểm cuối năm 2020, số khách hàng sử dụng App MBBank tăng 120%, chiếm 75% tổng số khách hàng cá nhân của MBBank. Tổng giao dịch trên kênh số của MB chiếm đến 94% số lượng giao dịch.

Thời gian gần đây, MB không ngừng gia tăng giá trị dịch vụ và phát triển mới loạt sản phẩm số nổi bật như: Mô hình ngân hàng tự động MB SmartBank, cho phép đồng bộ hóa mọi giao dịch O2O (Online to Offline và ngược lại), lựa chọn tài khoản số đẹp, giao dịch bằng mã QR, thực hiện chuyển tiền quốc tế nhanh chóng, thuận tiện.

Cả hai nền tảng App MBBank (dành cho khách hàng cá nhân) và BIZ MBBank (dành cho khách hàng doanh nghiệp)... được MB liên tục nâng cấp nhằm mang lại trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng hệ sinh thái tiện ích và khác biệt trên nền tảng số này của ngân hàng là minh chứng cho thấy MB luông chủ động ứng biến và tạo được vị thế vững chắc trong cuộc đua marathon chuyển đổi số toàn ngành.

Khánh My
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Petrovietnam công bố hoàn thành và gắn biển công trình tổ máy số 1 NMNĐ Sông Hậu 1

Petrovietnam công bố hoàn thành và gắn biển công trình tổ máy số 1 NMNĐ Sông Hậu 1

TTTĐ - Sáng 27/11, đúng ngày kỷ niệm 60 năm truyền thống Ngành Dầu khí (27/11/1961 - 27/11/2021), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành Tổ máy số 1 - Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 và gắn biển Công trình “Chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam” bằng hình thức trực tuyến.
Tin khác
[Xem thêm]
DEEP C, Bamboo Capital và Sojitz cùng hợp tác phát triển khu công nghiệp tại Việt Nam

DEEP C, Bamboo Capital và Sojitz cùng hợp tác phát triển khu công nghiệp tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 25/11, trong khuôn khổ hội nghị xúc tiến đầu tư được tổ chức tại Nhật Bản, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Công ty Cổ phần Công nghiệp Hồng Đức thuộc Tổ hợp Khu công nghiệp DEEP C, Tập đoàn Bamboo Capital và Tập đoàn Sojitz (Nhật Bản) đã cùng ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về việc phát triển dự án khu công nghiệp và cơ sở hạ tầng khu công nghiệp với tổng mức đầu tư dự kiến 250 triệu USD.
Vì sao mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp?

Vì sao mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp?

TTTĐ - Theo giới chuyên gia, sức sống của những cửa hàng thực thể với thế mạnh riêng có, chưa thể thay thế bởi bất cứ hình thức mua bán nào khác. Đặc biệt, khi chiến lược “sống chung với dịch” đã được xác định, những thương hiệu xuất phát sớm, chiếm giữ vị trí vàng tại các trung tâm thương mại lớn sẽ nắm lợi thế.
Xem phiên bản di động