Tag

MC Quyền Linh khóc nghẹn khi dẫn chương trình âm nhạc vì cộng đồng

Giải trí 28/11/2021 11:00
aa
TTTĐ - Nhớ về quãng thời gian 5 tháng ròng rã tham gia chống dịch và tận mắt chứng kiến những hoàn cảnh đau thương, MC Quyền Linh đã khóc nghẹn trên sân khấu khi nghe câu chuyện của thí sinh mang đến chương trình âm nhạc vì cộng đồng “Hát cho ngày mai”.
MC Quyền Linh giảm 12kg sau 5 tháng chống dịch

Tập 1 chương trình âm nhạc vì cộng đồng "Hát cho ngày mai" chính thức lên sóng lúc 19h30 chủ nhật ngày 28/11 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của ca sĩ Cẩm Ly, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, MC Quỳnh Hoa ở vai trò giám khảo và MC Quyền Linh sẽ là người dẫn dắt chương trình.

Ba thí sinh xuất hiện trong tập tuần này gồm: chị Đặng Thị Như Ý, 35 tuổi, là giám đốc của một công ty xuất nhập khẩu nông sản đã tham gia làm tình nguyện viên (TNV) chăm sóc bệnh nhân F0 tại Bệnh viện Trưng Vương, TP HCM. Chú Nguyễn Phương Thảo là điều dưỡng tại bệnh viện Đa khoa Gò Vấp, TP HCM và chị Nguyễn Thị Cẩm Vân, trưởng nhóm bếp ăn từ thiện lưu động Thiên Đường, Bình Phước.

MC Quyền Linh khóc nghẹn khi dẫn chương trình âm nhạc vì cộng đồng
Ba thí sinh đầu tiên của chương trình âm nhạc vì cộng đồng "Hát cho ngày mai"

Với thí sinh Như Ý, cô là con một của gia đình và có một đứa con trai 12 tuổi đang sống tại Mỹ. Dù vậy, Như Ý vẫn quên đi sự an toàn và hạnh phúc cá nhân để quyết tham gia vào lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Chia sẻ về quyết định này, Như Ý cho biết: “Ngày xưa bố mẹ tôi đã xông pha vào các cuộc chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ nhưng bản thân lại chưa thể cống hiến được gì cho Tổ quốc. Vì vậy nên tôi đã quyết định tham gia cùng đất nước chống dịch và dù phải hy sinh bản thân mình tôi cũng thấy xứng đáng”.

Như Ý và Quyền Linh
Như Ý và Quyền Linh

Như Ý vừa dứt lời, MC Quyền Linh liền cúi người 90 độ để tỏ lòng cảm kích tới nữ giám đốc. “Anh rất cảm động trước tấm lòng của em. Hy sinh cả mạng sống, cả sức khỏe của mình để vào bệnh viện làm những việc mà không ai nghĩ tới như thay tã, thay quần áo, tắm rửa cho bệnh nhân. Quá tuyệt vời”, nam MC bộc bạch.

MC Quyền Linh khóc nghẹn khi dẫn chương trình âm nhạc vì cộng đồng

Chia sẻ về kỉ niệm từng trải qua trong thời gian chống dịch, Như Ý cho biết cô nhớ nhất là trường hợp của một nghệ nhân tạc tượng đang phải điều trị tại phòng bệnh nặng. Thương cho bệnh tình của người đó, Như Ý đã dốc lòng chăm sóc từng li từng tí từ bữa ăn cho tới việc sinh hoạt hàng ngày không khác gì người thân ruột thịt suốt nhiều ngày liền.

Những ngày chăm sóc chú, trò chuyện với chú đã làm cho cô càng thương chú hơn. Tuy nhiên, một ngày cô tới thăm chú như mọi khi thì thấy giường bệnh đã trống và được thông báo chú đã ra đi vào lúc 4 giờ sáng khiến cô vô cùng đau lòng.

MC Quyền Linh khóc nghẹn khi dẫn chương trình âm nhạc vì cộng đồng

Nghe câu chuyện của nữ giám đốc trẻ, MC Quyền Linh xúc động lên tiếng: “Trong đại dịch vừa qua có rất nhiều người tuyến đầu đã chứng kiến người bệnh ra đi trong vòng tay của họ. Như Ý và Quyền Linh cũng vậy, cũng chứng kiến rất nhiều người ra đi trong vòng tay của mình. Quyền Linh nghĩ rằng đó là một trong vô số những kỉ niệm mà chúng ta không bao giờ quên”.

Quyền Linh khóc nghẹn trên sân khấu
Quyền Linh khóc nghẹn trên sân khấu

Nam MC đang định tiếp tục dẫn qua phần khác của chương trình thì bỗng dưng khựng lại rồi khóc nghẹn đến mức không thể nói nên lời. Một lúc sau, Quyền Linh nức nở: “Khi nhắc về đại dịch đó vẫn là một sự ám ảnh bởi chúng ta là những người tuyến đầu.

Tôi biết Quỳnh Hoa, Cẩm Ly, Vũ Quốc Việt và rất nhiều người sẽ không bao giờ quên được những hình ảnh đó. Tôi đã đi rất nhiều và ngày nào tôi cũng khóc, ngày nào cũng rơi nước mắt. Hôm nay, tôi hy vọng với lời ca, tiếng hát tại "Hát cho ngày mai" sẽ lan tỏa những năng lượng tích cực đến với mọi người”.

Nam điều dưỡng Nguyễn Phương Thảo
Nam điều dưỡng Nguyễn Phương Thảo

Cũng giống như thí sinh Như Ý, thí sinh Phương Thảo, nam điều dưỡng tại bệnh viện Đa khoa Gò Vấp (TP HCM) cũng trải qua những tháng ám ảnh suốt cuộc đời với số lượng bệnh nhân F0 qua đời quá nhiều. Hay thí sinh Cẩm Vân cũng tự đứng lên lập nên bếp ăn thiện nguyện để giúp đỡ bà con trong lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Chị Vân chia sẻ bếp ăn lúc đầu chỉ có chị cùng chị dâu duy trì hoạt động nhưng sau này khi được nhiều người biết đến thì đã có nhiều bà con tình nguyện tới giúp đỡ.

Thí sinh Cẩm Vân
Thí sinh Cẩm Vân

Liệu thí sinh nào sẽ chinh phục được trái tim của 3 vị giám khảo và nhận được cơ hội song ca cùng họ? Đến với chương trình "Hát cho ngày mai", ngoài việc mang lời ca để xoa dịu đi những mất mát, đau thương của dịch Covid-19, các thí sinh tham gia còn hy vọng có thể mang về một số tiền để tiếp tục thực hiện các dự án vì cộng đồng, hỗ trợ các hoàn cảnh gặp khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.

Tập 1 chương trình âm nhạc vì cộng đồng "Hát cho ngày mai" sẽ lên sóng lúc 19h30 Chủ nhật, ngày 28/11 trên kênh HTV7 và trên nền tảng YouTube lúc 20h cùng ngày tại kênh Golden Moon Network.

Ca sĩ Cẩm Ly lên tiếng về tin đồn muốn giải nghệ vì bệnh Ca sĩ Cẩm Ly lên tiếng về tin đồn muốn giải nghệ vì bệnh
Ca sĩ Lê Quỳnh Phương xúc động hát ca khúc lấy cảm hứng từ “Tìm em giữa ngàn sao lấp lánh” Ca sĩ Lê Quỳnh Phương xúc động hát ca khúc lấy cảm hứng từ “Tìm em giữa ngàn sao lấp lánh”
Nhạc sĩ Đinh Phương Anh lan tỏa tình yêu âm nhạc qua sóng phát thanh Nhạc sĩ Đinh Phương Anh lan tỏa tình yêu âm nhạc qua sóng phát thanh

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm