Tag

MC Quỳnh Chi “ganh tị” với Diệu Nhi vì không được Thiên Vương bắt mạch

Giải trí 02/04/2021 12:39
aa
TTTĐ - Trong tập 12 “Giác quan thứ 6” mùa 3, MC Quỳnh Chi “ganh tị” với Diệu Nhi vì không được Thiên Vương (MTV) bắt mạch.
Khả năng diễn xuất đáng chờ đợi của Diệu Nhi trong "Chiến dịch chống ế"

Tập 12 “Giác quan thứ 6” mùa 3 tiếp tục quen sóng khung giờ quen thuộc lúc 12h chủ nhật, 4/4 trên kênh VTV3 với sự góp mặt của ca sĩ Thiên Vương (MTV) và MC Quỳnh Chi. Sự có mặt của cựu thành viên nhóm nhạc MTV đã khiến không khí trường quay sôi nổi hẳn lên, nhất là hai nghệ sĩ nữ đứng ngồi không yên.

Thiên Vương là thần tượng một thời của rất nhiều khán giả, trong đó có cả Diệu Nhi và MC Quỳnh Chi
Thiên Vương là thần tượng một thời của rất nhiều khán giả, trong đó có cả Diệu Nhi và MC Quỳnh Chi

Khi nghe Thành Trung bật mí rằng vị khách mời tuần này sẽ rất đẹp trai, hát rất hay, thành viên của nhóm nhạc MTV thì Diệu Nhi rất phấn khích. Nữ diễn viên xuýt xoa bày tỏ: “Trời ơi, thần tượng một thời của em trong nhóm MTV”. Còn MC Quỳnh Chi cũng chia sẻ rằng cô rất vui vì lần đầu tiên được đến tham gia “Giác quan thứ 6” và gặp lại “idol một thời” là ca sĩ Thiên Vương.

MC Quỳnh Chi xinh đẹp và duyên dáng
MC Quỳnh Chi xinh đẹp và duyên dáng

Bên cạnh đó, Thành Trung cũng bật mí rằng ngoài việc ca hát, Thiên Vương còn có một “nghề tay trái” nữa đó là bấm huyệt, bắt mạch. Điều này đã được chính chủ cũng như MC Quỳnh Chi xác nhận ngay trên sân khấu “Giác quan thứ 6” và đây cũng là lần đầu tiên Thiên Vương chia sẻ với khán giả. “Thực ra Vương tìm hiểu và học một số cái để chăm sóc sức khoẻ cho gia đình thôi”, Thiên Vương cho hay.

Quỳnh Chi và Thiên Vương
Quỳnh Chi và Thiên Vương

Ở thời điểm ghi hình, Diệu Nhi thường xuyên mệt mỏi, bị bệnh và khán giả dễ dàng nhận ra giọng của nữ diễn viên run run, hay bị nghẹt mỗi khi nói. Vì vậy, Thành Trung khẳng định rằng sự có mặt của “thầy lang” Thiên Vương sẽ giúp sức khoẻ của Diệu Nhi được cải thiện.

Trong hậu trường “Giác quan thứ 6”, Thiên Vương đã trổ tài bắt mạch cho đàn em, khiến Quỳnh Chi cũng phải ghen tị. “Nãy giờ em rất là ganh tị, em cũng muốn anh bắt mạch cho em nhưng anh chưa làm”, Quỳnh Chi nói.

Diệu Nhi xoè tay nhờ Thiên Vương bắt mạch khiến Quỳnh Chi “ghen tị”
Diệu Nhi xoè tay nhờ Thiên Vương bắt mạch khiến Quỳnh Chi “ghen tị”

Về phần Thành Trung, anh cũng khá hào hứng khi gặp lại Quỳnh Chi, một người em đồng nghiệp thân thiết. Vì vậy nam MC thường trêu chọc, “tạo tình huống” với Quỳnh Chi nhưng không phải lúc nào đối phương cũng kịp hiểu.

Như ở phần chọn két sắt quyền lực, Quỳnh Chi muốn chọn chiếc két ở giữa và giải thích rằng: “Em thích những cái gì cân bằng lắm, những cái ở giữa như chiếc két số 2 chẳng hạn nên em chọn số 2”. Thành Trung liền “quăng miếng”: “Thảo nào em lại dành tình cảm cho anh nhiều như vậy”. Tuy nhiên Quỳnh Chi lại ngơ ngác, bối rối không kịp hiểu lời đàn anh, cô còn hỏi lại rằng: “Ủa là sao? Có liên quan gì đâu”. Thành Trung phải giải thích rằng: “Vì anh tên Trung mà”. Đến lúc đó cả 3 khách mời mới hiểu ẩn ý của nam MC và vỗ tay cho anh.

MC Thành Trung dẫn dắt, kết nối các khách mời và người chơi trong “Giác quan” thứ 6 mùa 3
MC Thành Trung dẫn dắt, kết nối các khách mời và người chơi trong “Giác quan” thứ 6 mùa 3

Trong tập 12, hai vị khách mời sẽ được gặp gỡ 5 nhân vật đặc biệt hoạt động trong lĩnh vực nhảy múa như dance sport, múa cổ trang, nhảy zumba, nhảy bboy, nhảy cheerleading. Ngoài những tình huống hài hước, những phần tư vấn “có cũng như không” của Diệu Nhi thì Thiên Vương và Quỳnh Chi còn được thưởng thức những màn trình diễn vũ đạo đặc sắc.

5 nhân vật đặc biệt trong trang phục cổ trang, có những màn giới thiệu khá “hack não” người chơi
5 nhân vật đặc biệt trong trang phục cổ trang, có những màn giới thiệu khá “hack não” người chơi

“Giác quan thứ 6” mùa 3 lên sóng 12h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Chàng diễn viên đóng thế khiến Diệu Nhi, Midu “sốc” khi tiết lộ: “Trong người em có rất nhiều những cây inox, đinh tán” Chàng diễn viên đóng thế khiến Diệu Nhi, Midu “sốc” khi tiết lộ: “Trong người em có rất nhiều những cây inox, đinh tán”
Diệu Nhi “bẽ mặt” trước Thành Trung và các khách mời vì đọc rap mà quên lời Diệu Nhi “bẽ mặt” trước Thành Trung và các khách mời vì đọc rap mà quên lời
Diệu Nhi tiết lộ đang bị đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ trong hậu trường “Giác quan thứ 6” Diệu Nhi tiết lộ đang bị đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ trong hậu trường “Giác quan thứ 6”

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm