McDonald’s khai trương nhà hàng thứ hai tại Hà Nội
Đại diện McDonald’s châu Á, McDonald’s Việt Nam và khách mời tham gia cắt băng khai trương nhà hàng McDonald’s Hoàng Đạo Thuý, Hà Nội
Bài liên quan
Chinh phục cả thế giới, vì sao McDonald’s và Burger King vẫn “chậm chạp” ở Việt Nam?
Người biến... McDonald's thành "gã khổng lồ"
Bắt đầu làn sóng nhượng quyền thương hiệu quốc tế tại Việt Nam
Những “gã khổng lồ’ theo chân Mỹ vào Việt Nam sau hơn 20 năm bình thường hóa quan hệ
Nhà hàng này được mở tại số 2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội). Với diện tích sử dụng hơn 400 m2, nằm dưới chân tòa nhà Diamond Flower, nơi tập trung nhiều công ty, văn phòng và tập thể dân cư dân trí cao, McDonald’s Hoàng Đạo Thúy sẽ đáp ứng được nhu cầu rất lớn của khách hàng tại khu vực này.
Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên McDonald’s Việt Nam hân hoan trong ngày khai trương McDonald’s Hoàng Đạo Thuý Hà Nội |
Sau khi mở nhà hàng đầu tiên tại Hồ Gươm, McDonald’s Việt Nam đã dành rất nhiều thời gian để hiểu hơn về thói quen tiêu dùng của thị trường Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Nhờ đó mà McDonald’s có thể đưa ra những thực đơn, món ăn, chương trình khuyến mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách phù hợp nhất, nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Đại diện McDonald’s cho hay: “Trong hơn một năm qua chúng tôi cũng đã tìm hiểu các khu vực trung tâm và ngoại thành Hà Nội để lên kế hoạch phát triển trong tương lai trung và dài hạn, cũng như sẽ có hướng tiếp thị, phát triển thị trường phù hợp với văn hóa và thói quen tiêu dùng của khu vực phía Bắc để đáp ứng tốt nhất sự mong đợi của khách hàng. Thận trọng và tìm hiểu kỹ khách hàng, khu vực mở cửa hàng là những lý do chính mà chúng tôi lựa chọn địa điểm và Trung Hòa Nhân Chính là địa điểm thứ 2 của chúng tôi tại Hà Nội sau McDonald’s Hồ Gươm.
McDonald’s Hoàng Đạo Thuý chính thức đi vào hoạt động phục vụ khách hàng tại Hà Nội từ 17/4/2019 |
McDonald’s luôn có sự đầu tư nghiêm túc và tìm hiểu kỹ về những thị trường mới. Hà Nội nói riêng và cả miền Bắc nói chung sẽ là khu vực mà McDonald’s Việt Nam đầu tư phát triển mạnh trong thời gian tới. Vì vậy những bước đi đầu tiên rất thận trọng, chắc chắn và đảm bảo chúng tôi mang tới sản phẩm, dịch vụ đúng theo kỳ vọng của khách hàng. Trong 2 năm 2017 – 2018, chúng tôi dành nhiều thời gian vào tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân tài. Vì khi mở rộng mạng lưới nhà hàng, con người – những quản lý và nhân viên trực tiếp vận hành nhà hàng sẽ là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của một cửa hàng. Tiếp theo đó, chúng tôi nghiên cứu và cho ra đời thành công những món mới theo chiến lược “Bản địa hóa” – những món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt hơn, có giá phải chăng và mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng “vàng” theo tiêu chuẩn McDonald’s toàn cầu. Sau gần 2 năm, đội ngũ nhân viên, thực đơn món ăn đã hoàn chỉnh, giờ là lúc chúng tôi sẽ liên tục mở các cửa hàng mới để phục vụ khách hàng".
Nhờ vào sự nhạy bén cũng như chiến lược phát triển doanh nghiệp dựa vào công nghệ, McDonald’s tự hào là thương hiệu tiên phong trong ngành dịch vụ, nhà hàng sử dụng công nghệ để cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Khi tới McDonald’s Hoàng Đạo Thúy, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đặt hàng tự động qua máy tự đặt hàng – Self Ordering Kiosk, dịch vụ phục vụ tại bàn và được nhân viên chăm sóc trải nghiêm khách hàng GEL hỗ trợ bất khi nào cần thiết. Công nghệ (hard ware) được kết hợp với heart-ware để mang tới trải nghiệm tốt nhất vì dù hiện đại tới đâu mà thiếu con người (heart ware) thì cũng chỉ là những cỗ máy vô hồn không hiệu quả.