Tag

McDonald’s khai trương nhà hàng thứ hai tại Hà Nội

Doanh nghiệp 17/04/2019 17:14
aa
TTTĐ - Ngày 17/4, McDonald’s đã chính thức khai trương nhà hàng thứ hai tại Hà Nội.

McDonald’s khai trương nhà hàng thứ hai tại Hà Nội

Đại diện McDonald’s châu Á, McDonald’s Việt Nam và khách mời tham gia cắt băng khai trương nhà hàng McDonald’s Hoàng Đạo Thuý, Hà Nội

Bài liên quan

Chinh phục cả thế giới, vì sao McDonald’s và Burger King vẫn “chậm chạp” ở Việt Nam?

Người biến... McDonald's thành "gã khổng lồ"

Bắt đầu làn sóng nhượng quyền thương hiệu quốc tế tại Việt Nam

Những “gã khổng lồ’ theo chân Mỹ vào Việt Nam sau hơn 20 năm bình thường hóa quan hệ

Nhà hàng này được mở tại số 2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính (Thanh Xuân, Hà Nội). Với diện tích sử dụng hơn 400 m2, nằm dưới chân tòa nhà Diamond Flower, nơi tập trung nhiều công ty, văn phòng và tập thể dân cư dân trí cao, McDonald’s Hoàng Đạo Thúy sẽ đáp ứng được nhu cầu rất lớn của khách hàng tại khu vực này.

Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên McDonald’s Việt Nam hân hoan trong ngày khai trương McDonald’s Hoàng Đạo Thuý Hà Nội
Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên McDonald’s Việt Nam hân hoan trong ngày khai trương McDonald’s Hoàng Đạo Thuý Hà Nội

Sau khi mở nhà hàng đầu tiên tại Hồ Gươm, McDonald’s Việt Nam đã dành rất nhiều thời gian để hiểu hơn về thói quen tiêu dùng của thị trường Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Nhờ đó mà McDonald’s có thể đưa ra những thực đơn, món ăn, chương trình khuyến mãi, dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách phù hợp nhất, nhận được sự ủng hộ và phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Đại diện McDonald’s cho hay: “Trong hơn một năm qua chúng tôi cũng đã tìm hiểu các khu vực trung tâm và ngoại thành Hà Nội để lên kế hoạch phát triển trong tương lai trung và dài hạn, cũng như sẽ có hướng tiếp thị, phát triển thị trường phù hợp với văn hóa và thói quen tiêu dùng của khu vực phía Bắc để đáp ứng tốt nhất sự mong đợi của khách hàng. Thận trọng và tìm hiểu kỹ khách hàng, khu vực mở cửa hàng là những lý do chính mà chúng tôi lựa chọn địa điểm và Trung Hòa Nhân Chính là địa điểm thứ 2 của chúng tôi tại Hà Nội sau McDonald’s Hồ Gươm.

McDonald’s Hoàng Đạo Thuý chính thức đi vào hoạt động phục vụ khách hàng tại Hà Nội từ 17/4/2019
McDonald’s Hoàng Đạo Thuý chính thức đi vào hoạt động phục vụ khách hàng tại Hà Nội từ 17/4/2019

McDonald’s luôn có sự đầu tư nghiêm túc và tìm hiểu kỹ về những thị trường mới. Hà Nội nói riêng và cả miền Bắc nói chung sẽ là khu vực mà McDonald’s Việt Nam đầu tư phát triển mạnh trong thời gian tới. Vì vậy những bước đi đầu tiên rất thận trọng, chắc chắn và đảm bảo chúng tôi mang tới sản phẩm, dịch vụ đúng theo kỳ vọng của khách hàng. Trong 2 năm 2017 – 2018, chúng tôi dành nhiều thời gian vào tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân tài. Vì khi mở rộng mạng lưới nhà hàng, con người – những quản lý và nhân viên trực tiếp vận hành nhà hàng sẽ là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của một cửa hàng. Tiếp theo đó, chúng tôi nghiên cứu và cho ra đời thành công những món mới theo chiến lược “Bản địa hóa” – những món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt hơn, có giá phải chăng và mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng “vàng” theo tiêu chuẩn McDonald’s toàn cầu. Sau gần 2 năm, đội ngũ nhân viên, thực đơn món ăn đã hoàn chỉnh, giờ là lúc chúng tôi sẽ liên tục mở các cửa hàng mới để phục vụ khách hàng".

Nhờ vào sự nhạy bén cũng như chiến lược phát triển doanh nghiệp dựa vào công nghệ, McDonald’s tự hào là thương hiệu tiên phong trong ngành dịch vụ, nhà hàng sử dụng công nghệ để cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Khi tới McDonald’s Hoàng Đạo Thúy, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ đặt hàng tự động qua máy tự đặt hàng – Self Ordering Kiosk, dịch vụ phục vụ tại bàn và được nhân viên chăm sóc trải nghiêm khách hàng GEL hỗ trợ bất khi nào cần thiết. Công nghệ (hard ware) được kết hợp với heart-ware để mang tới trải nghiệm tốt nhất vì dù hiện đại tới đâu mà thiếu con người (heart ware) thì cũng chỉ là những cỗ máy vô hồn không hiệu quả.

Tin liên quan

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm