Tag

MDIS cung cấp khóa học thực tiễn về đại dịch cho cử nhân công nghệ sinh học và khoa học y sinh

Giáo dục 22/03/2021 18:36
aa
TTTĐ - Học viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) hợp tác cùng trường Đại học Northumbria (Vương quốc Anh), cung cấp các khóa học cử nhân khoa học công nghệ sinh học và khoa học y sinh. Các khóa học được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu phức tạp trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, đi kèm với chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho sinh viên quốc tế.
Trường MDIS hợp tác cùng Sofitel Sentosa Singapore ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo Cử nhân Tài chính - Kế toán: Chọn ngành dễ, chọn trường khó Cơ hội tích lũy kinh nghiệm thực tế khi làm việc trực tiếp với thương hiệu nổi tiếng tại MDIS Cô cử nhân Luật xinh đẹp “mê” hoạt động Đoàn

Các học phần của MDIS đã được cải tiến với các tài liệu liên quan có thể được áp dụng cho đại dịch Covid-19 hiện tại, cam kết trang bị tốt nhất cho sinh viên theo học ngành công nghiệp đang phát triển vượt bậc này.

Các khóa học sẽ giúp sinh viên tìm hiểu sâu thêm về yếu tố sinh học, quá trình tiến hóa và đột biến của virus. Từ đó, sinh viên cũng sẽ nghiên cứu cách điều trị bệnh và virus bằng vắc xin cũng như cách hệ thống miễn dịch của cơ thể con người phản ứng với chúng.

sinh viên có thể trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho đại dịch tại MDIS
Sinh viên có thể trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho đại dịch tại MDIS

Đối tác của MDIS, Đại học Northumbria (Vương quốc Anh) là ngôi trường nổi tiếng toàn cầu về chất lượng giảng dạy bậc nhất và những đề tài nghiên cứu xuất sắc. Đại học Northumbria đứng thứ 22 trong bảng xếp hạng Guardian University Guide 2021. Đây cũng là trường đại học chuyên nghiệp, tập trung vào nghiên cứu, kinh doanh với danh tiếng toàn cầu về chất lượng học thuật. Các cá nhân theo đuổi chương trình Công nghệ sinh học hoặc Khoa học y sinh sẽ được trang bị nền tảng vững chắc và các kỹ năng thực hành, giúp họ có được hành tranh tốt nhất trong lĩnh vực này.

Trong bối cảnh của đại dịch, công nghệ sinh học và khoa học y sinh đã trở thành lĩnh vực nổi bật nhất với các ngành liên quan đến nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chẩn đoán, dược phẩm, phát triển thuốc và điều trị, thiết lập các phòng thí nghiệm chẩn đoán, thuốc và sản xuất vắc-xin, mở đường cho cách cho những đổi mới và cơ hội lớn hơn. Theo đó, nhu cầu về các chuyên gia và nhân sự có tay nghề cao trong khoa học công nghệ sinh học và y sinh sẽ tăng lên. Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Tiến sĩ Lisa Ho, Giám đốc trường Khoa học Đời sống MDIS, tin rằng tất cả chúng ta sẽ bước vào thời kỳ hoàng kim cho công nghệ sinh học và khoa học y hậu Covid-19. “Sinh viên tốt nghiệp các bằng công nghệ sinh học và y sinh sẽ có nhu cầu cao do tỷ lệ phát triển công việc trong ngành này sẽ cao hơn bình thường, điển hình trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nghiên cứu và phát triển, viết khoa học, sản xuất, bán hàng và tiếp thị y sinh, khởi nghiệp và kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ sinh học và y sinh", Tiến sĩ Lisa Ho nói.

Trong bối cảnh đại dịch hiện nay, các bạn sinh viên khó tránh khỏi những bất ổn về tài chính, dẫn đến trì hoãn việc học của họ. Để giải quyết những lo lắng về tài chính này, MDIS đưa ra chương trình giảm giá 1.000 đô la Singapore cho sinh viên mới, đăng ký các đợt tuyển sinh vào tháng 4 và 10 năm 2021.

sinh viên có thể trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho đại dịch tại MDIS

Cựu sinh viên Rhea Pai, người đã theo học Cử nhân Khoa học (Danh dự) về Công nghệ Sinh học, Đại học Northumbria, đã chứng thực sự chuyên sâu của chương trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tế mà chương trình cung cấp.

“Khóa học có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong ngành và cung cấp cho sinh viên cơ hội thực tập đảm bảo phù hợp với nhu cầu của ngành. Trong suốt khóa học đại học của mình, tôi đã theo đuổi thực tập tại Merck Life Sciences và A STAR. Sau khi tốt nghiệp, tôi làm cán bộ nghiên cứu của Viện Genome Singapore (GIS), A STAR cho đến năm 2021. Hiện tại, tôi đang theo học chương trình Tiến sĩ về khoa học Y sinh tại Đại học Curtin và Viện Nghiên cứu Y khoa Harry Perkins, Perth, Úc”, cô chia sẻ.

Để tìm hiểu thêm về các chương trình giảm giá dành cho học viên mới và vô số các chương trình MDIS khác, vui lòng truy cập tại đây. Tham quan cơ sở vật chất của MDIS trực tuyến tại đây tại đây.

Đọc thêm

Hà Nội thông tin thêm về việc tuyển sinh vào lớp 10 Giáo dục

Hà Nội thông tin thêm về việc tuyển sinh vào lớp 10

TTTĐ - Ngày 28/3, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà ký ban hành Kế hoạch số 93/KH-UBND về công tác tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.
Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10 THPT công lập Giáo dục

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10 THPT công lập

TTTĐ - Kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập của Hà Nội năm nay gồm ba môn là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, không có môn thứ tư.
Học sinh Hà Nội thi 3 môn vào lớp 10 không chuyên Giáo dục

Học sinh Hà Nội thi 3 môn vào lớp 10 không chuyên

TTTĐ - Năm học 2024 - 2025, thành phố Hà Nội tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông công lập với ba môn gồm Ngữ văn, Toán và Ngoại ngữ.
Lời giải cho bài toán tuyển sinh vào trường công Giáo dục

Lời giải cho bài toán tuyển sinh vào trường công

TTTĐ - Nghệ An tăng số lượng học sinh thi vào lớp 10 song chỉ tiêu vào các trường công lập vẫn "ít ỏi". Phụ huynh và học sinh chật vật “tìm đường” vào trường công.
3 cô giáo giành giải xuất sắc Nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo Giáo dục

3 cô giáo giành giải xuất sắc Nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo

TTTĐ - Ngày 27/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Ba Đình, Hà Nội, phối hợp với Liên đoàn Lao động quận tổ chức chung khảo Giải thưởng “Nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8 năm học 2023 - 2024.
Thí sinh đứng trước bước ngoặt cuộc đời Giáo dục

Thí sinh đứng trước bước ngoặt cuộc đời

TTTĐ - Năm 2024 là kỳ thi tốt nghiệp THPT cuối cùng của lứa học sinh học theo chương trình giáo dục phổ thông cũ. Từ năm 2025, kỳ thi chỉ còn 4 môn, trong đó có hai môn bắt buộc là Toán, Ngữ văn và 2 môn do thí sinh lựa chọn trong số các môn đã chọn học ở bậc THPT.
Trao học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh, sinh viên TP HCM Giáo dục

Trao học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh, sinh viên TP HCM

TTTĐ - Học bổng “Vững tương lai” là chương trình nhằm chung tay giúp sức, hỗ trợ học sinh, sinh viên trên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên, đạt thành tích xuất sắc trong học tập...
Chọn ngành, chọn nghề - chọn cả tương lai Giáo dục

Chọn ngành, chọn nghề - chọn cả tương lai

TTTĐ - Dù lực học khá tốt nhiều học sinh vẫn không tránh khỏi băn khoăn, lo lắng trước lựa chọn mang tính bước ngoặt của cuộc đời - chọn ngành, chọn nghề. Để giúp các em tháo gỡ băn khoăn ấy, trước mùa tuyển sinh năm 2024, báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với trường Đại học Thành Đô và các đơn vị đồng hành tổ chức chuỗi chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh THPT”.
Hướng dẫn ghi phiếu dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

Hướng dẫn ghi phiếu dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố mẫu phiếu và hướng dẫn thí sinh ghi phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024.
Cuốn sách giúp biến giấc mơ IELTS Writing band 8 thành hiện thực Giáo dục

Cuốn sách giúp biến giấc mơ IELTS Writing band 8 thành hiện thực

TTTĐ - Sau thành công vang dội và sự ủng hộ của độc giả dành cho cuốn sách "IELTS Writing Journey from basic to band 6" với thành tích đạt Top 1 sách bán chạy trên nền tảng TikTok và đã được phát hành hơn 10.000 bản đến tay bạn đọc chỉ sau vài tháng, tác giả Bùi Thành Việt cho ra mắt phần tiếp theo “IELTS Writing Journey: Elevate to Band 8.0”.
Xem thêm