Tag

MDIS hợp tác Đại học Northumbria đào tạo ngành chăm sóc sức khỏe

Giáo dục 08/07/2020 11:53
aa
TTTĐ - Học viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) hợp tác với Đại học Northumbria, Vương quốc Anh mở khóa thạc sĩ ngành Quản lý Y tế và Y tế Công cộng dành cho nhân viên y tế.

MDIS hợp tác Đại học Northumbria đào tạo ngành chăm sóc sức khỏe

Học viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS)

Bài liên quan

MDIS hợp tác với Đại học Edinburgh Napier: Dạy học trực tuyến chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Học viện MDIS cùng Đại học Plymouth giảng dạy, cấp bằng chuyên ngành Khoa học Người máy

Sinh viên Việt Nam giành huy chương vàng cuộc thi pha chế cà phê quốc tế

Sinh viên trường MDIS dẫn đầu Cuộc thi Pha chế Cocktail 2019 nhân kỷ niệm 200 năm thành lập Singapore

Đi tiên phong “giải cơn khát” nguồn nhân lực chăm sóc sức khoẻ có trình độ cao, Học viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) giới thiệu hai chương trình thạc sĩ chuyên ngành Quản lý Y tế và Y tế Công cộng. Cả hai chương trình Thạc sĩ này của Đại học Northumbria (Vương quốc Anh) đều cung cấp cho người học đầy đủ kỹ năng thiết yếu, bao gồm những phân tích quan trọng về mô hình và kỹ năng lãnh đạo, quản lý, cũng như khả năng hợp tác trong hệ thống chăm sóc sức khỏe và y tế công cộng.

Bên cạnh việc tăng cường cơ hội việc làm ở trong cũng như ngoài nước, hai chương trình này còn được thiết kế để giúp các nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và yêu thích lĩnh vực chăm sóc sức khỏe có thêm cơ hội tập trung vào thực hành, nghiên cứu chính sách và các động lực chung cũng như tác động của chúng đối với quản lý chăm sóc sức khỏe và y tế công cộng.

MDIS hợp tác với Đại học Northumbria, Vương quốc Anh mở khóa thạc sĩ ngành Quản lý Y tế và Y tế Công cộng dành cho nhân viên y tế
MDIS hợp tác với Đại học Northumbria, Vương quốc Anh mở khóa thạc sĩ ngành Quản lý Y tế và Y tế Công cộng dành cho nhân viên y tế

Tiến sĩ Tham Yieng Wei, Hiệu trưởng MDIS phát biểu: Cả hai chương trình thạc sĩ Quản lý Y tế và Y tế Công cộng đều được thiết kế cẩn thận và cấu trúc hoàn hảo để nâng cao năng lực của các nhà quản lý dịch vụ y tế tầm trung, trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp cao.

Hai chương trình này cho phép các nhân viên y tế nghiên cứu những vấn đề quản lý nâng cao thông qua dự án thực tế của ngành và chủ đề hội thảo ở tầm sau đại học”.

Chương trình thạc sĩ Quản lý Y tế và Y tế Công cộng cho phép các nhân viên y tế nghiên cứu những vấn đề quản lý nâng cao thông qua dự án thực tế của ngành và chủ đề hội thảo ở tầm sau đại học
Chương trình thạc sĩ Quản lý Y tế và Y tế Công cộng cho phép các nhân viên y tế nghiên cứu những vấn đề quản lý nâng cao thông qua dự án thực tế của ngành và chủ đề hội thảo ở tầm sau đại học

Đại học Northumbria hợp tác với MDIS cung cấp một danh mục chương trình đào tạo nên những công dân quốc tế được trang bị đầy đủ để làm việc trong môi trườnglao động toàn cầu.

Đại học Northumbria và MDIS đã cộng tác thành công trong nhiều năm, khởi đầu từ một chương trình Cử nhân Khoa học (Danh dự) ngành Công nghệ sinh học và nay đã phát triển thành một số lượng đáng kể các chương trình đại học và sau đại học ở nhiều lĩnh vực phong phú.

Viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS)

Được thành lập vào năm 1956, MDIS là học viện chuyên nghiệp phi lợi nhuận lâu đời nhất tại Singapore vì mục tiêu học tập suốt đời. MDIS có hai đơn vị chính: Viện Phát triển Quản lý Singapore Pte Ltd giám sát các hoạt động học thuật tại Singapore và MDIS International Pte Ltd tập trung vào chiến lược toàn cầu hóa MDIS.

MDIS cung cấp các khóa học được công nhận quốc tế về Kinh doanh và Quản lý, Kỹ thuật, Thời trang và Thiết kế, Sức khoẻ và Điều dưỡng, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ và Giáo dục, Khoa học Đời sống, Truyền thông Đa phương tiện, Tâm lý học, Quản lý Du lịch và Nhà hàng - Khách sạn và Quản lý an toàn và Môi trường. Các chương trình này được cung cấp với sự hợp tác với các trường đại học nổi tiếng ở Vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Đại học Northumbria

Northumbria là trường đại học có truyền thống nghiên cứu và kinh doanh, với danh tiếng toàn cầu về chất lượng học thuật. Nhờ đặt sinh viên vào trung tâm của những trải nghiệm vượt trội, cũng như phối hợp cùng các đối tác hàng đầu về nghiên cứu và sở hữu nhiều giải thưởng, Northumbria trở thành một đại học xuất sắc kiểu mới.

Northumbria hợp tác với các nhà tuyển dụng lớn toàn cầu, bao gồm Nike, IBM, Nissan, Procter & Gamble, BBC, NHS. Hiện có hơn 560 nhà tuyển dụng và 60 cơ quan chuyên môn tài trợ hoặc công nhận các chương trình của trường. Giàu tính sáng tạo, táo bạo trong kinh doanh, Northumbria được xếp hạng tư tại Vương quốc Anh về các chương trình khởi nghiệp sau đại học.

Đọc thêm

Hà Nội thông tin thêm về việc tuyển sinh vào lớp 10 Giáo dục

Hà Nội thông tin thêm về việc tuyển sinh vào lớp 10

TTTĐ - Ngày 28/3, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà ký ban hành Kế hoạch số 93/KH-UBND về công tác tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025.
Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10 THPT công lập Giáo dục

Hà Nội chốt thi 3 môn vào lớp 10 THPT công lập

TTTĐ - Kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập của Hà Nội năm nay gồm ba môn là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, không có môn thứ tư.
Học sinh Hà Nội thi 3 môn vào lớp 10 không chuyên Giáo dục

Học sinh Hà Nội thi 3 môn vào lớp 10 không chuyên

TTTĐ - Năm học 2024 - 2025, thành phố Hà Nội tổ chức tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông công lập với ba môn gồm Ngữ văn, Toán và Ngoại ngữ.
Lời giải cho bài toán tuyển sinh vào trường công Giáo dục

Lời giải cho bài toán tuyển sinh vào trường công

TTTĐ - Nghệ An tăng số lượng học sinh thi vào lớp 10 song chỉ tiêu vào các trường công lập vẫn "ít ỏi". Phụ huynh và học sinh chật vật “tìm đường” vào trường công.
3 cô giáo giành giải xuất sắc Nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo Giáo dục

3 cô giáo giành giải xuất sắc Nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo

TTTĐ - Ngày 27/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Ba Đình, Hà Nội, phối hợp với Liên đoàn Lao động quận tổ chức chung khảo Giải thưởng “Nhà giáo Ba Đình tâm huyết, sáng tạo” lần thứ 8 năm học 2023 - 2024.
Thí sinh đứng trước bước ngoặt cuộc đời Giáo dục

Thí sinh đứng trước bước ngoặt cuộc đời

TTTĐ - Năm 2024 là kỳ thi tốt nghiệp THPT cuối cùng của lứa học sinh học theo chương trình giáo dục phổ thông cũ. Từ năm 2025, kỳ thi chỉ còn 4 môn, trong đó có hai môn bắt buộc là Toán, Ngữ văn và 2 môn do thí sinh lựa chọn trong số các môn đã chọn học ở bậc THPT.
Trao học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh, sinh viên TP HCM Giáo dục

Trao học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh, sinh viên TP HCM

TTTĐ - Học bổng “Vững tương lai” là chương trình nhằm chung tay giúp sức, hỗ trợ học sinh, sinh viên trên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên, đạt thành tích xuất sắc trong học tập...
Chọn ngành, chọn nghề - chọn cả tương lai Giáo dục

Chọn ngành, chọn nghề - chọn cả tương lai

TTTĐ - Dù lực học khá tốt nhiều học sinh vẫn không tránh khỏi băn khoăn, lo lắng trước lựa chọn mang tính bước ngoặt của cuộc đời - chọn ngành, chọn nghề. Để giúp các em tháo gỡ băn khoăn ấy, trước mùa tuyển sinh năm 2024, báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với trường Đại học Thành Đô và các đơn vị đồng hành tổ chức chuỗi chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh THPT”.
Hướng dẫn ghi phiếu dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

Hướng dẫn ghi phiếu dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố mẫu phiếu và hướng dẫn thí sinh ghi phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024.
Cuốn sách giúp biến giấc mơ IELTS Writing band 8 thành hiện thực Giáo dục

Cuốn sách giúp biến giấc mơ IELTS Writing band 8 thành hiện thực

TTTĐ - Sau thành công vang dội và sự ủng hộ của độc giả dành cho cuốn sách "IELTS Writing Journey from basic to band 6" với thành tích đạt Top 1 sách bán chạy trên nền tảng TikTok và đã được phát hành hơn 10.000 bản đến tay bạn đọc chỉ sau vài tháng, tác giả Bùi Thành Việt cho ra mắt phần tiếp theo “IELTS Writing Journey: Elevate to Band 8.0”.
Xem thêm