Tag

Mẹ bầu chia sẻ bí quyết dùng dầu gội an toàn cho thai nhi

Sức khỏe 16/10/2018 08:28
aa
TTTĐ - Khi mang bầu là thời gian nội tiết tố của phụ nữ thay đổi là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về tóc : tóc trở lên dễ gãy rụng, da đầu nhiều dầu hơn, gầu hình thành nhiều hơn .... Để cải thiện tình trạng này một số loại dầu gội có chứa các thành phần hóa học độc hại thì mẹ bầu lại không dùng được. Vậy mẹ bầu nên gội đầu bằng gì? lựa chọn loại dầu gội như nào an toàn là vấn đề rất được mẹ bầu quan tâm.

Mẹ bầu chia sẻ bí quyết dùng dầu gội an toàn cho thai nhi

Bài liên quan

Dầu gội duy nhất trên thị trường đã được kiểm nghiệm lâm sàng

Xuyên Tâm Liên – Dược liệu quý trị các bệnh viêm da đầu

8 Thảo dược quý giải quyết toàn diện các vấn đề về tóc

Dầu gội Thái Dương hỗ trợ điều trị rụng tóc hiệu quả

Vậy chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Hiện nay chưa có hãng mỹ phẩm nào sản xuất riêng dòng dầu gội dành riêng cho bà bầu, do đó khi mang thai là thời điểm nội tiết tố của phụ nữ thay đổi là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về tóc : tóc trở lên dễ gãy rụng, da đầu nhiều dầu hơn, gầu hình thành nhiều hơn các chị em nên chọn cho mình những dòng dầu gội được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên, an toàn không có tác dụng phụ mà còn giải quyết được toàn bộ các vấn đề về tóc.

image010

Từ ngày xưa, bồ kết, hương nhu, mần trầu,.. đã là bí quyết cho mái tóc đẹp của các bà, các mẹ. Cây Bồ kết có tác dụng làm sạch nhẹ nhàng, thông khiếu. Vì vậy bồ kết có tác dụng làm mượt tóc, sạch gầu và dầy tóc. Cây Hương nhu trắng có chứa tinh dầu hương nhu có tác dụng thông khiếu, làm ra mồ hôi, làm thông thoáng da đầu, nhẹ đầu, sảng khoái khi gội đầu, giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da, kích thích mọc tóc mới. Khoa học hiện đại đã chứng minh tinh dầu hạt Hương nhu có tác dụng anti-oxydant, chống nhiễm khuẩn.

Ngày nay các thảo dược trên đã được kết tinh lại trong dầu gội thảo dược Thái Dương giúp kích thích tuần hoàn dưới da đầu, nuôi dưỡng da đầu và chân tóc khỏe mạnh. Là dầu gội dược liệu đầu tiên được kiểm nghiệm hiệu quả trên lâm sàng trên bệnh nhân bị gầu, nấm, rụng tóc.

Bên cạnh đó dầu gội dược liệu Thái Dương Tận dụng mùi hương của các cây cỏ dược liệu vừa tạo cảm giác thư giãn cho mẹ bầu, vừa an toàn cho bé.

Các mẹ bầu nhớ lưu ý: thai phụ không nên ngồi xổm hoặc đứng quá lâu, động tác gội đầu sẽ ảnh hưởng tới phần tử cung phía dưới nếu thai phụ ngồi xuống. Do đó, mẹ bầu nên gội đầu thật nhanh để tránh ảnh hưởng đến thai nhi.Nếu có điều kiện các mẹ bầu nên đi ra tiệm gội đầu trong giai đoạn mang thai, nhất là khi bụng đã to quá cỡ. Khi đó, mẹ bầu vừa được vệ sinh da đầu sạch sẽ, vừa có thời gian để thư giãn. Hoặc bà bầu có thể gội đầu ở nhà nhưng hãy nhờ ai đó gội giúp trong lúc đang nằm.

box-chan-trang-Dau-Goi-Recovered

Đọc thêm

Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người Tin Y tế

Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người

TTTĐ - Ngày 27/3, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức "Hội nghị trực tuyến liên ngành tăng cường công tác phòng, chống các bệnh lây truyền từ động vật sang người năm 2024". Hội nghị kết nối 63 tỉnh, TP tại các điểm cầu trên khắp cả nước.
Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi Tin Y tế

Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện K, bệnh viện đã phẫu thuật thành công cho cụ bà 95 tuổi (Nam Định) được phát hiện u đại tràng sigma.
Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe” Tin Y tế

Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe”

TTTĐ - Chiều 26/3, Bộ Y tế đã có thông tin lý giải về việc nhiều người cho rằng việc khi đi thi hay đổi bằng lái xe không cần khám sức khỏe.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Góp sức trẻ “đấu tranh” với thực phẩm “bẩn” Chung tay vì an toàn thực phẩm

Góp sức trẻ “đấu tranh” với thực phẩm “bẩn”

TTTĐ - Trong những năm qua, Chi đoàn Thanh niên Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội đã tích cực phối hợp trong công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân về an toàn thực phẩm cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện hiến máu nhân đạo, thăm hỏi, tặng quà thương binh liệt sĩ, các gia đình có công.
Thu hồi thực phẩm chức năng có nguy cơ làm tổn thương thận Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thu hồi thực phẩm chức năng có nguy cơ làm tổn thương thận

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông tin về việc Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản) thu hồi sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguy cơ làm tổn thương thận.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao Sức khỏe

Tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 25/CĐ-TTg ngày 25/3/2024 về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh Lao.
Phẫu thuật phụ khoa trên bệnh nhân cứng khớp thái dương hàm hiếm gặp Tin Y tế

Phẫu thuật phụ khoa trên bệnh nhân cứng khớp thái dương hàm hiếm gặp

TTTĐ - Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tiếp nhận bệnh nhân V.T.L (33 tuổi, Ninh Bình) bị xuất huyết âm đạo. Đáng chú ý, bệnh nhân có tình trạng đường thở khó do tiền sử chấn thương hàm mặt từ nhỏ nhưng không được điều trị.
Hoại tử ngón tay vì điện giật Tin Y tế

Hoại tử ngón tay vì điện giật

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã điều trị thành công ca bệnh bị hoại tử nhiễm trùng nặng ngón tay trái sau tai nạn điện giật khi sửa bình nóng lạnh.
Xem thêm