Tag

MIKGroup “chơi lớn” khi đồng hành cùng Giải đua công thức 1 Việt Nam

Bất động sản 11/02/2020 20:54
aa
TTTĐ - Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa, sự kiện thể thao giải trí danh giá nhất hành tinh – Giải đua Formula 1 lần đầu tiên sẽ chính thức được khởi tranh tại Hà Nội.

MIKGroup “chơi lớn” khi đồng hành cùng Giải đua công thức 1 Việt Nam

Bài liên quan

Giải đua xe Công thức 1 mở rộng thúc đẩy Việt Nam trở thành điểm đến du lịch mới

MIKGroup lập hat-trick giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2019

MIKGroup ra mắt condotel view biển đẹp nhất dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Đầu tư Condotel Phú Quốc chỉ từ 900 triệu đồng hưởng lợi nhuận tối thiểu 10%/năm

Trong sự háo hức của hàng triệu người hâm mộ chào đón Chặng đua xe F1 Việt Nam Grand Prix, MIKGroup – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam vinh dự là đơn vị đồng hành xuyên suốt giải đấu, mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn tốc độ đỉnh cao từ các tay đua hàng đầu thế giới ngay tại Hà Nội.

Diễn ra từ ngày 3-5/4/2020, đường đua F1 Việt Nam sẽ là chặng đua thứ ba trong Giải vô địch thế giới FIA F1 lần thứ 22, ngay sau chặng đua ở Melbourne (Australia), Bahrain và nằm trong nhóm mở đầu các chặng đua tại khu vực châu Á. Chặng đua công thức 1 Việt Nam – F1 Vietnam Grand Prix cũng là chặng đua mới duy nhất trong giải đua xe F1 thế giới năm 2020, có chiều dài 5.607m với 23 khúc cua, vừa mang dấu ấn đặc sắc của những đường đua nổi tiếng trên thế giới vừa vô cùng khác biệt.

MIKGroup – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam vinh dự là đơn vị đồng hành xuyên suốt Chặng đua xe F1 Việt Nam Grand Prix.
MIKGroup – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam vinh dự là đơn vị đồng hành xuyên suốt Chặng đua xe F1 Việt Nam Grand Prix.

Sự kiện Việt Nam trở thành quốc gia thứ 34 trên thế giới đăng cai tổ chức chặng đua F1, nằm trong hệ thống Giải vô địch thế giới Formula 1 FIA, đã chính thức ghi danh Việt Nam trên bản đồ các môn thể thao danh giá bậc nhất toàn cầu.

Tại sự kiện này, MIKGroup vinh dự là đơn vị đồng hành xuyên suốt giải đấu bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Chia sẻ về việc hợp tác này, đại diện Lãnh đạo MIKGroup cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh được góp phần đồng hành, hợp tác cùng đơn vị đăng cai - Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC) để mang đến cho người hâm mộ môn thể thao tốc độ tại Việt Nam những trải nghiệm thú vị nhất. Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo nên những công trình đẳng cấp và chất lượng vượt trội, đồng thời xây dựng nên một thương hiệu Việt bền vững, có uy tín trong khu vực và quốc tế, MIKGroup và VGPC có chung tầm nhìn khi chung tay quảng bá hình ảnh một Việt Nam hiện đại, phát triển và thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến qua chặng đua F1 Việt Nam.

Bên cạnh đó, MIKGroup cũng hy vọng sẽ góp phần mang đến nhiều cơ hội thúc đẩy đầu tư, hợp tác trong nhiều lĩnh vực cho các doanh nghiệp Việt đồng thời là đòn bẩy, động lực giúp ngành du lịch Việt Nam vượt qua cơn khủng hoảng sau dịch bệnh, giữ vững lòng tin đối với du khách về một điểm đến an toàn, thân thiện”.

The Matrix One của Mikgroup là dự án hiếm hoi nằm bên cung đường đua F1
The Matrix One của Mikgroup là dự án hiếm hoi nằm bên cung đường đua F1

Được biết đến là Tập đoàn Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển Bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, MIKGroup đã đầu tư xây dựng hàng loạt dự án bất động sản cao cấp trên thị trường như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Park Riverside, Villa Park, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Imperia Smart City, The Matrix One cùng những khu đô thị mới đang được phát triển tại khắp các tỉnh thành...

Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo nên những công trình đẳng cấp, chất lượng vượt trội, đồng hành cùng thịnh vượng của khách hàng, MIKGroup không chỉ chú trọng về chất lượng xây dựng, thiết kế, tiện ích trong mỗi dự án mà còn đem đến những trải nghiệm sống mới mẻ và thời thượng, giúp nâng tầm đẳng cấp sống cho người dân Việt Nam. Một trong những trải nghiệm mới mẻ ấy là cơ hội được chiêm ngưỡng trọn vẹn những màn trình diễn tốc độ đỉnh cao của các tay đua nổi tiếng thế giới tại Chặng đua công thức 1 Việt Nam – F1 Vietnam Grand Prix.

Từ dự án The Matrix One của MIKGroup bạn có thể thưởng thức màn tốc độ trên cung đường đua F1
Từ dự án The Matrix One của MIKGroup bạn có thể thưởng thức màn tốc độ trên cung đường đua F1

Được biết, ngay bên cạnh đường đua F1 đầy sôi động tại khúc cua số 6, 7, 8 và 9, MIKGroup đã cho ra đời dự án căn hộ cao cấp The Matrix One. Với thiết kế ấn tượng, những cư dân ở đây sẽ có thể chiêm ngưỡng những màn đua một cách trọn vẹn nhất. Đây chính là lợi thế tuyệt vời mà không dự án BĐS cao cấp nào ngoài The Matrix One có được.

Giải đua F1 Việt Nam đang đến rất gần và MIKGroup sẽ phối hợp chặt chẽ cùng VGPC để mang đến cho các “tín đồ” đam mê tốc độ những màn phô diễn tốc độ đỉnh cao. Thành công của chặng đua F1 Việt Nam cũng là điểm sáng mới nhất đưa tên tuổi của Việt Nam và thủ đô Hà Nội lên bản đồ thể thao, du lịch thế giới, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác, giao lưu với các thương hiệu hàng đầu quốc tế.

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm