Tag

MISA là đơn vị công nghệ thông tin duy nhất tại Hà Nội giành Cup Thăng Long 2018

Doanh nghiệp 09/10/2018 14:01
aa
TTTĐ - Ngày 9/10/2018, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, MISA vinh dự là đơn vị CNTT duy nhất tại Hà Nội đón nhận cup Thăng Long năm 2018. Lễ trao thành tích diễn ra trang trọng trong khuôn khổ Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt, Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu, vinh danh công dân thủ đô tưu tú năm 2018. Tại Hội nghị, Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy đã đại diện MISA đón nhận chiếc cup danh giá này.

MISA là đơn vị công nghệ thông tin duy nhất tại Hà Nội giành Cup Thăng Long 2018

Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy đại diện MISA vinh dự đón nhận Cúp và Bằng khen

Cup Thăng Long là giải thưởng ghi nhận, tôn vinh của UBND TP Hà Nội với 20 doanh nghiệp tiêu biểu nhất của thành phố có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô. Với định hướng đúng đắn và sự đoàn kết, quyết tâm của tập thể hơn 1.500 nhân sự, các sản phẩm của MISA hầu hết đang chiếm lĩnh thị trường, mang đến hiệu quả và năng suất cao, được đông đảo khách hàng tin dùng. Tính đến nay đã có hơn 179.000 khách hàng gồm các đơn vị hành chính sự nghiệp, trường học, doanh nghiệp tư nhân và hơn 1 triệu khách hàng hộ cá thể, cá nhân, đã và đang sử dụng phần mềm MISA.

Đặc biệt, song hành với hoạt động kinh doanh, MISA cũng vun đắp những giá trị cho cộng đồng thông qua rất nhiều hoạt động chia sẻ lợi ích như: Chuyển giao hoàn toàn miễn phí phần mềm vào giảng dạy cho sinh viên hơn 600 trường ĐH, CĐ, THCN trên cả nước, tặng gần 60.000 phần mềm cho các doanh nghiệp mới thành lập, tổ chức nhiều khóa hội thảo - tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn cho khách hàng, hỗ trợ và tích cực trong việc tham gia và xây dựng các Hội, Hiệp hội.

Phát biểu với báo giới, TGĐ Đinh Thị Thúy khẳng định sứ mệnh phụng sự xã hội của MISA và cam kết luôn đồng hành cùng cộng đồng để nâng cao hiệu quả, năng suất, góp sức mình cho sự phát triển vững mạnh của Thủ đô, là lá cờ đầu doanh nghiệp CNTT trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0

Trong chiến lược phát triển sản phẩm vì khách hàng, MISA đang là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng công nghệ của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 vào các sản phẩm của mình như: trí tuệ nhân tạo vào các trợ lý số, Blockchain trong phần mềm hóa đơn điện tử, robot lễ tân,... Năm 2017, với tinh thần Go Global, MISA bắt đầu cung cấp phần mềm cho thị trường nước ngoài tại hơn 10 quốc gia trên thế giới.

Gần 25 năm hình thành và phát triển, MISA vẫn luôn khắc ghi sứ mệnh phụng sự xã hội, phát triển các sản phẩm và dịch vụ phần mềm nhằm thay đổi năng suất và hiệu quả không chỉ một cá nhân, tổ chức trong ngành CNTT nói riêng mà còn góp phần thúc đẩy năng suất và hiệu quả của đất nước.

Tin liên quan

Đọc thêm

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản Doanh nghiệp

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
Xem thêm