Tag

Miss Grand International và Mister Grand International cùng được tổ chức tại Việt Nam

Thời trang - Làm đẹp 12/03/2023 09:00
aa
TTTĐ - Mới đây, Mister Grand International đã chính thức công bố Việt Nam là đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi trong năm nay. Như vậy, cả hai cuộc thi Miss Grand International và Mister Grand International đều sẽ lựa chọn Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức. Phải chăng đây là sự trùng hợp hay bài toán của nhà tổ chức?
Vũ Linh xuất sắc đạt ngôi vị Á vương Mister Grand International 2022 Thùy Tiên xuất hiện như vedette, khoe quãng hơi dài khi hô 2 tiếng Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên và hành trình đăng quang hoa hậu Miss Grand International 2021 Thùy Tiên làm nên lịch sử nhan sắc Việt Chuyến từ thiện đầu tiên của Thùy Tiên sau đăng quang Miss Grand International 2021

Chiều 10/3, Fanpage chính thức của Mister Grand International bất ngờ đăng tải thông báo mới nhất về quốc gia sẽ đăng cai cuộc thi Mister Grand International 2023.

Theo đó, trang này cho biết Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo của Mister Grand International 2023 được diễn ra vào tháng 11/2023; Đồng thời cũng khẳng định slogan của cuộc thi: “We are Mister Grand, we are one” (Chúng tôi là Mister Grand, chúng tôi là số 1”.

Miss Grand International và Mister Grand International cùng được tổ chức tại Việt Nam
Mister Grand International 2023 công bố đăng cai cuộc thi tại Việt Nam

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp quốc tế thường niên lớn thứ 6 trên hành tinh, được tổ chức lần đầu vào năm 2013. Cuộc thi được sáng lập và đặt trụ sở tại thành phố Băng Cốc, Thái Lan và được điều hành bởi Nawat Itsaragrisil.

Cuộc thi hướng tới thông điệp chấm dứt chiến tranh và bạo lực, bảo vệ nền hòa bình của toàn nhân loại. Việt Nam đã “bỏ túi” cho mình bảng thành tích vô cùng đáng nể tại đấu trường sắc đẹp quốc tế này khi giữ vững chuỗi 7 lần intop trong suốt 10 năm tham gia cuộc thi và gây bùng nổ với chiến thắng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên với danh hiệu Miss Grand International 2023.

Gần đây nhất, đại diện đến từ Việt Nam Đoàn Thiên Ân cũng xuất sắc lọt vào top 20 Miss Grand International 2022.

Miss Grand International và Mister Grand International cùng được tổ chức tại Việt Nam
Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến truyền thông bùng nổ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Sau lần đăng cai tổ chức Miss Grand International 2017 tại Phú Quốc, Miss Grand sẽ quay trở lại với mảnh đất hình chữ S và đem đến Miss Grand International 2023. Theo chia sẻ từ công ty Sen Vàng - đơn vị tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023, cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 10 tới đây và đang trong quá trình chuẩn bị để hoàn thiện những khâu cuối cùng.

Miss Grand International và Mister Grand International cùng được tổ chức tại Việt Nam
Miss Grand International sẽ đăng cai tổ chức tại Việt Nam trong năm 2023

Bên cạnh Miss Grand International, người hâm mộ sắc đẹp cũng vô cùng háo hức chờ đón Mister Grand International - Nam vương Hòa bình Quốc tế sau tin tức cuộc thi này nối tiếp Miss Grand lựa chọn Việt Nam là điểm dừng chân trong năm nay.

Mister Grand International là cuộc thi nhan sắc dành cho phái mạnh quốc tế lớn nhất bắt đầu được tổ chức từ năm 2017 với mục tiêu tìm kiếm và phát triển nam vương toàn diện, trở thành những nhà lãnh đạo chuẩn mực thông qua hình thức “trao quyền”.

Việt Nam từng có ba thí sinh tham dự và đoạt giải là: Nguyễn Tiến Đạt (Á vương 2017), Lý Cao Thiên Sơn (Á vương 2018), Nguyễn Văn Tuân (Nam vương 2019). Gần đây nhất, đại diện Nguyễn Vũ Linh đến từ Việt Nam đã giành ngôi Á vương 4 Mister Grand International 2022.

Miss Grand International và Mister Grand International cùng được tổ chức tại Việt Nam
Các đại diện đến từ Việt Nam đạt thành tích đáng nể tại Mister Grand International

Đặc biệt, dù người hâm mộ giới sắc đẹp đã “lùng sục” được rất nhiều thông tin mới xoay quanh Mister Grand International nhưng danh tính chủ sở hữu bản quyền của cuộc thi này khi về tới Việt Nam vẫn là một dấu hỏi lớn.

Miss Grand International và Mister Grand International cùng được tổ chức tại Việt Nam
Dàn Miss Grand International các thời kỳ hội ngộ bên Mr Nawat

Hàng loạt đơn vị sở hữu bản quyền các cuộc thi sắc đẹp được “réo tên” những cho đến hiện tại vẫn chưa có bất kì “manh mối” nào về cái tên đứng đằng sau bản quyền của Mister Grand International 2023.

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm