Tag

Miss Thanh lịch 2020 Kiều Trinh mong giúp đỡ được nhiều trẻ em thiệt thòi

Giải trí 13/12/2020 20:10
aa
TTTĐ - "Ước mơ của em là có thể giúp đỡ nhiều trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, những mầm non tương lai kém may mắn có một cuộc sống tốt đẹp hơn”, Hoa khôi Thanh lịch Kiều Trinh chia sẻ.
Á khôi Thanh lịch 2020 Khánh Linh mong truyền năng lượng tích cực cho giới trẻ

Tối 12/12/2020, Đêm Chung kết cuộc thi Miss Elegant Beauty - Miss Thanh lịch 2020 do Đoàn trường Đại học Nội vụ phối hợp cùng nhiều đơn vị tổ chức với quy mô toàn quốc đã diễn ra tại Hà Nội.

Miss Thanh lịch 2020 Kiều Trinh
Miss Thanh lịch 2020 Kiều Trinh

Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước, nữ sinh Phan Thị Kiều Trinh đã giành ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Miss Thanh lịch 2020 Kiều Trinh mong giúp đỡ được nhiều trẻ em thiệt thòi

Việc Kiều Trinh đoạt danh hiệu Miss Thanh lịch 2020 không phải là điều quá bất ngờ với nhiều người. Không chỉ sở hữu chiều cao nổi trội, gương mặt sáng sân khấu, Kiều Trinh còn có nhiều thành tích nổi bật trong học tập và đặc biệt rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện.

Miss Thanh lịch 2020 Kiều Trinh mong giúp đỡ được nhiều trẻ em thiệt thòi

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng, ông nội là Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Kiều Trinh được thừa hưởng sự giáo dục nghiêm khắc, chu đáo từ ông bà, cha mẹ. Bởi vậy, ở Kiều Trinh toát lên sự chững chạc, trưởng thành hơn rất nhiều so với tuổi 14 của mình.

Trong những năm học qua, cô học trò lớp 9 chuyên Văn trường THCS Phùng Chí Kiên (TP Nam Định) luôn là học sinh khá, giỏi. Cùng với việc học và rèn luyện hình thể, Kiều Trinh sớm biết quan tâm, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, thiếu may mắn trong cuộc sống.

Miss Thanh lịch 2020 Kiều Trinh mong giúp đỡ được nhiều trẻ em thiệt thòi

“Ước mơ của em là có thể giúp đỡ nhiều trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, những mầm non tương lai kém may mắn có một cuộc sống tốt đẹp hơn, làm cho xã hội ngày càng phồn vinh phát triển hơn”, Kiều Trinh cho biết.

Miss Thanh lịch 2020 Kiều Trinh mong giúp đỡ được nhiều trẻ em thiệt thòi

Đây là điều Kiều Trinh thực lòng chia sẻ, bởi từ khi còn nhỏ, em đã thường xuyên được theo chân bố mẹ đi trao quà thiện nguyện. Mới đây nhất, Kiều Trinh cùng gia đình đã ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt 7 tấn thực phẩm và những nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ mọi người khắc phục khó khăn.

Miss Thanh lịch 2020 Kiều Trinh mong giúp đỡ được nhiều trẻ em thiệt thòi

Trong Đêm Chung kết, trước thử thách “Hãy thuyết phục Ban giám khảo em xứng đáng trở thành Miss Thanh lịch 2020”, Kiều Trinh đã tự tin trả lời: “Trong suốt quá trình vừa qua, em không ngừng nỗi lực phấn đấu, không ngừng trau chuốt không chỉ về vẻ đẹp hình thể mà còn trau dồi về vẻ đẹp tri thức.

Em sẽ dùng hết khả năng của mình để kêu gọi mọi người quan tâm đến việc xóa đói giảm nghèo ở vùng sâu vùng xa, giúp người dân nơi đây cải thiện về vật chất lẫn tinh thần. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến trẻ em nghèo vượt khó, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa có chỗ sống ổn định hơn và nhận được gia đình mới, có được tình thương ấm áp từ mọi người.

Miss Thanh lịch 2020 Kiều Trinh mong giúp đỡ được nhiều trẻ em thiệt thòi

Em cũng sẽ kêu gọi cộng đồng quan tâm đến quyền phụ nữ, vấn đề y tế và cả cộng đồng LGBT.

Với những việc đã làm và những dự định trong tương lai, em tự tin bản thân mình xứng đáng với danh hiệu cao quý nhất cuộc thi”.

Diễn viên Hạ Vi yêu thích họa tiết thêu tỉ mỉ cùng vẻ thanh lịch từ BST Attractive Girl Diễn viên Hạ Vi yêu thích họa tiết thêu tỉ mỉ cùng vẻ thanh lịch từ BST Attractive Girl
Tọa đàm trực tuyến nâng cao văn hóa cơ sở, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh Tọa đàm trực tuyến nâng cao văn hóa cơ sở, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh
Hotboy Việt Hoàng đoạt giải Nhất cuộc thi Hotboy Việt Hoàng đoạt giải Nhất cuộc thi "Học sinh Thanh lịch - Tài năng 2020" trường THPT Trần Phú

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm