Tag

Mister & Miss Vietnam Fitness Model 2021 gọi tên Hữu Anh - Thanh Nhi

Văn hóa 08/01/2022 12:29
aa
TTTĐ - Vượt qua hàng trăm bạn trẻ đam mê luyện tập gym fitness trên khắp cả nước đăng ký dự thi, thí sinh Nguyễn Hữu Anh sinh năm 2000 đến từ Quảng Ngãi và Đỗ Phan Thanh Nhi sinh năm 1998 đến từ TP HCM đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Mister & Miss Vietnam Fitness Model 2021.
Thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 cuồn cuộn cơ bắp… gói bánh tét

Cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021 với chủ đề “Những chiến binh săn mây” vừa chính thức khép lại với đêm chung kết vinh danh và trao giải được diễn ra long trọng và đầy cảm xúc tại khu du lịch sinh thái Happy Land - Long An.

Dàn sao Việt đã có mặt rất sớm tại thảm đỏ để ủng hộ chương trình và cổ động cho các thí sinh
Dàn sao Việt đã có mặt rất sớm tại thảm đỏ để ủng hộ chương trình và cổ động cho các thí sinh

Dàn sao Việt đã có mặt rất sớm tại thảm đỏ để ủng hộ chương trình và cổ động cho các thí sinh, gồm có Hoa hậu Châu Á Yến Trang, Hoa hậu Tường Vy, Nam vương Đặng Hiếu Đức, NTK Nam Phong, Doanh nhân Hoàng An Nam, Diễn viên Công Phát, Mr Vietnam Fitness Model 2019 Đạt Kyo, Miss Vietnam Fitness Model 2021 Xuân Quỳnh, ca sỹ Xuân Nghi, ca sỹ Đức Hiếu, ca sỹ Thu Trang, Hoa hậu Linh Huỳnh, MC Bá Niên, Á hậu Thư Đình, Á hậu Tôn Tuyền…

Hội đồng Ban giám khảo chính thức đêm chung kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021
Hội đồng Ban giám khảo chính thức đêm chung kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021

Hội đồng Ban giám khảo chính thức đêm chung kết cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021 gồm có: Ông Huỳnh Ngọc Minh - Phó Chủ tịch liên đoàn Cử tạ Thể hình VN - Trưởng ban GK; Ca sĩ Nguyên Vũ - Phó BGK; Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc; Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo; Doanh nhân Thuý Phan; NTK Tuyết Lê; Nam vương Cao Xuân Tài.

Chính thức khởi động từ tháng 4/2021, cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia Vietnam Fitness Model 2021 đã hoàn tất xong khâu tuyển sinh và các vòng loại. Tuy nhiên vì tình hình dịch COVID-19 bùng phát nhanh sau đó, do vậy cuộc thi đã hoãn lại cho đến khi vắc xin được tiêm rộng khắp cả nước và tình hình bình thường mới được thiết lập trở lại.

Các thí sinh tại đêm Chung kết
Các thí sinh tại đêm Chung kết

Vào cuối tháng 12/2021, Top 36 thí sinh xuất sắc nhất 3 miền Bắc Trung Nam đã cùng nhau quy tụ tại TP HCM để tham gia tranh tài trong tất cả các hạng mục, các phần thi của khuôn khổ vòng chung kết Vietnam Fitness Model 2021 với tiêu chí lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe với bộ môn gym fitness trong giới trẻ, sinh viên góp phần đẩy lùi dịch bệnh và chung tay phát triển xã hội, xây dựng đất nước.

Trải qua những ngày dài thi đấu cam go, dàn thí sinh xuất sắc nhất mùa 4 đã cùng nắm tay nhau tiến vào đêm chung kết cuộc thi với những nội dung thi quan trọng quyết định ai sẽ là chủ nhân của những giải thưởng cao quý nhất, danh giá nhất. Mở màn đêm thi là phần trình diễn sôi động của ca sỹ Xuân Nghi trong ca khúc "Make some noise" với vũ điệu đồng diễn của tất cả các thí sinh nam nữ khiến cho bầu không khí ngay lập tức nóng dần lên. Chỉ trong ít ngày ngắn ngủi nhưng với sự hướng dẫn của biên đạo Trần Long, mọi người đã có một màn biểu diễn thật đều và ấn tượng.

Màn biểu diễn của nữ ca sĩ Xuân Nghi
Màn biểu diễn của nữ ca sĩ Xuân Nghi

Không để Ban giám khảo chờ lâu, dàn thí sinh Vietnam Fitness Model 2021 liền bùng cháy trong các phần thi: Biểu diễn hình thể trong trang phục bikini của Thế giới đồ tập. Những khối cơ vạm vỡ săn chắc cùng với nét cắt ngang mê hồn của các thí sinh nam, những đường cong bỏng mắt quyến rũ của các thí sinh nữ đã khiến cho ban giám khảo liên tiếp gặp khó khăn trong việc hội ý chấm điểm vì số điểm của các bạn rất sát nhau.

Ca sỹ Nguyên Vũ - Phó Ban giám khảo cho biết: “Ban giám khảo thật sự rất xúc động khi thấy các bạn thí sinh từ khắp mọi miền đất nước tề tựu về đây sau thời gian hết sức khó khăn vì dịch bệnh. Có lẽ năm nay các bạn đã tập luyện ở nhà rất nhiều, chính vì tập luyện online nên có những bạn có thân hình rất sắc nét, nhưng có bạn chưa sắc nét lắm. Tuy nhiên điều quan trọng nhất chính là các bạn đem theo năng lượng thật tốt đến với cuộc thi. Xin chúc mừng các bạn”.

Phần trình diễn trang phục dạ hội
Phần trình diễn trang phục dạ hội

Phần thi kỹ năng catwalk tiếp diễn trong trang phục dạ hội của Nhà thiết kế Nam Phong (dành cho nam) và Nhà thiết kế Tuyết Lê (dành cho nữ) với phần biểu diễn tưng bừng của ca sỹ Đức Hiếu với bản remix "Bay" (sáng tác Nguyễn Hải Phong) được biên đạo bởi đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc giúp cho các thí sinh sải bước tự nhiên và tự tin hơn.

Kết thúc màn trình diễn thời trang, top 5 nam và 5 nữ đã chính thức được BGK công bố và ngay lập tức thực hiện phần thi rất quan trọng đó là phần thi ứng xử. Những câu hỏi xoay quanh chủ đề nóng của xã hội đang được mọi người quan tâm như bảo vệ trẻ em, vẻ đẹp phụ nữ, phòng tránh COVID-19 khi tiếp xúc người bị nhiễm…

Trưởng BTC Duy Quách (đứng giữa) và Top 5
Trưởng BTC Duy Quách (đứng giữa) và Top 5

Ca sỹ Nguyên Vũ cũng nồng nhiệt gửi đến toàn thể các thí sinh và khán giả ca khúc "Bóng đêm" (sáng tác Hình Vuông) như một món quà tinh thần của Ban tổ chức và Ban giám khảo. Sau phần giao lưu cùng với 4 Đại sứ cuộc thi: Tường Vy, Công Phát, Đạt Kyo, Xuân Quỳnh cũng chính là phần công bố các giải thưởng phụ và giải thưởng chính của cuộc thi.

Ca sĩ Nguyên Vũ
Ca sĩ Nguyên Vũ

Như vậy, sau những tháng ngày miệt mài rèn luyện và thi đấu kiên cường với tất cả sức trẻ đam mê, các thí sinh đã kết thúc hành trình tuyệt vời một phần của tuổi trẻ tại Vietnam Fitness Model 2021. Trên hết tất cả, những trải nghiệm vô giá mà các thí sinh có được chính là các bạn đã vượt qua tất cả mọi khó khăn thử thách để chiến thắng chính mình và nhất là có được những người bạn mới khi kề vai sát cánh trong suốt chặng đường dài diễn ra cuộc thi.

Mister & Miss Vietnam Fitness Model 2021 gọi tên Hữu Anh - Thanh Nhi
Mister & Miss Vietnam Fitness Model 2021 gọi tên Hữu Anh - Thanh Nhi

Kết quả chung cuộc được BGK công bố trong sự hồi hộp chờ đợi của tất cả các thí sinh, ngôi vị cao quý nhất đó là Mister Vietnam Fitness Model 2021 thuộc về thí sinh Nguyễn Hữu Anh (SBD 17 sinh năm 2000, Quảng Ngãi) và Miss Vietnam Fitness Model 2021 gọi tên thí sinh Đỗ Phan Thanh Nhi (SBD 36 sinh năm 1998, TP HCM).

Giây phút đăng quang tưng bừng
Giây phút đăng quang tưng bừng

Danh hiệu 1st Runner Up được trao cho thí sinh Trần Văn Tư (SBD 06 sinh năm 1997, Bắc Ninh) và Cao Thị Cẩm Tú (SBD 32 sinh năm 1998, Tiền Giang).

Danh hiệu 1st Runner Up
Danh hiệu 1st Runner Up

Danh hiệu 2nd Runner Up được trao cho thí sinh Ngô Hoàng Phi Việt (SBD 15 sinh năm 1997, TP HCM) và Nguyễn Kim Phụng (SBD 35 sinh năm 1993, Đồng Nai).

Danh hiệu 2nd Runner Up
Danh hiệu 2nd Runner Up

Danh hiệu 3th Runner Up được trao cho thí sinh Hoàng Kiều Lâm (SBD 13 sinh năm 1992, Hà Nội) và Võ Thị Trâm Anh (SBD 31 sinh năm 1999, Đà Nẵng).

Danh hiệu 3th Runner Up
Danh hiệu 3th Runner Up

Danh hiệu 4th Runner Up VFM 2021 được trao cho thí sinh Lương Minh Phát (SBD 22 sinh năm 1996, TP.HCM) và Nguyễn Thị Mỹ Hương (SBD 33 sinh năm 1999, Bến Tre).

Danh hiệu 4th Runner Up
Danh hiệu 4th Runner Up

Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ cho những thí sinh khác.

Cuộc thi sáng tác truyện tranh POPS Comic Awards có giải thưởng đến 100 triệu đồng Cuộc thi sáng tác truyện tranh POPS Comic Awards có giải thưởng đến 100 triệu đồng
Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về Tuấn Tú, Nhan Phúc Vinh và Hà Việt Dũng cùng đóng phim về "những đứa trẻ to xác"
Gặp lại “cô giáo” Lương Thu Trang trong phim thế sóng “Phố trong làng” Gặp lại “cô giáo” Lương Thu Trang trong phim thế sóng “Phố trong làng”

Đọc thêm

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024

TTTĐ - Giải thưởng Album của năm thuộc về album Minh tinh của Văn Mai Hương với sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền.
Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm