
MM Mega Market đổi mới nhận diện thương hiệu We Are Fresh
TTTĐ - Nắm bắt xu hướng tiêu dùng đề cao giá trị sức khỏe sau đại dịch COVID-19, MM Mega Market - nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam - đã giới thiệu bộ nhận diện mới cho thương hiệu We Are Fresh. Đây là sự đánh dấu bước phát triển mới, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về thực phẩm tươi – sạch – ngon của khách hàng Việt, đồng thời góp phần thúc đẩy chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
![]() |
Quầy bánh ngọt We are Fresh đa dạng sản phẩm với công thức đồng bộ, đảm bảo hương vị, chất lượng đồng đều. |
Sau 5 năm ra mắt thị trường, thương hiệu này đang ngày càng được hoàn thiện và mở rộng, với sự đa dạng về danh mục sản phẩm cũng như cho phép truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng sản phẩm ngay từ khâu nuôi trồng.
Theo nhiều nghiên cứu được thực hiện về thói quen tiêu dùng sau dịch Covid-19, người tiêu dùng Việt Nam quan tâm nhiều hơn tới yếu tố sức khỏe khi mua sắm, đặc biệt họ quan tâm đến uy tín nhà sản xuất cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Gần đây nhất, một khảo sát về Thói quen Sức khỏe tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho thấy 78% người được hỏi tại Việt Nam đã bắt đầu sử dụng các sản phẩm lành mạnh hơn để góp phần tăng cường sức khỏe. Điều này cho thấy nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng Việt về các thực phẩm an toàn, tươi ngon, và tốt cho sức khỏe.
![]() |
Quầy bánh ngọt We are Fresh đa dạng sản phẩm với công thức đồng bộ, đảm bảo hương vị, chất lượng đồng đều |
Thương hiệu We Are Fresh đáp ứng nhu cầu chọn lựa thực phẩm xuất xứ rõ ràng, an toàn, tươi ngon, tốt cho sức khỏe
Có mặt trên thị trường từ năm 2017, thương hiệu We Are Fresh đã không còn xa lạ với khách hàng khi đến mua sắm tại hệ thống siêu thị MM Mega Market. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, MM Mega Market đã không ngừng cập nhật, đa dạng danh mục sản phẩm We Are Fresh với nhiều lựa chọn từ bánh ngọt, thực phẩm tươi sống, rau củ, trái cây, đến các thực phẩm nhập khẩu trực tiếp…
Thực phẩm tươi sống: Đây là thế mạnh của We are Fresh và được chú trọng cải thiện không ngừng cả về quy mô nguồn cung lẫn chất lượng sản phẩm. Với chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, MM Mega Market đã tiên phong xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng thực phẩm sạch, khép kín “từ trang trại đến bàn ăn” từ năm 2005.
Cho đến nay, MM Mega Market Việt Nam đang vận hành 5 trạm trung chuyển thực phẩm được đánh giá là có quy mô lớn hàng đầu tại Việt Nam, gồm: Trạm trung chuyển rau củ quả tại Đà Lạt, Trạm trung chuyển thủy sản Cần Thơ, Trạm trung chuyển thịt heo Đồng Nai, Hà Nội và Trạm trung chuyển trái cây Tiền Giang.
Tại các trạm trung chuyển, MM Mega Market luôn có các kỹ sư nông nghiệp để làm việc trực tiếp với nhà nông trong suốt quá trình từ chọn giống đến thu hoạch để bảo đảm chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm tươi ngon, giá tốt và có nguồn gốc rõ ràng, dễ dàng truy xuất thông tin.
![]() |
Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu We Are Fresh có bao bì riêng, dễ nhận diện |
Bánh ngọt: Các sản phẩm bánh ngọt We Are Fresh được sản xuất từ nguyên liệu được bán tại MM Mega Market, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với công thức đồng bộ cho tất cả các trung tâm, mang đến chất lượng và hương vị tươi ngon từ những chiếc bánh ngọt.
Ở thời điểm hiện tại MM Mega Market đang là nhà cung cấp uy tín cho nhiều trường học, căn tin, doanh nghiệp chuyên phục vụ tiệc, cung cấp suất ăn… Tất cả các sản phẩm bánh ngọt We Are Fresh đều được đóng gói trong bao bì đảm bảo yếu tố thẩm mỹ lẫn an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, một số sản phẩm được đóng trong bao bì thân thiện với môi trường.
Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp: We Are Fresh cung cấp chủ yếu táo và nho nhập khẩu, phục vụ cho các hệ thống khách sạn 4-5 sao, nhà hàng cao cấp… Tương tự nhóm thực phẩm tươi sống, các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp We Are Fresh cũng được quản lý đầu vào gắt gao, đáp ứng các tiêu chí tiên quyết về an toàn vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.
![]() |
Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu We Are Fresh có bao bì riêng, dễ nhận diện |
Quy trình tuyển chọn gắt gao để cho ra những sản phẩm tươi ngon nhất
Từ năm 2005, MM Mega Market tiên phong xây dựng và phát triển mô hình cung ứng thực phẩm sạch, khép kín từ trang trại đến bàn ăn, cụ thể hóa chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam.
Quy trình lựa chọn, thu mua thể hiện rõ vai trò cũng như sự đầu tư, chú trọng của MM Mega Market trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng khép kín, bao gồm: Lựa chọn nông trại/ nhà cung cấp tiềm năng, ưu tiên những trang trại có chứng nhận Organic, VietGAP, GlobalGAP.
Phòng đảm bảo chất lượng thực hiện đánh giá điều kiện thực tế, nông trại, nhà xưởng, hồ sơ truy xuất nguồn gốc… và ký kết hợp đồng với những nhà cung cấp đạt chuẩn.
Đội ngũ kỹ sư nông nghiệp của MM Mega Market sẽ giám sát chặt chẽ quá trình trồng trọt, thu hoạch, ghi nhật ký của nhà cung cấp và hỗ trợ tư vấn khi cần.
Sản phẩm được kiểm tra truy xuất nguồn gốc và định kỳ kiểm tra các chỉ tiêu lý hóa nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp quy định Nhà nước.
![]() |
Tất cả các sản phẩm thuộc thương hiệu We are Fresh có bao bì riêng, dễ nhận diện |
Với mô hình trên, We Are Fresh có thể đem lại nguồn cung dồi dào, chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ với giá thành rất cạnh tranh (ước tính thấp hơn thị trường 5%-15%) cho các khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy chuỗi giá trị sản xuất nông nghiệp bền vững tại Việt Nam. Người nông dân luôn được đảm bảo đầu ra ổn định, giúp họ gắn bó với nghề, tự tin trong việc phát triển trang trại, đem lại nguồn thu nhập và cuộcc sống sung túc hơn.
Ông Nguyễn Văn Phúc (nhà cung cấp từ huyện Đơn Dương, Lâm Đồng) chia sẻ: “Tôi đã hợp tác với MM Mega Market hơn một thập kỷ. Với sự hỗ trợ kỹ thuật từ các kỹ sư nông nghiệp và đội kiểm soát chất lượng của MM Mega Market, gia đình tôi đã có thể tăng gấp đôi nguồn cung, từ đó mang lại nguồn thu nhập tốt hơn. Chúng tôi tự hào là nông dân tiên tiến, cung cấp thực phẩm an toàn cho hộ gia đình tại Việt Nam”.
![]() |
We are Fresh gắn mã QR trên từng sản phẩm, khách hàng dễ dàng quét và truy xuất thông tin, nguồn gốc |
Với những giá trị tích cực mà thương hiệu mang lại cho thị trường, gần đây nhất MM Mega Market đã thực hiện thay đổi nhận diện thương hiệu We Are Fresh, hướng đến mục tiêu tiếp tục đa dạng sản phẩm, và mang đến nhiều cải tiến mới, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng của người tiêu dùng và đối tác trên cả nước.
Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám đốc Điều hành MM Mega Market, cho biết: “Hơn 20 năm đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam, MM Mega Market luôn nỗ lực hết mình để mang lại những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
Trước sự quan tâm ngày càng lớn của khách hàng về các sản phẩm an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng, chúng tôi đã cho ra đời và không ngừng hoàn thiện, đổi mới thương hiệu We Are Fresh để mang đến những lựa chọn thực phẩm chất lượng cao, uy tín cho khách hàng. Đồng thời, khi chọn các sản phẩm của We Are Fresh, khách hàng cũng đang cùng MM Mega Market và người nông dân thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững”.

Trao Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ VII - năm 2022

Đẩy mạnh tuyên truyền, tạo sự đồng thuận của Nhân dân trong triển khai cải tạo chung cư cũ

Lý do chọn mua xe điện của người trẻ văn minh

Hà Nội: Phát triển kinh tế tập thể gắn với ứng dụng khoa học - công nghệ

Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 sẽ được tổ chức với quy mô lớn

Pushmax khai xuân mang lộc đến khách hàng ngày Vía Thần Tài
Doanh nghiệp 03/02/2023 14:00

Ecopark đưa vào hoạt động cung đường dạo bộ đẹp nhất miền Bắc
Doanh nghiệp 03/02/2023 08:00

Bộ Tài chính sẽ trình Chính phủ nghị định sửa đổi về trái phiếu trong đầu tuần tới
Doanh nghiệp 02/02/2023 20:07

EVN đề xuất các giải pháp để cân đối tài chính: Thứ trưởng Bộ Công thương nói gì?
Doanh nghiệp 02/02/2023 20:04

PV GAS đồng hành cùng các chương trình mừng Đảng - mừng Xuân
Doanh nghiệp 02/02/2023 19:26

EcoFlow ra mắt loạt giải pháp về nguồn điện và năng lượng tái tạo tại thị trường Việt Nam
Doanh nghiệp 02/02/2023 17:07

EVNHCMC phấn đấu đạt, vượt các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2023
Doanh nghiệp 02/02/2023 09:05

SCG công bố kết quả hoạt động kinh doanh trong năm tài chính
Doanh nghiệp 01/02/2023 21:05

SeABank hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2022
Doanh nghiệp 01/02/2023 15:02

Tân Đệ phấn đấu là thương hiệu của chuỗi cung ứng toàn cầu trong ngành dệt may
Doanh nghiệp 01/02/2023 11:32

Nhận gửi hàng đi Mỹ tại TP HCM, ship hàng “door to door”
Doanh nghiệp 01/02/2023 09:10

Boehringer Ingelheim Việt Nam được vinh danh là nhà tuyển dụng hàng đầu năm thứ tư liên tiếp
Doanh nghiệp 01/02/2023 08:00

Đà Nẵng: Doanh nghiệp là trung tâm của các cơ chế chính sách xã hội
Doanh nghiệp 31/01/2023 18:01

Ông Nguyễn Thanh Tùng được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Vietcombank
Doanh nghiệp 31/01/2023 16:45

BAC A BANK tiếp tục chào bán hơn 25 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng đợt 2
Doanh nghiệp 31/01/2023 15:42
Đọc nhiều

Phường Ngọc Khánh ra quân đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ lễ hội đầu Xuân Quý Mão

Bắt giữ nhiều đối tượng mua bán, tàng trữ các sản phẩm từ động vật hoang dã quý hiếm

Lần đầu công diễn vở ballet kinh điển "Paquita" tại Thủ đô Hà Nội

Cao Bằng: Khởi tố nhóm đối tượng tấn công lực lượng chức năng khiến 2 chiến sĩ công an bị thương

Cả nước chỉ còn 2 ca COVID-19 nặng

107 thanh niên quận Hai Bà Trưng hăng hái lên đường nhập ngũ

Xử phạt 110 triệu đồng đơn vị tổ chức Live Concert “Kosmik” vì biểu diễn dung tục

Điều tra, giám sát về tình trạng ngộ độc rượu sau Tết
Đáng chú ý

Nỗi nhớ Bác Hồ trên quê hương Cần Kiệm

Nhân tố then chốt, tạo động lực phát triển đất nước

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tổ chức trọng thể Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng tặng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ ra mắt cuốn sách của Tổng Bí thư về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Rao vặt

Lý do chọn mua xe điện của người trẻ văn minh

Pushmax khai xuân mang lộc đến khách hàng ngày Vía Thần Tài

Lợi nhuận công ty mẹ đạt hơn 900 tỉ đồng, Vietjet đi đầu mở mạng bay quốc tế, thúc đẩy du lịch, đầu tư

Nhìn lại Tết Quý Mão: Các điểm đến gia tăng sức hút nhờ sản phẩm du lịch mới mẻ

Hãng SOKOLOV đình đám chọn được đối tác đầu tiên tại Việt Nam
