Thứ ba 19/03/2024 14:21 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Mở bán dự án căn hộ khách sạn cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu

Dự án -
In bài viết

TTTĐ - Lễ mở bán Dự án Căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu vừa được Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (HODECO) tổ chức.

Mở bán dự án căn hộ khách sạn cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu

Ngay sau lễ mở bán, 49/50 căn hộ đã được khách hàng đặt mua và 1 khách hàng may mắn nhận được 1 kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại Fusion Suites Phú Quốc.

Mở bán dự án căn hộ khách sạn cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu


Ông Đoàn Hữu Thuận, Tổng Giám đốc Cty Hodeco: Fusion Suites Vũng Tàu là dự án Condotel cao cấp đầu tiên xuất hiện tại Vũng Tàu được xây trên khu đất trên 1.968 m 2 với mật độ xây dựng 55% cao 20 tầng gồm 71 phòng khách sạn, 100 căn hộ nghỉ dưỡng cùng các khu vực tiện ích như spa, nhà hàng, cafe, hồ bơi, khu đa chức năng và các khu phụ trợ ... Dự án có dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao, khởi đầu cho bước phát triển mới của Hodeco trong việc đầu tư xây dựng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Qua đó, khẳng định giá trị niềm tin, uy tín thương hiệu của công ty đã xây dựng trong suốt gần 30 năm qua.

Fusion Suites Vũng Tàu toạ lạc ngay trung tâm TP Vũng Tàu với 3 mặt tiền: Trương Công Định, Phan Bội Châu, Nguyễn Công Trứ, sát với đường Hạ Long – một trong những con đường được công nhận đẹp nhất Việt Nam. Toàn bộ các căn hộ và phòng khách sạn của Fusion Suites Vũng Tàu đều có hướng nhìn ra biển, được thiết kế với gam màu xanh ngọc, nội thất tinh tế, trang nhã và liền kề công viên Bãi Trước, bến tàu cánh ngầm, Hồ Mây Park, khu phố ẩm thực nổi tiếng ...

Mở bán dự án căn hộ khách sạn cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu



Fusion Suites Vũng Tàu mang đến cơ hội đầu tư siêu hấp dẫn với cam kết chia sẻ 35% lợi nhuận trên tổng lợi nhuận kinh doanh của toàn khách sạn trong thời gian 10 năm. Khách hàng chỉ cần thanh toán 40% giá trị căn hộ để sở hữu, số còn lại được hỗ trợ vay ưu đãi với lãi suất 0% cho đến thời điểm dự án khai thác. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được 15 ngày nghỉ miễn phí mỗi năm và cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Được biết, Fusion Suites Vũng Tàu được thiết kế, quản lý và vận hành bởi Tập đoàn Fusion - Chuyên về dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe uy tín trên thế giới. Tập đoàn này đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như: Fusion Resort, Fusion Suites với 06 khu nghỉ dưỡng và khách sạn đang hoạt động tại Việt Nam cùng đội ngũ hơn 1.500 nhân viên.


Viết Sáng
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.