Tag

Mở tài khoản thanh toán tại Nam A Bank được miễn hàng loạt phí giao dịch

Kinh tế 20/09/2019 15:15
aa
TTTĐ - Từ nay đến hết 31/12, nhân dịp sinh nhật 27 năm, Nam A Bank triển khai chương trình “Ưu đãi vô cực”. Theo đó, khi khách hàng mở tài khoản thanh toán tại Nam A Bank sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như: 0 phí dịch vụ, phí rút tiền, phí chuyền tiền; Tặng ngay tiền mặt và hoàn tiền không giới hạn…

Mở tài khoản thanh toán tại Nam A Bank được miễn hàng loạt phí giao dịch

Trong thời gian diễn ra chương trình, 5.000 khách hàng mới đầu tiên mở Tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ Open Banking, Mobile Banking sẽ được Nam A Bank tặng ngay 50.000đ vào tài khoản.

Bài liên quan

Ngày hội đỏ Nam A Bank 2019 – Giọt hồng hạnh phúc

Nam A Bank đưa công nghệ ngân hàng hiện đại 4.0 đến sinh viên TP HCM

Muốn chuyển đổi số, cần lo bảo mật

Happy Card và Happy Lady của Nam A Bank lọt Top 20 sản phẩm chất lượng cao

Cụ thể, đối với kênh Ngân hàng điện tử, khách hàng sẽ được miễn phí chuyển khoản trong hệ thống và liên ngân hàng 24/7 cùng các loại phí dịch vụ Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking và Open Banking. Đồng thời, khi khách hàng giao dịch tại quầy sẽ được miễn các loại phí sau: Phí sử dụng gói combo, phí duy trì số dư bình quân tối thiểu gói tài khoản tối ưu, phí quản lý tài khoản, phí duy trì số dư tối thiểu, phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống, phí nộp và rút tiền mặt.

Mở tài khoản thanh toán tại Nam A Bank được miễn hàng loạt phí giao dịch

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra chương trình, 5.000 khách hàng mới đầu tiên mở Tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ Open Banking, Mobile Banking sẽ được Nam A Bank tặng ngay 50.000đ vào tài khoản. Riêng đối với các khách hàng mới mở thẻ tín dụng quốc tế Mastercard hoặc JCB phát hành và kích hoạt thành công sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn từ Nam A Bank. Ngoài ra, khách hàng còn được hoàn tiền khi thực hiện các giao dịch trên Mobile Banking và các ứng dụng khác như VNPay, Vimo…

“Thực tế cho thấy, phí giao dịch chính là một trong những yếu tố khách hàng quan tâm khi sử dụng dịch vụ ngân hàng, do đó, việc Nam A Bank triển khai ưu đãi vô cực, miễn phí giao dịch với mong muốn đồng hành, tối đa hóa lợi ích, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng dịch vụ của Nam A Bank”, ông Hoàng Việt Cường – Giám đốc Khối Kinh doanh Nam A Bank cho biết.

Mở tài khoản thanh toán tại Nam A Bank được miễn hàng loạt phí giao dịch

Không chỉ mang đến chính sách ưu đãi miễn phí cho khách hàng cá nhân, hiện Nam A Bank cũng đang triển khai hàng loạt ưu đãi về phí dành cho khách hàng doanh nghiệp với các chương trình như ưu đãi cho doanh nghiệp chi lương, giao dịch miễn phí cùng Nam A Bank… hay gói sản phẩm chuyên biệt như Happy Lady với vô vàn ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng nữ giao dịch với Nam A Bank.

Thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, vui lòng truy cập: http://www.namabank.com.vn/ hoặc Hotline 1900 6679.

Đọc thêm

Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột phát triển Thị trường - Tài chính

Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột phát triển

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định phát triển trong giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050 tập trung với 4 nhóm ngành kinh tế quan trọng làm trụ cột phát triển tỉnh.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 trở thành trung tâm logistics cấp quốc gia, quốc tế và khu thương mại tự do gắn với hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Xem thêm