Tag

Mobifone tặng miễn phí gói cước di động cho các y bác sĩ và lực lượng phòng chống dịch Covid-19 tuyến đầu

Doanh nghiệp 03/04/2020 10:56
aa
TTTĐ - Mobifone tiếp tục thực hiện cam kết hỗ trợ cộng đồng tối đa bằng việc thông báo tặng hàng loạt gói cước di động miễn phí cho các đối tượng ưu tiên là các cá nhân tham gia vào lực lượng tuyến đầu phòng dịch Covid-19.

Mobifone tặng miễn phí gói cước di động cho các y bác sĩ và lực lượng phòng chống dịch Covid-19 tuyến đầu

Bài liên quan

Thêm 11 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh

Các cách vệ sinh khử khuẩn tại gia đình phòng Covid-19

Chủ động sản xuất, phân phối thuốc trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19

Bức tranh lập "đỉnh" đấu giá "Vượt qua đại dịch Covid-19"

MobiFone - 25 năm nỗ lực vì cộng đồng

Trúng ngay IPhone X mỗi tuần khi thanh toán cước Mobifone bằng QrPay

Liên lạc thông suốt cho tuyến đầu

Trong những ngày này, có thể nói lực lượng y bác sĩ, cán bộ y tế tại các điểm nóng điều trị, các chiến sĩ thuộc lực lượng vũ trang, quân đội tại các khu cách ly hay bất cứ ai đang tham gia vào công tác phòng chống dịch tuyến đều đều xứng đáng là những người hùng thầm lặng. Bất kể những khó khăn, thiếu thốn về nguồn lực, họ đang là những lá chắn sống của cộng đồng, mạo hiểm sức khoẻ và tính mạng của bản thân để tận tâm chiến đấu đẩy lùi sự leo thang của dịch bệnh.

Hiểu được những khó khăn đó, Mobifone đã quyết định gửi tặng những người hùng tuyến đầu đó một món quà ý nghĩa nhưng không kém phần thiết thực. Theo đó, toàn bộ những chủ thuê bao tham gia công tác phòng chống dịch tuyến đầu là những bác sỹ, ý tá, cán bộ y tế tại địa bàn bàn, những cán bộ thuộc lực lượng vũ trang, quân đội, dân phòng hay các cán bộ phường xã tại khu vực cách ly… sẽ được gửi tặng miễn phí gói cước C120.

Gói cước C120 là một trong những gói cước tiện dụng và linh hoạt nhất của nhà mạng với 2GB data 4G mỗi ngày, miễn phí cước gọi nội mạng dưới 20 phút và được tặng 50 phút gọi liên mạng. Giải thích về chương trình, đại diện Mobifone hy vọng rằng với món quà này, những “chiến binh" ở tuyến đầu chống dịch sẽ duy trì được thông tin liên lạc thông suốt trong thời gian công tác - điều vô cùng quan trọng trong thời điểm cam go này. Hơn thế nữa, gói cước cũng sẽ kết nối với gia đình và người thân ở hậu phương, giúp cải thiện tinh thần, giảm stress để tập trung cho công tác chống dịch.

Để đảm bảo rằng mọi cá nhân ưu tiên sẽ nhận được quà tặng, Mobifone sẽ trực tiếp triển khai những đội ngũ xác minh thông tin thuê bao dựa vào danh sách khách hàng được cập nhật thường xuyên bởi các công ty khu vực và các trung tâm mạng lưới tại địa bàn. Nếu số thuê bao nằm trong diện được ưu tiên, chỉ cần nhắn tin với cú pháp DK_MBF gửi 789 sẽ được tặng miễn phí chu kì đầu tiên của gói cước C120.

MobiFone quyết tâm đồng hành cùng cộng đồng chống dịch

Với quan điểm “cả nước cùng đồng hành chống dịch", kể từ đầu mùa dịch cho tới nay, Mobifone là nhà mạng hết sức tích cực hỗ trợ và đóng góp cho chính phủ và cộng đồng phòng chống dịch bệnh, với mong muốn ủng hộ người dân, doanh nghiệp và toàn xã hội thực hiện tốt cách ly xã hội mà vẫn duy trì được nhiều hoạt động như: học tập, làm việc, khám chữa bệnh,… các dịch vụ viễn thông-internet.

Mobifone tặng miễn phí gói cước di động cho các y bác sĩ và lực lượng phòng chống dịch Covid-19 tuyến đầu

Bên cạnh khoản tiền mặt quyên góp 3 tỷ đồng, MobiFone cũng đưa ra hàng loạt hỗ trợ về mặt công nghệ như miễn phí cước gửi tin nhắn thông báo từ chính phủ, miễn phí các cuộc gọi đến 2 đầu số đường dây nóng 19009095 và 19003228 của Bộ Y tế, miễn phí truy cập vào trang web của Bộ Y tế và các ứng dụng phục vụ Phòng chống dịch bệnh Covid-19, cung cấp miễn phí ứng dụng học, họp trực tuyến Mega meeting cho các trường học, các cơ quan chính phủ, cơ sở y tế trên cả nước.

Thêm nữa, nhằm cổ động tinh thần và nâng cao ý thức của người dân, nhà mạng đã tiến hành cài đặt âm báo nhạc chờ mang nội dung khuyến cáo của Bộ Y Tế đối với các cuộc gọi trong nước khởi phát từ thuê bao di động trên toàn quốc, đồng thời, quý khách hàng cũng sẽ được miễn phí tải 2 bài hát “Việt Nam ơi, đánh bay Covid của Minh Beta” và “Ghen Cô vy” thông qua dịch vụ nhạc chờ funring (chi tiết xem tại đây)

Nhà mạng thậm chí còn thiết lập cả một đội phản ứng nhanh phục vụ tại chỗ. Đội phản ứng nhanh này sẽ chịu trách nhiệm thực hiện và đưa đến tận nhà hoặc khu vực cổng cách ly các dịch vụ cho các thuê bao gặp hạn chế trong việc di chuyển.

Đây là những đóng góp hết sức đáng kể của MobiFone để chung tay bảo vệ sức khoẻ của cộng đồng, đồng thời gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng bằng dịch vụ tận tâm, chu đáo bất kể những khó khăn và giới hạn.

MobiFone cam kết sẽ đồng hành phục vụ người dân và chính phủ một cách tốt nhất trong thời điểm dịch bệnh, chung tay góp sức cùng nhân dân cả nước đầy lùi Covid-19.

Danh sách chi tiết các nhóm thuê bao được hưởng chương trình xin vui lòng liên hệ hotline 9090

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm