Tag

MobiFone với 4 giải pháp nổi bật, xuất sắc đạt Thương hiệu Quốc gia

Doanh nghiệp 04/11/2022 15:36
aa
TTTĐ - MobiFone vừa xuất sắc được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với 4 giải pháp nổi bật trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và chuyển đổi số.
MobiFone kỳ vọng hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2022 Thanh niên MobiFone phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo trong kỷ nguyên số Xây dựng thế hệ thanh niên MobiFone có hoài bão, lý tưởng, khát vọng Ông Nguyễn Hồng Hiển được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐTV Mobifone

4 giải pháp MobiFone được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ gắn với 3 giá trị: “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”, qua gần 19 năm, chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút được sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước; tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam, góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng và có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

  Ông Nguyễn Hồng Hiển - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viễn thông MobiFone nhận kỷ niệm chương Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022
Ông Nguyễn Hồng Hiển - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viễn thông MobiFone nhận kỷ niệm chương Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022

Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, chương trình năm nay có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. MobiFone đã xuất sắc được công nhận là Thương hiệu quốc gia bởi đáp ứng những tiêu chí khắt khe của chương trình với 4 sản phẩm/giải pháp tiêu biểu: Nền tảng giáo dục trực tuyến MobiEdu; Dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng ClipTV; Giải pháp trung tâm liên lạc 3C MobiFone; Dịch vụ viễn thông MobiFone.

Từng xuất sắc đạt giải vàng Stevie Awards 2021, giải Sao Khuê 2021, Hệ sinh thái giáo dục trực tuyến mobiEdu đem tới bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục ưu việt, kết nối người học, người giảng dạy, người quản lý và các nhà cung cấp nội dung. Bộ giải pháp bao gồm: Cổng học tập mobiEdu với hàng ngàn các khóa học phát triển kỹ năng mềm cùng các chương trình học tập, ứng dụng trong và ngoài nước; Giải pháp xây dựng trường học trực tuyến mSchool Cloud, các giải pháp quản lý cho nhà trường, công cụ ôn luyện và thi thử cho học sinh, lớp học ảo mobiEdu eClass; Sổ liên lạc điện tử mobiEdu SLL… góp phần hỗ trợ tích cực cho công cuộc chuyển đổi số giáo dục.

MobiFone với 4 giải pháp nổi bật đạt Thương hiệu Quốc gia

Cũng vừa được vinh danh giải vàng Stevie Awards 2022, ClipTV là dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng cung cấp gần 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho VOD khổng lồ với đa dạng thể loại từ giải trí, thể thao, âm nhạc, giáo dục, các bộ phim đặc sắc và phim Hollywood… 100% có bản quyền. Với thông điệp “Niềm vui tuyệt vời. Mỗi ngày. Mọi nơi”, khách hàng của MobiFone có thể dễ dàng xem tất cả nội dung mình mong muốn với chất lượng cao lên đến 4K trên đa nền tảng như web, mobile web, mobile app, TV app và TV box. Khả năng phân loại kênh thông minh có thể thay đổi phù hợp với thói quen sử dụng của người dùng; tính năng lưu chương trình truyền hình đã phát lên đến 7 ngày và các tính năng hấp dẫn khác, ClipTV hướng tới mục tiêu trở thành dịch vụ tốt nhất, có thể truyền tải cảm xúc và tối ưu hóa trải nghiệm cho người dùng trong tương lai gần.

Gây ấn tượng không kém là giải pháp tổng đài 3C (Clound Contact Center) của MobiFone, giải pháp cung cấp cho các doanh nghiệp một công cụ liên lạc, chăm sóc khách hàng mạnh mẽ, đa kênh hợp nhất trên nền tảng điện toán đám mây giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu và tối ưu hóa chi phí tổng đài cho doanh nghiệp. Ra mắt từ năm 2017, tính đến nay giải pháp 3C không chỉ được các doanh nghiệp lớn ưa chuộng mà cả các doanh nghiệp nhỏ cũng tin dùng bởi cách triển khai đơn giản, tiết kiệm rất nhiều so với tổng đài truyền thống…

Nỗ lực khẳng định thương hiệu

Được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, MobiFone đã đáp ứng những tiêu chí khắt khe của chương trình, cũng như chứng minh được các giá trị cốt lỗi của nhà mạng đó là chất lượng, đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong, nhất là trong quá trình số hoá và chuyển đổi số.

MobiFone với 4 giải pháp nổi bật đạt Thương hiệu Quốc gia

Qua gần 30 năm phát triển, MobiFone không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế doanh nghiệp dẫn dắt trong lĩnh vực công nghệ ở Việt Nam. Thời gian qua, MobiFone liên tục được vinh danh nhờ hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước như Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021; Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam ngành Công nghệ năm 2022.

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 thêm một dấu son trên bảng thành tích của MobiFone, tiếp tục ghi nhận nỗ lực chuyển mình của doanh nghiệp từ một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành công ty công nghệ, phát triển mạnh mẽ trên 3 lĩnh vực: Hạ tầng số, Nền tảng, giải pháp số và Dịch vụ số. Theo đại diện MobiFone, đây cũng là động lực để tổng công ty từng bước hiện thực hóa mục tiêu chiến lược, trở thành doanh nghiệp công nghệ số có hạ tầng số chủ lực, hàng đầu quốc gia thúc đẩy phát triển kinh tế số và xây dựng xã hội số Việt Nam, sớm thực hiện tầm nhìn là nhà cung cấp hạ tầng, giải pháp/nền tảng và dịch vụ số hàng đầu Việt Nam.

Đọc thêm

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu Doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh” Doanh nghiệp

Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”

TTTĐ - Sáng 29/3, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - HoSE: NAB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024 với mục tiêu lợi nhuận 4.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25%, mở rộng mạng lưới, bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị…
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Xem thêm