Tag

Mộc Châu Milk – Hành trình 60 năm giữ gìn nguồn sữa từ thảo nguyên

Doanh nghiệp 08/04/2018 13:31
aa
TTTĐ – Ngày 8/4, Công ty Cổ phần giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) đã kỷ niệm 60 năm ngày thành lập công ty (8/4/1958 - 8/4/2018), đánh dấu một chặng đường phát triển và gìn giữ nguồn sữa mát lành từ thảo nguyên Mộc Châu, tiếp tục khẳng định Mộc Châu Milk là thương hiệu sữa tươi được người tiêu dùng tin cậy và yêu thích trong nhiều năm qua.

Mộc Châu Milk – Hành trình 60 năm giữ gìn nguồn sữa từ thảo nguyên

Mộc Châu Milk thời gian qua đã và đang lựa chọn con đường đi cho riêng mình để mang đến nguồn sữa sạch, chất lượng phục vụ người tiêu dùng trên khắp cả nước. Các sản phẩm sữa tươi của Mộc Châu Milk đảm bảo 100% sạch, thơm ngon, sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Tetra Pak (Thụy Điển). Các trang trại chăn nuôi bò sữa đều đạt tiêu chuẩn VIETGAP, sản lượng đạt gần 100.000 tấn sữa tươi/năm với quy mô hơn 23.000 con bò sữa.

Mộc Châu Milk – Hành trình 60 năm giữ gìn nguồn sữa từ thảo nguyên


“Môc Châu là vùng đất tuyệt vời nhất tại Việt Nam để chăn nuôi bò sữa với điều kiện thời tiết lý tưởng. Đây là thế mạnh của Mộc Châu Milk mà không nơi nào có được. Từ vùng đất xanh tươi này, chúng tôi luôn có trách nhiệm phát triển bền vững, gìn giữ thiên nhiên cùng với sự tập trung đầu tư cho hệ thống nhà máy, nâng cao kỹ thuật nuôi trồng để cung cấp cho thị trường những sản phẩm sữa tươi chất lượng và mát lành nhất. Với chặng đường 60 năm không ngừng nỗ lực, Mộc Châu Milk cũng như thế hệ những người dân Mộc Châu tự hào đã cùng nhau phát triển nên vùng nguyên liệu sữa tốt nhất Việt Nam, cung cấp đa dạng những sản phẩm sữa được người tiêu dùng yêu thích.” Ông Trần Công Chiến - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu chia sẻ.

Mộc Châu Milk – Hành trình 60 năm giữ gìn nguồn sữa từ thảo nguyên


Để có được thành tựu của ngày hôm nay, Mộc Châu Milk đã chọn cách liên kết bền chặt với người nông dân để cùng phát triển. Theo đó, Mộc Châu Milk là trung tâm đào tạo kỹ năng và chuyển giao công nghệ chăn nuôi cho người nông dân, giúp họ tiếp cận với khoa học kỹ thuật để sản xuất, kết nối thị trường.

Cũng nhân dịp này, Mộc Châu Milk chính thức ra mắt dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Chuối. Đây là sản phẩm sữa tươi cao cấp bổ sung chiết xuất chuối tự nhiên, có hàm lượng protein cao, hỗ trợ cung cấp năng lượng cần thiết cho một ngày năng động và đặc biệt có hương vị chuối tự nhiên thơm ngon, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Mộc Châu Milk – Hành trình 60 năm giữ gìn nguồn sữa từ thảo nguyên


“Sản phẩm sữa tươi tiệt trùng chuối là sản phẩm đã phổ biến và được yêu thích tại nhiều quốc gia. Với mong muốn mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm những sản phẩm mới lạ, Mộc Châu Milk liên tục đổi mới và mang đến những sản phẩm giàu dinh dưỡng đồng thời thỏa mãn khẩu vị người tiêu dùng. Việc ra mắt sản phẩm mới lần này đánh dấu cột mốc 60 năm phát triển, minh chứng cho nỗ lực của công ty” ông Chiến cho biết thêm.

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu, tiền tân là Nông trường Mộc Châu, được thành lập ngày 8/4/1958 bởi các chiến sỹ trung đoàn 280 (sư đoàn 335) sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc tế tại nước bạn Lào trở về làm nòng cốt. Trải qua 60 năm phấn đấu và trưởng thành, vượt qua mọi trở ngại khó khăn, tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và toàn thể người lao động trong toàn công ty luôn đoàn kết đòng lòng đồng sức tạo nên sức mạnh tổng hợp để vươn lên xây dựng công ty ngày một vững mạnh hơn về mọi mặt.

Với nhiệm vụ chính là chăn nuôi bò sữa, cung cấp con giống bò sữa, sản xuất chế biến các sản phẩm từ sữa và sản xuất thức ăn chăn nuôi, mục đích của Công ty Cổ phần Giống Bò sữa Mộc Châu là thoả mãn nhu cầu tiêu dùng về các sản phẩm sữa trên toàn quốc. Hàng năm, công ty đã đóng góp cho Ngân sách Nhà nước hàng tỉ đồng. Bên cạnh đó, còn góp phần giải quyết công ăn việc làm cho dân cư địa phương và nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên của Công ty.

Các sản phẩm chính của công ty gồm có: Sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa chua ăn và sữa chua uống, bơ, phomai, váng sữa...

Tin liên quan

Đọc thêm

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
Xem thêm