Tag

Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt hơn 60 loại bánh kẹo

Kinh tế 19/01/2019 00:26
aa
TTTĐ - Mondelez Kinh Đô Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Mondelēz International và hiện đang sở hữu một danh mục các thương hiệu hàng đầu từ Việt Nam và trên toàn thế giới bao gồm Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Bột cam Tang.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam  ra mắt hơn 60 loại bánh kẹo

Bài liên quan

Nestlé Việt Nam chia sẻ đóng góp tăng trưởng bền vững

Chu du đảo quốc cùng thẻ VietinBank Premium Banking

Cuối năm- Cơ hội vàng để mua nhà đẹp

DHL Express đoạt các giải thưởng nhân sự tại Việt Nam

Vào dịp Tết Nguyên đán năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ ra mắt một danh mục sản phẩm phong phú với hơn 60 loại bánh kẹo đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng, trong đó có các thương hiệu chủ lực nổi tiếng như LU, Oreo, Cosy, Solite, AFC, Kinh Đô, Slide, kẹo sô cô la Cadbury,...Các sản phẩm này đáp ứng nhu cầu biếu tặng và thưởng thức của người tiêu dùng với nhiều mức giá khác nhau, nhằm mang lại nhiều lựa chọn cho khách hàng

Mondelez Tet 1 (1)

Năm nay, với thông điệp “Quà đẳng cấp, trọn yêu thương”, Mondelez Kinh Đô Việt Nam không chỉ mang đến những món quà biếu đẳng cấp, chất lượng quốc tế, mà còn là yêu thương được trao gửi, thâm tình giao hảo được gắn kết, và từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn.

“Quà đẳng cấp” mà Mondelez Kinh Đô Việt Nam giới thiệu trong dịp Tết 2019 bao gồm danh mục sản phẩm phong phú, với chất lượng vượt trội từ những nhãn hiệu uy tín trong nước được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đến các nhãn hiệu được yêu thích trên toàn thế giới; tất cả đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế áp dụng trong toàn hệ thống sản xuất của Mondelēz International toàn cầu. Các nhà máy của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cũng đã vượt qua các vòng kiểm định khắt khe của tâp đoàn, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm theo các chuẩn mực cao nhất và đã hội đủ điều kiện để sản xuất các sản phẩm có thể xuất khẩu cho 160 nước trên thế giới – là thị trường mà tập đoàn đang hoạt động.

Mondelez Tet 2

Sự “đẳng cấp’’còn thể hiện ở thiết kế bao bì hiện đại, sang trọng, góp phần tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho món quà của bạn. Bên cạnh nét truyền thống của Tết Việt là tông màu đỏ may mắn, bao bì sản phẩm Tết 2019 của các nhãn hiệu đều được chăm chút tỉ mỉ từ hoa văn, kiểu dáng, sử dụng chất liệu cao cấp vàthiết kế tinh tế. Đây chính là những điểm cộng giúp người tiêu dùng càng thêm tin tưởng, lựa chọn sản phẩm của thương hiệu như một món quà đẳng cấp để trao tặng người thân vào dịp Tếtđến.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam không chỉ mang những món “quà đẳng cấp” đến người tiêu dùng, mà còn trao “trọn yêu thương” thông qua hàng loạt sự kiện sôi động, vui tươi với nhiều chủ đề khác nhau nhằm tri ân khách hàng thân thiết. Trong đó, nổi bật là sự kiện LU – Nhãn hiệu bánh quy số 1 nước Pháp (*) lập kỷ lục Việt Nam với “Mô hình tháp Eiffel ghép bằng bánh cao nhất Việt Nam”, tái hiện công trình biểu tượng của nước Pháp, dựng nên từ 101.388kg bánh LU hảo hạng tại SC VivoCity Quận 7, TP.HCM vào ngày 06/01/2019 vừa qua. Kỷ lục này không chỉ là dấu son của Mondelez Kinh Đô trong ngành bánh kẹo Việt Nam, mà còn để lại hình ảnh đẹp khó phai trong lòng những ai yêu mến hương vị bánh LU thơm ngon hảo hạng.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam  ra mắt hơn 60 loại bánh kẹo

Ngoài ra, dịp Tết 2019, nhãn hàng Solite and Cosy cũng tổ chức nhiều chương trình sôi động, vui tươi cho người tiêu dùng tại các chợ truyền thống Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm, tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị để mang về những phần quà hấp dẫn từ Mondelez Kinh Đô Việt Nam. Chương trình dự kiến sẽ thu hút hơn 100.000 lượt người tham gia trên toàn quốc.

“Trong những năm qua, Mondelez Kinh Đô Việt Nam luôn chiếm được tình cảm của người tiêu dùng bởithương hiệu uy tín với các sản phẩm bánh kẹo chất lượng cũng như các hoạt động tương tác đa kênh đầy trẻ trung và thú vị. Năm nay, thông điệp “Quà đẳng cấp, Trọn yêu thương” tiếptục thể hiện nguyện vọng của Mondelez Kinh Đô Việt Nam trong việc mang đến nhiều sản phẩm cao cấp, sang trọng với giá cả hợp lý phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2019”, bà Bùi Thị Thanh Huyền – Phó tổng Giám Đốc Marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ.

Mondelez Tet 5

“Chúng tôi luôn tìm kiếm sự mới mẻ và độc đáo trong từng sản phẩm để khách hàng có thể trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi đến với các nhãn hiệu của Mondelez Kinh Đô. Với các hương vị bánh kẹo mới ra mắt dịp Tết, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến một trải nghiệm Tết tươi mới hơn, trọn vẹn hơn cho khách hàng”, bà Huyền cho biết thêm.

Mondelez Tet 6

Dựa trên kết quả khảo sát thị trường bánh kẹo dịp Tết năm nay, Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ tập trung vào phân khúc quà tặng để đáp ứng nhu cầu biếu tặng của các doanh nghiệp và cá nhân, từ đó giới thiệu ra thị trường nhiều mẫu mã quà tặng tinh tế, sang trọng, để đa dạng hóa lựa chọn cho người tiêu dùng. Đồng thời, thương hiệu cũng sẽ tăng cường sự hiện diện của mình, đảm bảo các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô Việt Nam sẽ có mặt tại hàng loạt các cửa hàng từ thành thị đến nông thôn để sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng với những món « Quà đẳng cấp, trọn yêu thương » trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

Tin liên quan

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Xem thêm