Thứ ba 19/03/2024 15:52 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc

Du lịch -
In bài viết

TTTĐ - Khi đi du lịch Hàn Quốc tự túc, việc chuẩn bị kỹ lưỡng và biết một số kinh nghiệm cần thiết sẽ giúp bạn có chuyến đi thật suôn sẻ và đáng nhớ. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mà bạn có thể tham khảo trước khi khởi hành.

Thời điểm du lịch Hàn Quốc lý tưởng

Du lịch Hàn Quốc được mọi người đánh giá là mùa nào cũng đẹp, với mỗi mùa đều có những đặc trưng riêng:

- Mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5 với thời tiết ấm áp, không mưa, nắng dịu nhẹ dễ chịu, thuận lợi cho hoạt động tham quan du lịch và nhiều lễ hội hoa.

- Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 có thời tiết nóng, mưa nhiều, tuy nhiên lại có nhiều bãi biển đẹp và lễ hội đặc sắc.

Một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc

- Mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 là thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Hàn Quốc với khí hậu mát mẻ, cảnh sắc lãng mạn, nhiều loại hoa trái, đồ ăn và sản vật để thưởng thức.

- Mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2 có thời tiết lạnh và tuyết rơi, tuy nhiên lại có nhiều hoạt động thể thao mùa đông hấp dẫn cùng các lễ hội tuyết đặc sắc.

Do đó, tuỳ thuộc vào lịch trình công việc, sở thích của từng người khi đi du lịch Hàn Quốc mà có lựa chọn phù hợp nhất.

Một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc

Phương tiện đến Hàn Quốc

Đi du lịch Hàn Quốc bằng máy bay là một lựa chọn phổ biến và thuận tiện cho nhiều du khách. Việc đi bằng máy bay sẽ tiết kiệm thời gian và cũng không quá đắt đỏ nếu bạn tìm kiếm các ưu đãi khuyến mại từ các hãng hàng không.

Hiện nay, nhu cầu du lịch Hàn Quốc tăng cao và nhằm đáp ứng điều đó, nhiều hãng hàng không khai thác đường bay, chẳng hạn, tại Việt Nam đến Hàn Quốc với các hãng nổi bật như: Asiana Airlines, VietJet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways... giúp du khách có nhiều sự lựa chọn thích hợp với lịch trình của mình nhất.

Phương tiện di chuyển trong Hàn Quốc

Ở Hàn Quốc, bạn có nhiều lựa chọn để di chuyển trong thành phố hoặc đi du lịch đến các địa điểm khác nhau:

- Tàu điện ngầm: Là phương tiện di chuyển phổ biến nhất ở các thành phố lớn như Seoul, Busan, Incheon. Hệ thống tàu điện ngầm ở Hàn Quốc rất phát triển, tiện lợi và an toàn;

- Xe buýt: Là phương tiện di chuyển khác được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc. Các tuyến xe buýt phủ sóng khắp các thành phố và là một lựa chọn tiết kiệm hơn so với tàu điện ngầm;

- Xe taxi: Là phương tiện di chuyển đắt nhất ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, các taxi ở đây rất an toàn và chất lượng phục vụ tốt.

- Tàu hỏa: Là phương tiện di chuyển tiện lợi để đi đến các thành phố khác nhau ở Hàn Quốc. Các tuyến tàu hỏa kết nối các thành phố và địa điểm du lịch lớn trong nước...

Mẹo đặt vé máy bay đi du lịch Hàn Quốc giá tốt

Hiện nay, một trong những cách để các bạn book vé máy bay online an toàn, chất lượng và đã được các tín đồ mê xê dịch ưa thích lựa chọn hàng đầu hiện nay có thể nhắc đến là Traveloka - siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống. Tại ứng dụng này, du khách có thể thỏa sức đặt vé phù hợp với lịch trình của mình với mức giá chỉ từ 3.218.500 VND/1 khách/1 chiều từ TP HCM, 2.747.000 VND/1 khách/1 chiều áp dụng tại sân bay Hà Nội.

Một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc

Đặc biệt, Traveloka thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để tri ân khách hàng để họ có nhiều trải nghiệm thú vị trong từng chuyến bay. Ứng dụng cũng mở các chương trình giảm giá vào khung giờ “Vàng” để du khách thỏa sức săn với mức giá hời. Ngoài ra, đối với các tín đồ ưa thích du lịch không có thời gian để canh giờ vàng có thể bật tính năng thông báo với lịch trình mong muốn, theo đó, hệ thống sẽ ghi nhận và gửi thông báo đến bạn khi có chuyến bay phù hợp cùng mức giá ưu đãi nhất.

Địa điểm tham quan nổi tiếng tại Hàn Quốc không nên bỏ lỡ

Hàn Quốc là một trong những đất nước có nền văn hóa đặc sắc và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Một số địa điểm tham quan nổi tiếng tại Hàn Quốc có thể liệt kê là: Tháp Namsan, Cung điện Gyeongbokgung, Đảo Jeju, Công viên Everland, Vườn hoa Morning Calm, Làng Hanok Bukchon… hãy tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi đến Hàn Quốc và khám phá những điều tuyệt vời mà đất nước này mang lại.

Một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc

Đặc sản Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những quốc gia nổi tiếng về ẩm thực và có rất nhiều đặc sản thơm ngon. Dưới đây là bốn món đặc sản của Hàn Quốc mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây như: Kim chi, Cơm trộn Hàn Quốc, Bánh gạo Tteokbokki, Thịt nướng BBQ… hãy thưởng thức và trải nghiệm những hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc để có một chuyến đi thực sự đáng nhớ.

Một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc

Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc, hy vọng sẽ hữu ích và giúp bạn có chuyến đi thật suôn sẻ và đáng nhớ bên những người thân yêu nhé.

Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc

TTTĐ - Du lịch Côn Đảo đã có những bước phát triển mới và trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn khách ...

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Pacific Airlines trên Traveloka Kinh nghiệm đặt vé máy bay Pacific Airlines trên Traveloka

TTTĐ - Pacific Airlines là một trong những hãng hàng không uy tín và là đối tác tin cậy trên ứng dụng Traveloka nhận ...

Lưu ngay những khách sạn Phú Quốc view biển tuyệt đẹp với Traveloka Lưu ngay những khách sạn Phú Quốc view biển tuyệt đẹp với Traveloka

TTTĐ - Với những lợi thế thiên nhiên ban tặng, Phú Quốc đang ngày càng thể hiện vẻ đẹp và cả chất lượng dịch vụ, ...

Những địa điểm du lịch ở Paris nổi tiếng nên đến một lần Những địa điểm du lịch ở Paris nổi tiếng nên đến một lần

TTTĐ - Nước Pháp - một đất nước hình lục lăng, nổi tiếng với những công trình kiến trúc đẳng cấp bậc nhất thế ...

PV
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” đồng loạt khoe ảnh kỳ nghỉ dưỡng "chanh sả" tại Nha Trang

Dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” đồng loạt khoe ảnh kỳ nghỉ dưỡng "chanh sả" tại Nha Trang

TTTĐ - Suốt tuần qua, cộng đồng mạng được phen “dậy sóng” khi lần lượt nữ chính Park Min Young (Ji Won) sánh đôi "tổng tài" Na In Woo, sau đó là “cô em chồng” Choi Gyu Ri, tiểu tam Song Ha Yoon (Soo Min) cùng cả đoàn phim hơn 100 thành viên trong bộ K-drama “Cô đi mà lấy chồng tôi” lộ diện ảnh du lịch đời thường ở Nha Trang.
Sắc màu lễ hội không gian văn hóa vùng cao

Sắc màu lễ hội không gian văn hóa vùng cao

TTTĐ - Trong khuôn khổ các hoạt động văn hóa của Năm du lịch quốc gia - Điện Biên và Lễ hội Hoa Ban Điện Biên 2024, sáng 16/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Điện Biên tổ chức Khai mạc các hoạt động không gian văn hóa vùng cao và trưng bày giới thiệu các sản phẩm văn hóa, du lịch.
Tin khác
[Xem thêm]
TUMI - Điểm dừng chân mới của các tín đồ du lịch tại Việt Nam

TUMI - Điểm dừng chân mới của các tín đồ du lịch tại Việt Nam

TTTĐ - TUMI vừa tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng thứ 5 tại Việt Nam tọa lạc tại Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh. Là một biểu tượng địa danh với ý nghĩa văn hóa và lịch sử tại TP HCM, cửa hàng TUMI mới này được xem là một điểm đến mới cho khách hàng của thương hiệu tại Việt Nam và quốc tế.
Khám phá điểm đến mơ ước chỉ cách một vòng vô lăng

Khám phá điểm đến mơ ước chỉ cách một vòng vô lăng

TTTĐ - Trong những năm gần đây, việc du lịch bằng ô tô cá nhân đang trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình và nhóm bạn. Tính chủ động trong lịch trình, sự tiết kiệm chi phí và trải nghiệm độc đáo là những lý do khiến “trào lưu” này ngày càng được ưa chuộng.
Trọn tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Trọn tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 9/3, tại Công viên 23/9, UBND TP HCM và đại diện Nhật Bản phối hợp tổ chức khai mạc Lễ hội Việt - Nhật lần thứ 9 với chủ đề "Cùng nắm chặt tay nhau - Từ giờ về sau". Lễ hội diễn ra trong 2 ngày 9 - 10/3 tại cùng địa điểm trên.