Thứ sáu 08/12/2023 18:40 Hotline: 0929242424 Email: tuoitrethudoonline@gmail.com congan.hanoi.gov.vn

“Mua trước, trả sau” tại 25.000 thương hiệu nổi tiếng cùng Muadee by HDBank và Payoo

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Muadee by HDBank và Payoo vừa ký kết hợp tác triển khai giải pháp thanh toán “Mua trước, trả sau”, không lo lãi suất cho hàng triệu khách hàng tại hơn 25.000 điểm bán.

Hoàn đến 900 nghìn đồng khi đổ xăng bằng thẻ HDBank HDBank đồng hành cùng Agritrade phát triển chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” Từ HDBank Priority đến sự trở lại của huyền thoại saxophone Kenny G ở Việt Nam Cơ hội khám phá xứ sở cờ hoa cùng HDBank

Hợp tác cùng Công ty cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt, đơn vị phát triển nền tảng thanh toán Payoo, Muadee by HDBank sẽ mở rộng mạng lưới chấp nhận thanh toán tại hơn 25.000 điểm bán hàng, đưa phương thức thanh toán hiện đại “Mua trước, trả sau” đến gần với hàng triệu người Việt.

Phát triển giải pháp thanh toán “Mua trước, trả sau”, Muadee by HDBank hướng đến việc sử dụng công nghệ để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tăng sự thuận tiện và hưởng nhiều ưu đãi đến từ hàng ngàn thương hiệu đối tác. Khách hàng sẽ dễ dàng mua ngay sản phẩm yêu thích và trả dần trong 4 tháng. Theo đó, Payoo là một trong những đối tác chiến lược cùng Muadee by HDBank đẩy nhanh tiến trình thực hiện mục tiêu phủ rộng điểm chấp nhận thanh toán, đáp ứng nhu cầu mua sắm, thanh toán đa dạng của khách hàng trên cả nước.

ký

Tận hưởng cuộc sống và quản lý chi tiêu hiệu quả, khách hàng có thể dùng Muadee by HDBank để thanh toán tại các cửa hàng có sử dụng máy Payoo POS. Mở ứng dụng Muadee by HDBank trên điện thoại và quét QR Code hiện trên Payoo POS.

Với giải pháp “Mua trước, trả sau” mà Muadee by HDBank phát triển, khách hàng thoải mái chia nhỏ hoá đơn thành 4 kỳ thanh toán mà không lo lãi suất, không phí ẩn, an toàn, bảo mật bởi HDBank.

Đánh dấu sự kiện hợp tác này, Muadee triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi mua sắm tại các điểm bán thuộc hệ thống Payoo. Chương trình bao gồm: Miễn phí giao dịch cho mọi hóa đơn; Giảm 100 nghìn đồng cho hóa đơn từ 800 nghìn đồng cho khách hàng lần đầu thanh toán qua Muadee by HDBank.

“Mua trước, trả sau” tại 25.000 thương hiệu nổi tiếng cùng Muadee by HDBank và Payoo

Chỉ cần tải ứng dụng Muadee by HDBank và đăng ký online trong 5 phút, khách hàng có thể nhận hạn mức mua sắm đến 15 triệu đồng, được mua ngay trả dần trong 4 tháng, không lãi suất, không phí ẩn, an toàn bảo mật bởi HDBank.

Cùng Muadee by HDBank trải nghiệm mua sắm trả dần ngay hôm nay.

Tải app Muadee by HDBank tại: https://muadee.onelink.me/3voZ/PR

Muadee by HDBank

Ra mắt từ năm 2022, Muadee by HDBank là Ứng dụng công nghệ tài chính do Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank) cung cấp với cốt lõi là giải pháp thanh toán “Mua ngay trả dần" (hay còn gọi là Mua trước, trả sau). Thừa hưởng nghiệp vụ tài chính chuyên nghiệp, tính an toàn bảo mật và hệ sinh thái đa dạng của một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam từ HDBank, Muadee by HDBank mang trong mình sứ mệnh đơn giản hoá cách thanh toán, mua sắm và tận hưởng cuộc sống của người Việt, đón đầu xu hướng tài chính mới.

Tìm hiểu thêm về Muadee by HDBank: https://www.muadee.com.vn/

“Mua trước, trả sau” tại 25.000 thương hiệu nổi tiếng cùng Muadee by HDBank và Payoo

Payoo

Là trung gian thanh toán hàng đầu Việt Nam, Payoo phục vụ mọi nhu cầu thanh toán, cho bất kỳ đối tượng doanh nghiệp hay cá nhân nào thông qua tất cả các phương thức thanh toán hiện có. Với mục tiêu “One-Stop Payment – Một điểm đến cho mọi thanh toán”, Payoo cung cấp các dịch vụ: Giải pháp chấp nhận mọi thanh toán; Thanh toán hóa đơn; Dịch vụ quà tặng số; Ví điện tử dành cho doanh nghiệp; Các dịch vụ khác như: giao nhận tại cửa hàng, thẻ thanh toán thông minh trong lĩnh vực vận chuyển; quản lý và hỗ trợ thanh toán học phí, viện phí…

Đến nay, dịch vụ Payoo đã phủ sóng trên 99% tổng số quận, huyện và thị trấn trên toàn quốc. Payoo kết nối với hơn 100 ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm và hơn 2.000 đối tác doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, mạng lưới 25.000+ điểm chấp nhận thanh toán, ghi nhận tỷ lệ tăng trưởng đạt 60% với giá trị gần 100.000 tỷ đồng mỗi năm được xử lý qua hệ thống.

Tìm hiểu thêm về Payoo: https://www.payoo.vn

Bất ngờ trúng 5 triệu đồng khi đăng ký App HDBank Bất ngờ trúng 5 triệu đồng khi đăng ký App HDBank

TTTĐ - Hơn 1.000 khách hàng trên cả nước đã hồ hởi nhận giải thưởng đợt đầu tiên là vé máy bay khứ hồi 0 ...

HDBank ưu đãi khách hàng doanh nghiệp mới vay lãi suất 6,4%/năm HDBank ưu đãi khách hàng doanh nghiệp mới vay lãi suất 6,4%/năm

TTTĐ - Từ nay đến 31/12/2023, HDBank triển khai gói tín dụng 5.000 tỷ đồng dành riêng cho các doanh nghiệp mới vay với lãi ...

HDBank cung cấp giải pháp tài khoản thanh toán mã hoá cho doanh nghiệp HDBank cung cấp giải pháp tài khoản thanh toán mã hoá cho doanh nghiệp

TTTĐ - HDBank vừa triển khai giải pháp tài khoản thanh toán mã hoá dành cho khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức có nhu ...

Khách hàng nhận thưởng hàng trăm triệu đồng khi gửi tiết kiệm tại HDBank Khách hàng nhận thưởng hàng trăm triệu đồng khi gửi tiết kiệm tại HDBank

TTTĐ - Nhiều khách hàng hào hứng cầm trên tay phần thưởng là những sổ tiết kiệm trị giá hàng trăm triệu đồng từ HDBank.

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Visa nỗ lực thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện cho nông dân Đông Nam Á

Visa nỗ lực thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện cho nông dân Đông Nam Á

TTTĐ - Đóng vai trò như thành viên đồng thời kiêm nhiệm vị trí đồng Chủ tịch Hội đồng Kinh doanh Grow Asia năm 2023, Visa sẽ góp phần nâng cao kiến thức và chuyên môn cho các chương trình đào tạo của Grow Asia, hướng tới tích hợp các giải pháp tài chính số, thúc đẩy năng lực tài chính toàn diện cho nông dân và các hộ sản xuất nhỏ và giải quyết các thách thức sinh kế ở Indonesia, Philippines, Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Papua New Guinea.
PC Nghệ An hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số

PC Nghệ An hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số

TTTĐ - Hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để điện tử hóa các quy trình nội bộ cũng như đối với các giao dịch với khách hàng. Đồng thời, công ty chủ động cải tiến phương thức điều hành, quản trị doanh nghiệp, tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing

TTTĐ - Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành sáng tạo, T&A Ogilvy một lần nữa chinh phục “cú đúp” giải thưởng danh giá “Agency of the Year” do tạp chí Campaign Asia bình chọn, gồm: Giải Vàng - Công ty tiếp thị cung cấp giải pháp người ảnh hưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia - Influencer Marketing Agency of the Year) và Giải Vàng - Công ty PR xuất sắc nhất Việt Nam (Vietnam - PR Agency of the Year).
Tin khác
[Xem thêm]
VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

TTTĐ - Ngày 8/12, tại TP HCM, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
ABBANK đồng hành dàn nhạc giao hưởng trẻ

ABBANK đồng hành dàn nhạc giao hưởng trẻ

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, chắp cánh cho những ước mơ và tài năng Việt, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa trở thành thương hiệu đồng hành cùng các buổi biểu diễn thuộc Dàn nhạc giao hưởng trẻ - Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.
Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc sản xuất 10 triệu tấn Urê

Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc sản xuất 10 triệu tấn Urê

TTTĐ -Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tiếp tục khẳng định vị thế của nhà sản xuất kinh doanh phân bón uy tín hàng đầu tại Việt Nam khi Nhà máy Đạm Cà Mau vừa chính thức cán mốc sản lượng 10 triệu tấn Urê vào ngày 7/12/2023. Con số ấn tượng ấy có được bằng quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ vì sứ mệnh, trách nhiệm và khát vọng nông nghiệp Việt bền vững hơn, thịnh vượng hơn.
Ủng hộ CSR - lựa chọn của người tiêu dùng có trách nhiệm

Ủng hộ CSR - lựa chọn của người tiêu dùng có trách nhiệm

TTTĐ - Chất lượng, giá cả và các dịch vụ đi kèm là những yếu tố trực tiếp của sản phẩm tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, yếu tố gián tiếp nhưng không kém phần quan trọng mà người tiêu dùng thế hệ mới ưu tiên xem xét trước khi đưa ra quyết định mua hàng chính là lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội.
Về đích sớm, Petrovietnam nỗ lực vượt các mục tiêu năm 2023

Về đích sớm, Petrovietnam nỗ lực vượt các mục tiêu năm 2023

TTTĐ - Tháng 11 vừa qua, mặc dù điều kiện sản xuất, kinh doanh (SXKD) tiếp tục khó khăn, thị trường tiêu thụ và giá các sản phẩm dầu khí sụt giảm mạnh, song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) liên tục về đích sớm các chỉ tiêu SXKD, tạo đà hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng năm 2023, nhằm đóng góp nhiều hơn nữa, hỗ trợ cho nền kinh tế đất nước.
Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

TTTĐ - Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như: Tỉnh Đắk Lắk, Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh.
Xem phiên bản di động