Tag

Mua vé VinWonders, cùng Halo Travel phá đảo Phú Quốc

Du lịch 23/06/2022 18:15
aa
TTTĐ - Nằm trên đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp, VinWonders Phú Quốc “đốn tim” du khách bởi thiên đường vui chơi giải trí đa sắc màu có 1-0-2. Cùng Halo Travel khám phá VinWonders Phú Quốc và xem bảng giá mới nhất tại đây nhé!
Khai trương công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam - VinWonders Phú Quốc “Kỳ nghỉ Tết dài nhất lịch sử” đã là quá khứ, kỳ nghỉ hè đặc biệt nhất của con là ở VinWonders Phú Quốc 24h ở Phú Quốc, đi đâu, chơi gì cho “chất”? Siêu ưu đãi “Wonder Combo”: Khám phá VinWonders được tặng đêm nghỉ Vinpearl

Giới thiệu VinWonders Phú Quốc

Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc có diện tích lên đến 56ha. Vị trí nằm tại khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, cách thị trấn Dương Đông khoảng 20km nên việc di chuyển khá dễ dàng và thuận tiện. Du khách có thể đi xe riêng hoặc xe bus đưa đón của Vinpearl.

Mua vé VinWonders, cùng Halo Travel phá đảo Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc được chia thành 6 phân khu với hơn 100 hoạt động vui chơi giải trí mới lạ, độc đáo phù hợp với mọi đối tượng. Khi đặt vé VinWonder Phú Quốc, du khách có thể mua dễ dàng qua nhiều kênh khác nhau. Sau đây là một số gợi ý từ Halo Travel bạn hãy tham khảo nhé.

Cách mua vé VinWonders Phú Quốc

Mua vé online trên website VinWonders

Ưu điểm của việc mua vé trực tuyến là đặt mua nhanh chóng, không cần xếp hàng chờ đợi mua vé hay đổi vé. Bạn chỉ cần sử dụng điện thoại, laptop có kết nối internet và truy cập website VinWonders. Đặt mua vé vào VinWonders tiêu chuẩn hoặc combo VinWonders và Vinpearl Safari Phú Quốc.

Đây là website uy tín của VinWonders nên việc mua vé, thanh toán diễn ra đảm bảo. Du khách có thể yêu cầu xuất hóa đơn điện tử, thanh toán qua thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc ví điện tử.

Mua vé VinWonders, cùng Halo Travel phá đảo Phú Quốc

Mua vé online qua các website đặt chỗ, bán vé trực tuyến

Với sự phát triển của nhiều công ty du lịch như hiện nay, du khách có thể đặt mua dễ dàng qua các đơn vị bán vé trực tuyến như Klook, Digiticket.vn, Traveloka... Không chỉ nhanh chóng, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn, rẻ hơn khi mua trực tiếp tại quầy hoặc mua trên website VinWonders. Hơn nữa, du khách còn nhận được nhiều tiện ích khác như tích điểm đổi quà, giảm giá...

Mua vé trực tiếp tại quầy bán vé VinWonders

Quầy bán vé nằm ngay tại cổng chào VinWonders Phú Quốc. Du khách sẽ nhận được vé giấy và thanh toán trực tiếp tại quầy.

Theo kinh nghiệm của Halo Travel, việc mua trực tiếp sẽ mất nhiều thời gian xếp hàng chờ đợi và ít ưu đãi hơn so với mua trực tuyến. Vào những dịp lễ đông khách có thể xảy ra tình trạng hết vé, ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc đặt vé trực tuyến trước 1-2 ngày xuất phát hoặc săn combo giá rẻ để tiết kiệm nhiều chi phí hơn.

Trải nghiệm các trò chơi ở VinWonders

Sau khi mua vé vào cửa VinWonders, du khách có thể thỏa thích vui chơi, khám phá từ A-Z mọi hoạt động và sự kiện thú vị nhất. Được đầu tư hoành tráng cả về nội dung lẫn thiết kế, 6 phân khu trong VinWonders sẽ mang đến các trải nghiệm khó quên.

Đầu tiên là Thế giới phiêu lưu với không gian đa văn hóa hấp dẫn. Du khách sẽ tham gia hành trình khám phá rừng già Nam Mỹ, kim tự tháp thần bí, chinh phục trò chơi cảm giác mạnh như tháp rơi tự do, tàu lượn siêu tốc, đu quay lộn đầu…

Mua vé VinWonders, cùng Halo Travel phá đảo Phú Quốc

Đến với Thế giới lốc xoáy, du khách đừng bỏ lỡ công viên nước lớn nhất Đông Nam Á có hơn 40 trò chơi đa dạng như cuồng phong thịnh nộ, sóng thần oahu, hố đen vũ trụ, vòng xoay bão tố... Đây cũng là điểm đến được review nhiều trên Halo Travel với những trải nghiệm ấn tượng.

Phân khu tiếp theo tại VinWonders Phú Quốc là Đại lộ Châu Âu với nhiều góc check-in độc đáo. Du khách có thể hòa mình vào cuộc sống của người dân châu Âu tại chợ phiên Copenhagen, quảng trường Phượng Hoàng Lửa…

Sau khi check in, du khách tiếp tục đến Thế giới diệu kỳ săn tìm kho báu tại ngôi đền thần Isis hay khám phá khu mỏ bỏ hoang thần bí. Ghé thăm Khu làng bí mật - ngôi làng của các chiến binh quả cảm. Thử thách mạo hiểm xuyên qua rừng rậm, vượt con sông dữ trên đường trượt zipline...

Và điểm đến cuối cùng tại VinWonders Phú Quốc là Cung điện Hải Vương với kiến trúc chú rùa khổng lồ vô cùng ấn tượng. Tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng hàng chục loài sinh vật biển đa dạng, chụp ảnh cùng nàng tiên cá xinh đẹp và thưởng thức show cho cá mập ăn đầy kịch tính.

Bên cạnh những trò chơi thú vị, vé vào cửa VinWonders Phú Quốc còn bao gồm các show diễn độc đáo như vũ điệu cuồng say, vũ khúc của tộc người Viking, khúc chiến ca Maya...

Halo Travel bật mí một kinh nghiệm nhỏ, đó là bạn hãy nán lại đến 19h để thưởng thức show Once - show diễn triệu đô hoành tráng. Tổng chi phí đầu tư lên đến 12 triệu đô với những màn biểu diễn vô cùng sống động. Vé show Once đã bao gồm trong vé vào cửa VinWonders rồi, vậy nên bạn không cần mua thêm nhé.

Halo Travel - Cộng đồng du lịch Việt Nam. Cộng đồng chia sẻ tin tức du lịch, cẩm nang du lịch cho những người yêu du lịch nơi kết nối giữa các công ty du lịch, lưu trú, ẩm thực với cộng đồng, giúp doanh nghiệp đến gần hơn với cộng đồng du lịch. Liên hệ với chúng tôi:

Website: https://halotravel.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/halotravel.hanoi

Group: https://www.facebook.com/groups/halotravel

Instagram: https://www.instagram.com/halotravel.vn/

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng HCMCC, 249A đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam.

Điện thoại: +84888883346.

Đọc thêm

Sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ Du lịch

Sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ

TTTĐ - Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024 Du lịch

Bỏ túi những món đồ “bất li thân” khi đi “quẩy” tại Ngày hội Xanh 2024

TTTĐ - Ngày hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World - Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.
Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka Du lịch

Đặt phòng khách sạn Mũi Né 3 sao gần biển giá tốt trên Traveloka

TTTĐ - Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch tới Mũi Né thì hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu về các phòng khách sạn 3 sao gần biển với giá cả hợp lý trên Traveloka. Hãy cùng khám phá sự đa dạng của các khách sạn nghỉ dưỡng tại Mũi Né trong trải nghiệm đặc biệt này!
Xem thêm