Tag

Mừng Đoàn 90 năm tuổi với cuộc thi nhảy “Sức trẻ Hà Nội”

Nhịp sống trẻ 30/03/2021 10:53
aa
TTTĐ - Chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với ứng dụng B612 (ứng dụng chỉnh hình dành cho các bạn trẻ) phát động cuộc thi nhảy mang tên “Youth of Ha Noi: Sức trẻ Hà Nội”.
Nhiều hoạt động ý nghĩa của Đoàn Thanh niên Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Ứng dụng công nghệ 4.0 thực hiện công trình thanh niên Đoàn Thanh niên Đại học Mở Hà Nội phát huy sức trẻ, trí tuệ, xung kích tình nguyện Luôn sống hết mình bởi tuổi trẻ qua đi không bao giờ trở lại

Cuộc thi được triển khai trên toàn quốc với mong muốn tiếp sức và lan tỏa tinh thần nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng của người trẻ Việt Nam.

Thời gian diễn ra từ 25/3 đến 8/4/2021. Đối tượng dự thi bao gồm học sinh khối THPT, TT GDTX, TC CN&DN và sinh viên các trường đại học, cao đẳng, học viện trên toàn quốc.

Mừng Đoàn 90 năm tuổi với cuộc thi nhảy “Sức trẻ Hà Nội”

Cách thức tính điểm: 1 like = 1 comment = 1 điểm, 1 share = 2 điểm. Thí sinh thực hiện theo các bước: Bước 1: Tải ứng dụng B612 tại đường link https://b612vn.onelink.me/9yzV/DoanThanhNien và chọn sticker; Bước 2: Nhảy theo giai điệu trong sticker (điệu nhảy tuỳ ý sáng tạo). Thí sinh có thể tham khảo toàn bộ hướng dẫn nhảy tại: https://youtu.be/N-DXfWHpGqg

Mừng Đoàn 90 năm tuổi với cuộc thi nhảy “Sức trẻ Hà Nội”

Bước 3: Lưu video về máy; Bước 4: Đăng tải lên mạng xã hội với hashtag:

#ThanhdoanHoiSinhvienTPHaNoi,#B612, #StickerGame, #Chaomung90namNgaythanhlapDoan

Mừng Đoàn 90 năm tuổi với cuộc thi nhảy “Sức trẻ Hà Nội”

Theo Ban Tổ chức, sau những giờ học tập mệt mỏi, những giây phút vận động nhẹ nhàng theo lời nhạc sôi động của bài hát chắc chắn sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được nhận được những suất học bổng rất ý nghĩa.

Ban Tổ chức sẽ dựa vào tổng điểm các lượt like, share, comment của các bài dự thi để trao giải: Giải nhất: 1 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng tiền mặt; Giải nhì: 3 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng tiền mặt; Giải ba: 5 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng tiền mặt.

Mừng Đoàn 90 năm tuổi với cuộc thi nhảy “Sức trẻ Hà Nội”

Ngoài mẫu sticker để tham gia cuộc thi, B612 cũng có những mẫu sticker chào mừng ngày kỷ niệm khác mà các bạn có thể thử ngay trên ứng dụng cùng với thông tin hữu ích khác về Đoàn Thanh niên.

Hãy cùng Thành đoàn - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội và B612 chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn một cách thật trẻ trung bằng cách đăng tải video và cùng thể hiện “Sức trẻ thanh niên”.

Để biết thêm thông tin về chương trình, các bạn có thể theo dõi tại trang: https://www.facebook.com/B612appvn.

Đọc thêm

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng

TTTĐ - Sau lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024, với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, nhiều hoạt động an sinh xã hội đã được các cơ sở Đoàn tại TP HCM triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực.
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm Nhịp sống trẻ

Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm

TTTĐ - Nguyễn Tuyết Mai là sinh viên năm cuối ngành Sư phạm Ngữ văn, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô giáo trẻ là Đội phó Đội dạy học tình nguyện tại làng trẻ SOS mùa hè xanh, nơi ươm mầm tri thức tới các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.
Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc

TTTĐ - Chiều 26/3, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên

TTTĐ - Cán bộ, thủ lĩnh thanh niên các cấp của thành phố Hà Nội là những người trẻ đi đầu, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn - Hội - Đội. Họ đều mang khát vọng góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.
Những nhà báo “sống” trong phong trào Đoàn Camera 360 trẻ

Những nhà báo “sống” trong phong trào Đoàn

TTTĐ - Họ là những nhà báo đã gắn bó lâu dài với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Mỗi bài viết của họ là câu chuyện lay đọng lòng người, lan toả thông điệp nhân ái của lớp lớp thế hệ trẻ…
Xem thêm