Tag

"Muôn kiếp nhân sinh 2" như tiếp thêm "liều vắc xin tinh thần" cho con người trong mùa dịch

Văn hóa 13/05/2021 08:00
aa
TTTĐ - "Muôn kiếp nhân sinh 2" GS John Vu - Nguyên Phong vừa chính thức phát hành đã tạo nên cơn sốt khi đông đảo bạn đọc ở Việt Nam và người Việt ở khắp nơi trên thế giới săn tìm như một liều vắc xin tinh thần giữa cao điểm đại dịch Covid-19 đang ập đến lần thứ 4.
“Muôn kiếp nhân sinh” truyền cảm hứng cho văn hóa đọc sau đại dịch

Thế giới đang bước vào một giai đoạn rất nhiều thách thức và chứng kiến những biến cố thảm khốc, đau thương chưa từng xảy ra trong lịch sử nhân loại. Đại dịch Covid -19, biến đổi khí hậu, thiên tai bão lũ, cháy rừng, nguy cơ chiến tranh khu vực tiềm ẩn bao phủ con người trong nỗi lo lắng, bất an không hiểu điều gì đang và sẽ diễn ra.

Muôn kiếp nhân sinh 2 tiếp tục cuộc du hành thời gian vô tiền khoáng hậu với những câu chuyện tiền kiếp, nhân quả luân hồi đầy hấp dẫn kỳ lạ từng làm say mê hàng trăm nghìn bạn đọc Việt Nam của doanh nhân New York giàu có, thông tuệ Thomas, cùng với những khám phá các tầng cõi linh hồn và những kiến giải, hướng đi mới giữa chu kỳ hoại diệt của nhân loại và hành tinh này.
"Muôn kiếp nhân sinh 2" tiếp tục cuộc du hành thời gian vô tiền khoáng hậu với những câu chuyện tiền kiếp, nhân quả luân hồi đầy hấp dẫn kỳ lạ từng làm say mê hàng trăm nghìn bạn đọc Việt Nam của doanh nhân New York giàu có, thông tuệ Thomas, cùng với những khám phá các tầng cõi linh hồn và những kiến giải, hướng đi mới giữa chu kỳ hoại diệt của nhân loại và hành tinh này

Với lòng trắc ẩn, tình yêu thương và sự giác ngộ sâu sắc, GS John Vu - Nguyên Phong đã viết tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về quy luật năng lượng, mối liên hệ chặt chẽ giữa nhân và quả, lan tỏa hạt mầm thức tỉnh và chữa lành, đồng thời đưa ra những phân tích cảnh báo về tương lai nhân loại trong một giai đoạn - chu kỳ rất đặc biệt của hành tinh.

Tháng 5/2020, tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" của GS John Vu - Nguyên Phong xuất bản giữa tâm điểm đại dịch đã tạo nên một hiện tượng văn hóa đọc hiếm có ở Việt Nam. Cuốn sách đã khơi dậy những trực cảm tiềm ẩn của con người, làm thay đổi góc nhìn cuộc sống và thức tỉnh nhận thức của nhiều người giữa một thế giới đang ngày càng bất ổn và đầy biến động.

Với việc phát hành hơn 200.000 bản trong 6 tháng, chưa kể lượng phát hành E-book, Audio Book qua Voiz-FM đã làm tác phẩm trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội, báo chí và các diễn đàn trong và ngoài nước suốt một năm qua.

"Muôn kiếp nhân sinh" đã ra đời một cách kỳ lạ và có một sứ mệnh đặc biệt cần thiết cho giai đoạn mới này. Nhiều độc giả Việt Nam đã thực sự lay động và đồng cảm sâu sắc với những lời chia sẻ tâm huyết của nhân vật chính Thomas ở những trang sách cuối tập 1: “Tôi mong chúng ta - những cánh bướm bé nhỏ rung động mong manh - cũng có thể tạo nên những trận cuồng phong mãnh liệt để thức tỉnh mọi người”.

Tiếp nối các kiếp sống kỳ lạ của Thomas ở nền văn minh Atlantis và Ai Cập hùng mạnh ở tập 1, "Muôn kiếp nhân sinh 2" là cuộc hành trình vô tiền khoáng hậu tiếp theo của Thomas trên chuyến tàu xuyên thời gian - không gian trải dài từ nước Mỹ đương đại, ngược về vùng sa mạc Lưỡng Hà Assyria cho đến Hy Lạp, Ba Tư, Ấn Độ cổ đại qua những cuộc chinh phạt của Alexander Đại đế.

Ký ức về chiến binh kiêu hùng Achilles trong trận công thành Troy huyền thoại, sự thức tỉnh bất ngờ của vị đại đế bất bại khi chinh phục quốc gia huyền bí hay những bí ẩn về lăng mộ bạo chúa Tần Thủy Hoàng… đã vẽ nên bức tranh kỳ vĩ về thân phận con người luôn phải xoay vần không ngừng trong bão tố Nhân quả của tham vọng, chiến tranh, hận thù và tình yêu trong suốt chiều dài lịch sử thế giới.

Không chỉ là những bài học sâu sắc về Nhân quả của Thomas, "Muôn kiếp nhân sinh" tập 2 còn vén bức màn bí ẩn và khám phá hành trình bất tận của những linh hồn qua các tầng cõi, trạm trung chuyển trong muôn vàn kiếp sống... Tất cả được đúc kết, xâu chuỗi lại một cách logic bằng góc nhìn hài hòa giữa tâm linh, khoa học, triết học và lịch sử các nền văn minh từ Đông sang Tây, từ cổ đại đến hiện đại.

Thông qua những cuộc trò chuyện đầy tính minh triết, tác phẩm "Muôn kiếp nhân sinh" tập 2 cũng đưa ra cách chuyển hóa nghiệp quả, đồng thời cảnh báo về những hiểm họa, biến động lớn trong tương lai của nhân loại cũng như gửi gắm những thông điệp chữa lành.

Đây sẽ là khởi đầu một kỷ nguyên mới với cuộc cách mạng chuyển đổi tâm thức và cũng là con đường minh triết nhất để thức tỉnh, cứu mỗi người, cứu lấy sự sống trái đất đang bên bờ của những khủng hoảng, hiểm họa khó lường.

Các nhà hiền triết đã chỉ rõ quá trình thức tỉnh bắt đầu từ chính mỗi người. Và đó sẽ không phải là hành trình vô vọng nếu chúng ta cùng thật sự ý thức được ý nghĩa sống và sứ mệnh của mình. Tương lai chúng ta có trở nên tốt đẹp hơn hay không là do năng lượng từ chính những suy nghĩ, hành động của chúng ta ngày hôm nay.

Một trong những thông điệp sâu sắc từ cuốn sách được diễn đạt qua lời khuyên của doanh nhân Thomas, khuyến khích mọi người khám phá những giá trị cuộc sống cũng như tri thức mới: “Trong cuộc đời mỗi con người, đôi khi chỉ cần ta dám đặt câu hỏi và dám đi tìm câu trả lời thì chúng ta sẽ bước vào một hành trình làm thay đổi hoàn toàn nhận thức và ý nghĩa cuộc sống. Vì cuộc sống chính là hành trình trải nghiệm, học hỏi không ngừng, bất tận. Mỗi một giờ khắc trôi qua, thế giới lại sản sinh ra hàng triệu điều mới mẻ. Những ai ngừng học hỏi, khám phá sẽ đi đến sự thiếu hiểu biết, bảo thủ, định kiến lỗi thời”.

Ông cũng cảnh báo rằng: “Thế nhưng con người ở mọi nơi trên thế giới còn đang rất chủ quan. Người ta sống và chạy theo quán tính hơn là biết suy ngẫm và thức tỉnh. Không phải họ không có thời gian mà là không có cơ duyên và bản lĩnh để thức tỉnh. Có lẽ đã đến lúc con người cần phải học bài học của mình rồi! Không có cách nào khác.

Chúng ta đều biết rằng, thức tỉnh một kẻ phá sản, thất nghiệp, nghèo khổ thì dễ hơn thức tỉnh những kẻ đang ngạo nghễ với nhiều lớp vỏ bọc dày cộp bên ngoài - tiền bạc, tiếng tăm, địa vị, chức tước, bằng cấp... trong khi những giá trị bên trong như lòng trắc ẩn, tình yêu thương và sự hiểu biết về tâm linh của họ lại hầu như rỗng tuếch hoặc quá nghèo nàn”.

Tác giả Nguyên Phong chia sẻ trong cuốn sách rằng, mọi việc dù lớn hay nhỏ cũng sẽ góp phần ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hiện tại hoặc trong tương lai, thậm chí đến tận kiếp sau. Đó là những nghiệp báo ở kiếp trước cộng nghiệp với hành vi của chúng ta trong kiếp này để hình thành nên bánh xe nghiệp lực khổng lồ phức tạp nhưng lại không bỏ sót bất cứ ai, bất cứ quốc gia nào và không bỏ sót bất cứ hành vi hay tư tưởng nào.

Khi tâm huyết viết "Muôn kiếp nhân sinh" , tác giả Nguyên Phong mong muốn truyền tải những thông điệp thức tỉnh cùng những lời cảnh báo đầy trách nhiệm với một trái tim giàu lòng trắc ẩn, yêu thương để mọi người cùng nhận thức, chuyển đổi - như những cánh bướm rung động mãnh liệt lan tỏa đến với nhiều người. Bởi tận cùng của những rung động lan tỏa đó sẽ tạo ra sự chuyển đổi tâm thức để tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cho mỗi người và cho nhân loại.

So với phần 1, sự phong phú và biên độ kiến thức của "Muôn kiếp nhân sinh 2" được mở rộng ở rất nhiều lĩnh vực để làm sáng tỏ thêm quy luật Nhân Quả vũ trụ, thứ năng lượng khởi nguyên tạo nên sự sinh tồn của vạn vật vũ trụ mà con người chính là một phản chiếu sống động nhất.

Tác giả Nguyên Phong khẳng định: “Con người có thể ví như một bộ máy vận hành năng lượng bằng tư tưởng, lời nói, và hành động. Khi suy tưởng, nói gì, hay làm gì ta đều phóng ra một luồng năng lượng vào không gian, nó đụng chạm vào năng lượng khác, làm mất sự cân bằng sẵn có. Do đó vũ trụ phải phản ứng ngược lại để tái lập sự cân bằng. Nói một cách khác, tư tưởng, lời nói, hay hành động của ta cũng đều là những năng lượng, hay nhân, gây mất cân bằng nên sẽ gặp phản lực ngược lại, cũng chính là quả”.

Ông Nguyễn Văn Phước, sáng lập First News - Trí Việt, đơn vị giữ bản quyền, phát hành và cũng là người trực tiếp cùng ekip biên tập "Muôn kiếp nhân sinh 2" suốt 68 ngày đêm đã chia sẻ: “Tôi đã gặp nhiều chuyện kỳ lạ không thể giải thích nổi, chưa từng có trong trải nghiệm trước đây, nên cuốn "Muôn kiếp nhân sinh 2" đã khiến tôi ngẫm lại mọi việc, từng bước ráp nối lại các mối liên hệ một cách logic.

Tôi tin rằng đời sống mà chúng ta đang có như một phép màu của tạo hóa, con người không đơn độc tồn tại mà có một cỗ máy vĩ đại của vũ trụ đang quan sát, ghi nhận mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng ta, dù mọi việc đã xảy ra rất lâu rồi, dù không một ai biết, nhưng lại được thấu hiểu tận cùng bởi cõi giới đó.

Tương tự như thế gian này không có điều gì là bí mật, tất cả đều có trời đất chứng giám. Tôi chắc chắn rằng "Muôn kiếp nhân sinh" của GS John Vu - Nguyên Phong, tác phẩm của thời đại sẽ đồng hành giúp độc giả thấu hiểu và khám phá trọn vẹn thế giới xung quanh, hiểu về năng lượng Nhân quả để thực sự hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn - cho tương lai - và mãi sau này”.

“Bôn ba muôn nẻo nhân sinh.

Không ai mang theo được thứ gì khi rời xa thế giới này - trừ công và tội.

Chính bạn mới có thể chuyển hóa được nghiệp quả của mình - không phải bất kỳ một ai khác.

Nhân quả đừng đợi thấy mới tin. Nhân quả là bảng chỉ đường. Hướng con người tìm về thiện lương" (Muôn kiếp nhân sinh 2).

"Muôn kiếp nhân sinh 2" dày 568 trang in màu với 40 trang phụ bản "Thế giới Nhân quả Vũ trụ" được thiết kế đặc biệt công phu, phiên bản sách nói trên Voiz FM qua giọng đọc của MC Đông Quân sẽ được phát hành sau đó 30 ngày.
Sách Sách "Muôn kiếp nhân sinh" bị làm giả hàng loạt
Công bố Thư viện Audio books có bản quyền của First News trên ứng dụng Voiz FM Công bố Thư viện Audio books có bản quyền của First News trên ứng dụng Voiz FM
First News và nhiều doanh nghiệp tặng 25.000 khẩu trang, sách cho người dân Đà Nẵng First News và nhiều doanh nghiệp tặng 25.000 khẩu trang, sách cho người dân Đà Nẵng

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm