Tag

Muốn người yêu phải giống Thủy Tiên, diễn viên trẻ bị loại ngay vòng đầu

Giải trí 22/02/2019 10:50
aa
TTTĐ- Đeo mặt nạ nàng hề đi hẹn hò, Khánh Huyền bất ngờ bị chàng trai lãng tử từ chối ngay khi vừa lộ mặt trong tập 5 Lựa chọn của trái tim lên sóng lúc 20h30 thứ 4 ngày 20/2 trên kênh VTV3.

Muốn người yêu phải giống Thủy Tiên, diễn viên trẻ bị loại ngay vòng đầu

Khánh Huyền trước và sau khi bỏ mặt nạ

Bài liên quan

Được Hoa hậu chọn làm người yêu, trai trẻ bất ngờ từ chối vì giống "đàn ông"

Các thí sinh "Người đẹp Kinh Bắc" 2019 tranh tài hùng biện

“Ngôi sao danh vọng” Trịnh Bảo dự thi Mr International 2019

Á hậu Ngô Thùy Linh: Sống hạnh phúc nên đời luôn xuân

Khánh Huyền (21 tuổi, sinh viên ĐH Sài Gòn) được BTC sắp xếp hẹn hò cùng ba chàng trai: Đình Khải (Mặt nạ Đạo sĩ, 19 tuổi, đầu bếp - sinh viên Cao đẳng Du lịch Sài Gòn ); Anh Toàn (Mặt nạ Kẻ hủy diệt, 21 tuổi, diễn viên tự do, đến từ Cà Mau) và Quốc Huy (Mặt nạ Hoa độc, 20 tuổi, sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM).

Trong đó, Đình Khải xuất hiện đầu tiên. Vừa gặp nữ chính anh liền nắm tay cô và đặt lên đó một nụ hôn nhẹ. Anh chàng gọi đó là “cử chỉ yêu thương” còn Khánh Huyền lại không thích vì “ghét sự đụng chạm”. Tuy nhiên ngay sau đó, Khánh Huyền liền tặng Đình Khải một bông sen đá, vì “Valentine con gái thường tặng quà cho con trai”. Rồi cô nàng tuôn ra hàng vạn câu hỏi khiến buổi hẹn hò như một buổi phỏng vấn. Mọi chuyện vẫn ổn cho đến khi Đình Khải giấu tuổi thật khiến Khánh Huyền một lần nữa chưng hửng. Tuy nhiên Đình Khải cũng “vớt” lại khá nhiều điểm trong mắt cô nàng khi tiết lộ mình đang làm đầu bếp và được khen “đầu bếp là người rất chăm chút cho bạn gái”.

Anh Toàn - chàng diễn viên xuất hiện tiếp theo với phong thái cực kỳ tự tin khiến Khánh Huyền ấn tượng “ngoại hình của anh ấy ưa nhìn”. Có chút e dè khi biết Anh Toàn là diễn viên, nhưng Khánh Huyền vẫn vui vẻ mang món quà đã chuẩn bị sẵn ra để tặng. Anh Toàn khá bất ngờ và cũng “tặng” lại cho cô nàng một bất ngờ khác khi tiết lộ mình từng phẫu thuật thẩm mỹ. Biết chuyện, Khánh Huyền giật mình “thật sao?” nhưng lại “tán thành chuyện phẫu thuật thẩm mỹ” khiến Anh Toàn mò đoán “50% cô ấy đã từng phẫu thuật thẩm mỹ”.

Khi Anh Toàn nói rằng “anh thích một người con gái giống ca sĩ Thủy Tiên” thì Khánh Huyền thẳng thắn “mình không thích trở thành hình mẫu của một ai cả”.Có lẽ cảm thấy cả hai đã hợp nhau, Khánh Huyền đề cập luôn chuyện “mẹ chồng nàng dâu”. Biết Anh Toàn giải quyết xích mích mẹ chồng - nàng dâu bằng cách “dung hòa”, cô nàng không hài lòng: “anh ấy có vẻ tránh né, mình thất vọng vì câu trả lời này”.

Anh Toàn trước và sau khi bỏ mặt nạ
Anh Toàn trước và sau khi bỏ mặt nạ

Buổi hẹn với Anh Toàn kết thúc cũng là lúc Quốc Huy xuất hiện. Chu đáo hơn hai đối thủ của mình, Quốc Huy vừa gặp đã tặng cho Khánh Huyền món quà gặp mặt, cô nàng cũng tặng lại luôn một món quà…Biết Quốc Huy nhỏ hơn mình 1 tuổi, Khánh Huyền nói ngay: “Trước giờ mình chưa từng quen và cũng không thích ai nhỏ tuổi hơn”. Nhưng Quốc Huy lại nghĩ khác “chị ơi, anh yêu em vẫn được, hơn 1 tuổi không phải là chuyện to tát”.

Qua phút bối rối ban đầu, Quốc Huy kể rằng cha mẹ anh đã ly hôn từ khi anh học lớp 10. Sau đó là quãng thời gian anh phải tự lập để kiếm tiền đi học. Khánh Huyền đồng cảm và đánh giá cao sự trải đời: “bạn ấy quá giỏi, tự lập khi còn trẻ”.

Vừa lấy điểm trong mắt Khánh Huyền nhưng Quốc Huy lại không giữ được lợi thế của mình khi tiết lộ đã biết “tán gái” từ khi... học mẫu giáo. Chưa kể Quốc Huy còn thẳng thắn “mời người yêu cũ đi ăn nếu được người yêu mới cho phép”. Khánh Huyền không hài lòng về chuyện này vì “là người hay ghen và rất ghét những gì liên quan đến người yêu cũ”.

Khánh Huyền loại Anh Toàn
Khánh Huyền loại Anh Toàn

Tại sân khấu "Lựa chọn của trái tim", Anh Toàn bất ngờ lên tiếng “trong ba người mình là người cao nhất và phù hợp nhất”. Thế nhưng, Khánh Huyền đã lập tức loại ngay Anh Toàn. Khi lớp mặt nạ được gỡ bỏ, trước mặt Khánh Huyền là một anh chàng điển trai đúng chuẩn “soái ca”. Vẻ dễ thương của anh chàng khiến nữ chính ngay lập tức muốn “nựng vào má”. Còn Anh Toàn cay đắng ra về: “cô ấy không thích những người phẫu thuật thẩm mỹ”.

Vòng hẹn hò lâu tiếp tục, Khánh Huyền đến ngôi trường nơi Đình Khải đang theo học chờ đợi nhưng mãi vẫn chưa thấy anh chàng đâu. Rồi vừa xuất hiện, Đình Khải liền dẫn ngay cô nàng vào bếp để cùng nhau làm bánh.

Muốn người yêu phải giống Thủy Tiên, diễn viên trẻ bị loại ngay vòng đầu

Tuy nhiên khâu chuẩn bị của Đình Khải lại không tốt. Khánh Huyền nhận xét “anh rất vụng về”. Còn Đình Khải bào chữa rằng: “mình bị cận nặng, khi hóa trang mình không đeo kính nên mới như vậy”. Dù sao thì bánh Đình Khải làm ăn rất ngon nên cũng đỡ được phần nào.

Tiếp đó, Khánh Huyền đến điểm hẹn cùng Quốc Huy. Đó là một quán cafe lãng mạn với hoa, bóng bay và dàn nhạc acoustic. Vừa bước vào, cô nàng nhận được một bó hoa tươi từ Quốc Huy và không giấu được cảm xúc “ôi lãng mạn quá”.

Muốn người yêu phải giống Thủy Tiên, diễn viên trẻ bị loại ngay vòng đầu

Tận dụng khoảnh khắc Khánh Huyền đang chìm đắm vào không gian trong mơ, Quốc Huy liền cầm cây guitar và hát tặng cho cô nàng bài “suy nghĩ trong anh” cực tình cảm. Mọi chuyện đang diễn biến tốt đẹp thì đột nhiên Quốc Huy lại nhắc về tình cũ khi kể chuyện mình bị “đá” đúng ngày Valentine dù đã chuẩn bị mọi thứ, khiến Khánh Huyền “cảm thấy khó chịu”.

Sau thời gian “cân đo đong đếm”, Khánh Huyền quyết định loại Đình Khải vì anh chàng “có quá nhiều khuyết điểm”. Lớp mặt nạ được gỡ bỏ, Đình Khải cũng tiết lộ tuổi thật của mình, anh thua Khánh Huyền 2 tuổi và điều này khiến cô bất ngờ.

Quốc Huy trước và sau khi bỏ mặt nạ
Quốc Huy trước và sau khi bỏ mặt nạ

Đã đến lúc Khánh Huyền và Quốc Huy bắt đầu một chuyện tình mới, nhưng khi cả hai vừa nhìn thấy mặt thật của nhau thì Quốc Huy bất ngờ đề nghị được làm bạn với Khánh Huyền dù nhận xét “em là một cô gái hoàn hảo”. Khánh Huyền tôn trọng quyết định của anh chàng vì trong cô vẫn còn lấn cấn “liệu Quốc Huy có thật sự quên người cũ hay chưa?”.

Dù chưa thể trở thành người yêu của nhau ngay nhưng Khánh Huyền và Quốc Huy cũng đã cho nhau cơ hội để đi lên từ tình bạn.

Các tập tiếp theo của "Lựa chọn của trái tim", phát sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên VTV3.

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm