Tag

Nam A Bank cùng Hoa hậu H’Hen Niê mang Tết yêu thương đến bà con nghèo

Xã hội 01/02/2019 10:44
aa
Trước thềm Xuân Kỷ Hợi, với mong muốn mang một mùa Tết ấm áp, đủ đầy cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong hành trình Tết yêu thương 2019, Nam A Bank cùng Đại sứ nhân ái Hoa hậu H’Hen Niê đã trao gần 800 phần quà ý nghĩa, sẻ chia yêu thương đến trẻ em mồ côi và bà con dân tộc nghèo trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và Long An.

Nam A Bank cùng Hoa hậu H’Hen Niê mang Tết yêu thương đến bà con nghèo

Nam A Bank và Đại sứ nhân ái - Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê trao tận tay quà Tết đến bà con dân tộc.

Bài liên quan

Nam A Bank đạt 231% kế hoạch lợi nhuận năm 2018

Moody's xếp hạng tín dụng cao đối với Nam A Bank

Nam A Bank tiếp tục khai trương điểm giao dịch mới tại Bà Rịa – Vũng Tàu

Gửi tiền Nam Á - Rước lộc về nhà

Trong khoảnh khắc mùa xuân gõ cửa từng nhà, mọi người háo hức chuẩn bị đón Tết sum vầy thì đâu đó trên khắp đất nước vẫn còn rất nhiều mảnh đời phải mưu sinh cuộc sống, với những lo toan, bộn bề. Thế nên, một ngày Tết sung túc có lẽ là điều mà người dân có hoàn cảnh khó khăn hằng mong ước.

Hiểu được điều ấy, cứ mỗi dịp xuân về, Nam A Bank lại mang “Tết yêu thương” đến với bà con nghèo trên khắp đất nước. Đặc biệt, năm nay, với sự đồng hành của Top 5 Miss Universe, Đại sứ nhân ái Hoa hậu H’Hen Niê, hành trình ý nghĩa này đã đến xã Tân Thượng, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng để trao hơn 300 phần quà thiết thực cho các đồng bào dân tộc. Qua đó, Nam A Bank mong muốn hỗ trợ bà con đón một cái Tết an lành, ấm áp cũng như gửi đến mọi người lời chúc năm mới sung túc và ấm no.

Với những món quà ý nghĩa Nam A Bank hy vọng bà con sẽ được đón một cái Tết đủ đầy.
Với những món quà ý nghĩa Nam A Bank hy vọng bà con sẽ được đón một cái Tết đủ đầy.

Cùng đồng hành trong chương trình Tết yêu thương 2019, Bí thư huyện Đoàn Di Linh, ông Vũ Thành Công cho biết: “Với bà con dân tộc nơi đây, Tết đến là trăm ngàn nỗi lo. Sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân, đặc biệt là Nam A Bank đã cùng địa phương chung tay giúp đỡ đồng bào có được bữa cơm Tết tươm tất. Hy vọng, Nam A Bank sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi và người dân trong thời gian sắp tới”.

Cũng tại tỉnh Lâm Đồng, Nam A Bank cùng H’Hen Niê đã nối dài hành trình “Tết yêu thương 2019” đến Mái ấm tình thương Tín Thác trên địa bàn thành phố Bảo Lộc để mang không khí Tết cùng những tiếng cười rộn ràng cho các em thiếu nhi mồ côi. Với những món quà của Nam A Bank cùng lời động viên từ Hoa hậu truyền cảm hứng H’Hen Niê, các em nhỏ như được tiếp thêm nghị lực, tin yêu vào cuộc sống, hơn hết là sưởi ấm trái tim bé nhỏ trong những ngày Tết cận kề.

Hoa hậu H’Hen Niê xúc động chia sẻ: “Hen may mắn vì có một gia đình, nơi mà mình có thể trở về đoàn tụ mỗi dịp Tết đến. Khi ấy, Hen lại nghĩ đến những người già neo đơn, em nhỏ không nơi nương tựa. Điều đó đã thôi thúc Hen cùng Ngân hàng Nam Á mang đến Tết gần hơn với mọi người. Bằng tất cả tình yêu thương, Hen hy vọng sẽ giúp bà con lạc quan, vượt qua số phận, đặc biệt là các em nhỏ cố gắng rèn luyện, nuôi dưỡng tâm hồn và học tập để trở thành những công dân có ích cho xã hội”.

Trước đó, hành trình Tết yêu thương của Nam A Bank đã đến với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Hòa Nam (huyện Đức Huệ) và Xã Lương Hòa – Thạnh Lợi – Thạnh Hòa (huyện Bến Lức, tỉnh Long An). Bên cạnh sự đồng hành của Đại sứ nhân ái Hoa hậu H’Hen Niê, Đại sứ môi trường Á hậu Hoàng Thùy cũng cùng chung tay trao 5 căn nhà tình thương và hơn 450 phần quà Tết đến người dân nơi đây.

Đại diện Nam A Bank cùng Đại sứ môi trường - Á hậu Hoàng Thùy sẻ chia yêu thương, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Hòa Nam, tỉnh Long An.
Đại diện Nam A Bank cùng Đại sứ môi trường - Á hậu Hoàng Thùy sẻ chia yêu thương, động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Hòa Nam, tỉnh Long An.

Trong năm 2018, cùng sự đồng hành và ủng hộ của khách hàng, Nam A Bank đã thực hiện thành công hành trình “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” với hàng trăm phần học bổng được trao đi, vô số ước mơ được thắp sáng cho các em học sinh dân tộc thiểu số khắp cả nước.

Trong năm 2019, song song với công tác hỗ trợ giáo dục, Nam A Bank tập trung phát triển dự án “Tôi chọn sống xanh” hướng đến bảo vệ môi trường với đại sứ là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy. Đây là dự án cộng đồng xuyên suốt của Nam A Bank trong năm 2019 nhằm tác động đến nhận thức của người dân về xu hướng lựa chọn sử dụng năng lượng sạch, năng lượng tái tạo; công nghệ, thiết bị thân thiện với môi trường; tiết kiệm năng lượng. Tin rằng, những hoạt động mà Nam A Bank đang hướng đến sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của xã hội.

Đọc thêm

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to Môi trường

Hà Nội mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa to

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện khu vực Bắc Bộ, Bắc và Bắc Trung Bộ đã có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to.
Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra Xã hội

Phó Thủ tướng yêu cầu xác định rõ sản phẩm đầu ra

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản số 2021/VPCP-CN ngày 28/3/2024 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về Đề án nghiên cứu xây dựng Cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh (Đề án).
Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô Xã hội

Hà Nội giao Công an TP vào cuộc vụ cây sao đen chết khô

TTTĐ - Liên quan đến việc 3 cây sao đen chết khô trên phố Lò Đúc (Hai Bà Trưng, Hà Nội), Chánh Văn phòng UBND TP Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, Chủ tịch UBND TP Hà Nội giao Công an TP vào cuộc xác minh.
Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc Muôn mặt cuộc sống

Sớm ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 27/CĐ-TTg ngày 28/3/2024 về việc khẩn trương hoàn thiện, ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc và báo cáo kết quả nghiên cứu phương án đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đã được đầu tư đạt quy mô cao tốc hoàn chỉnh.
Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao Muôn mặt cuộc sống

Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao

TTTĐ - Trước tình hình diễn biến của loại tội phạm công nghệ cao trong giai đoạn hiện nay, để nâng cao hiệu quả của công tác phòng ngừa xã hội, Công an TP Hà Nội đã liệt kê 24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao sử dụng nhằm cảnh báo đến người dân để nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân.
Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3 Đô thị

Lắp thêm camera phạt nguội trên tuyến Vành đai 3

TTTĐ - Công an TP Hà Nội sẽ báo cáo UBND TP, Bộ Công an lắp đặt thêm camera phạt nguội trên tuyến đường Vành đai 3.
Thiết kế cầu Thượng Cát không đạo ý tưởng Muôn mặt cuộc sống

Thiết kế cầu Thượng Cát không đạo ý tưởng

TTTĐ - Lãnh đạo Sở Quy hoạch và Kiến trúc (QH&KT) Hà Nội bác bỏ nhận định cho rằng thiết kế cầu Thượng Cát ở Hà Nội đạo thiết kế cầu Thạch Hãn 1 ở tỉnh Quảng Trị.
Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Xem thêm