Tag

Nam A Bank đưa trung thu đến trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn

Kinh tế 18/09/2020 10:12
aa
TTTĐ - Với mong muốn mang đến nhiều niềm vui cho những em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn, Nam A Bank tiếp tục tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.
Nam A Bank dành nhiều ưu đãi cho vay nông nghiệp nông thôn Nam A Bank trao tặng hàng ngàn vật phẩm y tế cho bộ đội biên phòng 6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19 Nam A Bank vào Top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất sinh viên Việt Nam

Tết Trung thu luôn là lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả thiếu nhi. Các em không chỉ được vui chơi thỏa thích mà còn ôn lại những giá trị truyền thống văn hóa dân tộc qua nhiều hoạt động ý nghĩa như: Ngắm trăng, phá cỗ, rước đèn trung thu, múa lân, múa sư tử, múa rồng…

Thấu hiểu những ý nghĩa sâu sắc trên cũng như mong muốn mang đến cho các em nhỏ, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn một mùa trung thu ấm áp và tràn đầy yêu thương, hàng năm Nam A Bank đều tổ chức các chương trình chào mừng Tết Trung thu cho các em tại mọi miền tổ quốc.

Khác với những năm trước, năm nay, Đại sứ Nhân ái Nam A Bank - Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ vẽ tranh mang tên “Trung thu cho em” để cùng Nam A Bank kêu gọi khách hàng lan tỏa yêu thương đến những trẻ em kém may mắn ở các mái ấm, nhà mở…

Bức tranh “Trung thu cho em” sẽ được chia sẻ trên fanpage Nam A Bank
Bức tranh “Trung thu cho em” sẽ được chia sẻ trên fanpage Nam A Bank

Song song đó, Nam A Bank sẽ dành 200 triệu đồng để đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên trao tặng quà cho các em có hoàn cảnh kém may mắn, dự kiến tại các địa điểm như TP HCM, Cần Thơ, Khánh Hòa…

HHHV Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân chia sẻ: “Tết Trung thu là thời điểm ngập tràn niềm vui của các em nhỏ bên cạnh gia đình. Tuy nhiên, xung quanh chúng ta vẫn còn nhiều em kém may mắn hơn. Khánh Vân thật sự xúc động khi đồng hành cùng Nam A Bank để góp thêm tiếng cười rộn ràng cho các em nhỏ ở các mái ấm, nhà mở trong mùa trung thu này”.

Với phương châm “đẩy mạnh kinh doanh gắn liền với hoạt động cộng đồng”, trong 28 năm xây dựng và phát triển, Nam A Bank thường xuyên triển khai các hoạt động hướng đến trẻ em nhằm “ươm mầm xanh” cho tương lai. Mới đây, ngày 12/9, Nam A Bank trao tặng 50 xe đạp cho các em học sinh hiếu học trong chương trình “Tiếp bước đến trường” của Hội khuyến học huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Đây cũng là món quà ý nghĩa của Nam A Bank trong dịp tựu trường và Tết Trung thu nhằm góp phần tạo điều kiện thuận lợi để các em học sinh hoàn cảnh khó khăn đến trường, vượt khó vươn lên, phấn đấu học tập và rèn luyện thật tốt để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Đại diện Nam A Bank cho biết: ““Trung thu cho em” là một trong những hoạt động thường niên của Nam A Bank tổ chức nhằm góp phần mang đến niềm vui, tiếp thêm động lực, tinh thần cho các em nhỏ vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt, với việc đồng hành cùng Hoa hậu Khánh Vân triển khai các hoạt động ý nghĩa như vẽ tranh, tặng quà… chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, chia sẻ của đông đảo khách hàng để mùa trung thu của các em năm nay tròn hơn”.

Bức tranh “Trung thu cho em” sẽ được đăng tải trên fanpage Nam A Bank để cùng khách hàng lan tỏa yêu thương đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Nam A Bank sẽ gửi tặng 200 triệu đồng ngay sau khi bức tranh được chia sẻ trên fanpage. Hãy cùng like, share bức tranh để lan tỏa thông điệp ý nghĩa này bằng 2 bước đơn giản sau:

- Bước 1: Like fanpage Nam A Bank tại đây

- Bước 2: Like và chia sẻ bức tranh “Trung thu cho em” trên fanpage Nam A Bank lên fanpage cá nhân ở chế độ công khai cùng hashtag: #NamABank, #trungthuchoem

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Khơi dậy sức trẻ khiến “đất cằn nở hoa” Nông thôn mới

Khơi dậy sức trẻ khiến “đất cằn nở hoa”

TTTĐ - Sau hơn chục năm triển khai thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia về xây dựng Nông thôn mới, diện mạo vùng nông thôn Thủ đô thay đổi từng ngày theo hướng văn minh, hiện đại. Hưởng ứng các phong trào sức trẻ xây dựng Nông thôn mới, các đoàn viên, thanh niên Thủ đô đã xung kích đi đầu, triển khai thực hiện nhiều công trình, phần việc thiết thực.
Xem thêm