Tag

Nam A Bank mang “Tín dụng xanh” đến doanh nghiệp ngành năng lượng tái tạo

Kinh tế 11/04/2019 14:16
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Triển lãm Quốc tế The Power & Electricity Show Vietnam tổ chức ở Gem Center (TP HCM), với vai trò là đơn vị tham gia, Nam A Bank đã mang đến cơ hội tiếp cận nguồn vốn dễ dàng cho nhiều doanh nghiệp ngành năng lượng tái tạo thông qua chính sách “Tín dụng xanh”, với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm. Đây cũng chính là một trong những hoạt động quan trọng thuộc dự án cộng đồng “Tôi chọn sống xanh” của Nam A Bank năm 2019.

Nam A Bank mang “Tín dụng xanh” đến doanh nghiệp ngành năng lượng tái tạo

Chương trình “Tín dụng xanh” của Nam A Bank giúp các doanh nghiệp năng lượng tái tạo tiếp cận vốn, dễ dàng hướng đến tăng trưởng xanh

Bài liên quan

Nam A Bank khai trương liên tiếp hai chi nhánh mới tại Đắk Nông và Long An

Gửi tiết kiệm trực tuyến hút khách bởi lãi suất hấp dẫn

Nam A Bank tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2019

Hàng ngàn khách hàng gửi tiết kiệm trúng thưởng Nam A Bank

Là ngân hàng ngoài quốc doanh đầu tiên ký kết với Qũy Hợp tác Khí hậu Toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) triển khai chương trình tín dụng xanh, Nam A Bank cấp vốn cho khách hàng với lãi suất ưu đãi.

Cụ thể, Nam A Bank sẽ giải ngân bằng VNĐ cho khách hàng cá nhân và khách hàng pháp nhân, với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm trong thời gian lên đến 24 tháng. Đây là mức lãi suất hấp dẫn hiện nay và được điều chỉnh ưu đãi linh hoạt theo từng thời kỳ. Với chương trình “Tín dụng xanh”, Nam A Bank mong muốn tạo điều kiện để khách hàng bổ sung vốn cho các mục đích đầu tư, kinh doanh, tiêu dùng, cũng như tuân thủ định hướng của Ngân hàng Nhà nước trong việc phát triển tín dụng xanh, góp phần bảo vệ môi trường.

Có thể nói, phát triển năng lượng tái tạo là xu hướng của nền kinh tế xanh được Chính phủ khuyến khích thực hiện nhằm bảo vệ môi trường, giảm tác động làm biến đổi khí hậu. Hướng đến mục tiêu chung tay xây dựng một môi trường xanh, xã hội bền vững, Nam A Bank mong muốn giới thiệu và tư vấn chính sách “Tín dụng xanh” đến các đối tác, khách hàng doanh nghiệp ngành năng lượng tái tạo. Qua đó, mở ra cơ hội tiếp cận nguồn vốn để xây dựng các dự án, loại hình đầu tư năng lượng tái tạo, góp phần giúp các doanh nghiệp thực hiện tăng trưởng xanh.

Nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tìm hiểu và đánh giá cao chương trình “Tín dụng xanh” của Nam A Bank
Nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tìm hiểu và đánh giá cao chương trình “Tín dụng xanh” của Nam A Bank

Với những ưu điểm nổi bật của chính sách “Tín dụng xanh”, xuyên suốt hai ngày diễn ra triển lãm, gian hàng của Nam A Bank đã thu hút đông đảo sự ủng hộ, quan tâm của các đối tác, khách hàng tham gia. Rất nhiều doanh nghiệp ngành năng lượng tái tạo đã đánh giá cao về chương trình “Tín dụng xanh” của Nam A Bank, đồng thời có mong muốn bắt tay cùng ngân hàng để tiếp cận nguồn vốn đầu tư, thúc đẩy những dự án vì môi trường xanh, hướng đến phát triển bền vững. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều khách hàng đã tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ ưu việt khác của Nam A Bank.

Ngoài ra, việc tham gia Triển lãm quốc tế The Power & Electricity show Vietnam 2019 cũng là cơ hội để Nam A Bank giao lưu, mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đại diện của chính phủ, công ty năng lượng nhà nước, đơn vị tham gia trong khu vực tư nhân, các công ty lớn trong ngành và nhiều công ty tài chính trong và ngoài nước, chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng xã hội xanh. Bên cạnh đó, Nam A Bank còn được tìm hiểu về các giải pháp và trải nghiệm những sáng kiến mới về ngành năng lượng tái tạo.

Triển lãm Quốc tế The Power & Electricity Show Vietnam là Hội nghị thường niên lớn nhất Việt Nam về năng lượng tái tạo. Năm nay, với chủ đề “Powering the future of Vietnam” – “Năng lượng mặt trời là tương lai”, sự kiện đã thu hút hơn 80 diễn giả đại diện chính phủ, các công ty năng lượng đến từ nhiều quốc gia và hơn 100 nhà triển lãm tầm cỡ quốc tế như Ấn Độ, Mỹ, Canada, Trung Quốc, Malaysia… cùng hơn 3.000 khách hàng tham gia.

Trong chiến lược kinh doanh, Nam A Bank luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, đặc biệt, chú trọng công tác bảo vệ môi trường. Việc triển khai các chính sách tín dụng hay đồng hành, tham gia cùng các hoạt động liên quan đến phát triển nền kinh tế xanh là hành động thiết thực nhằm thực hiện tăng trưởng trong thời kỳ hội nhập.

Đọc thêm

Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm Lao động - Việc làm

Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm

TTTĐ - Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (CIP), một trong những nhà phát triển điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giới đến từ Đan Mạch, vừa phối hợp với Trường Điện - Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức hội thảo "Cơ hội nghề nghiệp ngành điện gió ngoài khơi".
Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản Doanh nghiệp

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột Thị trường - Tài chính

Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định phát triển trong giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050 tập trung với 4 nhóm ngành kinh tế quan trọng làm trụ cột phát triển tỉnh.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 trở thành trung tâm logistics cấp quốc gia, quốc tế và khu thương mại tự do gắn với hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Xem thêm