Tag

Nam A Bank miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7

Kinh tế 07/04/2020 11:38
aa
TTTĐ – Từ 4/4 đến 31/12, khách hàng tổ chức và cá nhân đang sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 tại Nam A Bank sẽ được ưu đãi miễn phí. Việc này nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến, đồng thời đáp ứng nhu cầu và đảm bảo an toàn cho khách hàng khi có phát sinh giao dịch chuyển tiền trong thời kỳ dịch Covid-19 diễn ra phức tạp.

Nam A Bank miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7

Dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 tại Nam A Bank

Bài liên quan

Nam A Bank tìm ra chủ nhân xe Mazda CX8

Nam A Bank tiếp tục ưu đãi lãi vay hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại ngân hàng, tại sao không?

Ngân hàng triển khai các giải pháp mới phòng tránh dịch Covid-19

Theo đó, khi khách hàng cá nhân và tổ chức thực hiện chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 online sẽ được miễn phí đối với lệnh chuyển có giá trị từ 500.000 đồng trở xuống.

Ngoài ra, đối với khách hàng tổ chức, Nam A Bank cũng đang triển khai chương trình ưu đãi “Giao dịch miễn phí cùng Nam A Bank” với hàng loạt ưu đãi miễn phí các dịch vụ thanh toán; chuyển khoản; ngân quỹ; quản lý tiền mặt; dịch vụ ngân hàng điện tử; thu ngân sách Nhà nước; combo tài khoản thanh toán… Tổng giá trị ưu đãi miễn phí lên đến 20 triệu đồng, áp dụng từ nay đến hết năm 2020.

Bên cạnh đó, chương trình khuyến mại “Ưu đãi vô cực” dành cho khách hàng cá nhân cũng đang triển khai với các ưu đãi miễn 100% hơn 11 khoản mục phí dịch vụ. Khi tham gia chương trình, khách hàng được ưu đãi miễn phí:chuyển tiền trong và ngoài hệ thống; Phí sử dụng dịch vụ ngân hàng số (SMS banking, Mobile banking, Open Banking, Internet Banking); Phí sử dụng gói combo; Phí duy trì số dư bình quân tối thiểu gói tài khoản tối ưu; Phí nộp, rút tiền mặt…

“Bên cạnh việc tích cực thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống đại dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Chính Phủ, với vai trò là dịch vụ chính yếu phục vụ khách hàng, Nam A Bank liên tục triển khai các giải pháp tài chính tối ưu để đáp ứng và hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch. Hiện, chúng tôi đã kịp thời hỗ trợ các khách hàng cá nhân và tổ chức chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh bằng các chương trình ưu đãi lãi vay phù hợp. Và việc miễn phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 cũng góp phần khuyến khích khách hàng giao dịch online, hạn chế sử dụng, tiếp xúc với tiền mặt tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh”, ông Hoàng Việt Cường – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết.

Chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid-19 cũng như tiếp tục hoạt động bình thường với phương châm Nam A Bank luôn đồng hành cùng khách hàng, khi khách hàng cần Nam A Bank sẽ sẵn sàng phục vụ, Nam A Bank đã và đang triển khai các chương trình ưu đãi lãi vay hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19 với lãi suất giảm đến 2% so với hiện hành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, dịch vụ lưu trú, nhà hàng quán ăn và xuất nhập khẩu (giữa Việt Nam với các nước thuộc vùng dịch); Hay chương trình “Happy Finance” dành cho các khách hàng cá nhân vay vốn để phục vụ mục đích tiêu dùng, mua xe, mua đất/nhà hoặc xây dựng sửa chữa nhà với lãi suất ưu đãi giảm đến 3.1%/năm so với lãi suất thông thường, vay tối đa 5 tỷ đồng/khách hàng, thời hạn vay tối thiểu 36 tháng.

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 trở thành trung tâm logistics cấp quốc gia, quốc tế và khu thương mại tự do gắn với hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Xem thêm