Nam A Bank tìm ra chủ nhân xe Mazda CX8

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Tại Lễ Quay số chương trình khuyến mãi “Sinh nhật xanh cùng Nam A Bank” tổ chức ngày 26/3 vừa qua, Nam A Bank đã tìm ra chủ nhân giải đặc biệt xe ô tô Mazda CX8 là bà Phạm Thị Minh Tánh (khách hàng Nam A Bank Thủ Đức) và nhiều giải thưởng giá trị khác.

nam a bank tim ra chu nhan xe mazda cx8

Chủ nhân may mắn sở hữu xe ô tô Mazda CX8 là bà Phạm Thị Minh Tánh (Khách hàng Nam A Bank Thủ Đức)

Bài liên quan

Nam A Bank tiếp tục ưu đãi lãi vay hỗ trợ khách hàng mùa dịch Covid-19

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại ngân hàng, tại sao không?

Những “điểm sáng” Nam A Bank trong năm 2019

Nam A Bank tặng bảo hiểm sức khỏe Covid-19 cho cán bộ nhân viên

“Sinh nhật xanh cùng Nam A Bank” là chương trình khuyến mãi lớn được triển khai từ 01/10/2019 – 29/02/2020 trên toàn hệ thống, tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,64 tỷ đồng. Chương trình gồm các giải thưởng giá trị như ô tô Mazda CX8, xe máy điện Vinfast, máy lọc nước Karofi, máy lọc không khí Sharp, 12.000 phần quà thân thiện môi trường và nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm, mở thẻ tín dụng Nam A Bank JCB.

Ngày 26/3/2020 thông qua hình thức quay số điện tử minh bạch và công khai dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công Thương, trong tổng số 665.881 mã dự thưởng hợp lệ của khách hàng tham gia chương trình trong thời gian triển khai, Nam A Bank đã tìm ra chủ nhân xe ô tô Mazda CX8 là bà Phạm Thị Minh Tánh (khách hàng Nam A Bank Thủ Đức). Đây là giải thưởng cao nhất trong chương trình khuyến mãi “Sinh nhật xanh cùng Nam A Bank”.

Bên cạnh đó, 3 giải Nhất, mỗi giải là 1 xe máy điện Vinfast đã lần lượt thuộc về các khách hàng ông Phạm Hoàng Phong (khách hàng Nam A Bank Vũng Tàu), bà Tạ Thị Phương Anh (khách hàng Nam A Bank Bến Tre) và ông Nguyễn Đắc Quỳnh (khách hàng Nam A Bank Trung tâm kinh doanh). Đồng thời, 5 khách hàng là bà Phan Thị Thanh Giang (khách hàng Nam A Bank Bồng Sơn), ông Phạm Thanh Tùng (khách hàng Nam A Bank Đồng Xuân), bà Nguyễn Thị Ngọc Bích (khách hàng Nam A Bank Đức Trọng), ông Hồ Đắc Hòa (khách hàng Nam A Bank An Đông), bà Lê Thị Thu Huyền (khách hàng Nam A Bank Trung tâm kinh doanh) đã trúng được giải thưởng máy lọc nước Karofi - giải Nhì của chương trình. Bên cạnh đó, 10 giải Ba, mỗi giải là 1 máy lọc không khí Sharp cũng đã có chủ.

nam a bank tim ra chu nhan xe mazda cx8
Nam A Bank cũng đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng xe máy điện Vinfast cùng các giải thưởng giá trị khác

Sau khi xác định được các khách hàng trúng thưởng, Nam A Bank sẽ tổ chức lễ trao giải đặc biệt tại Hội sở (201-203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, TP HCM) và trao các giải thưởng giá trị khác trực tiếp tại các đơn vị kinh doanh nơi khách hàng giao dịch. Chi tiết danh sách khách hàng trúng thưởng xem tại đây.

“Chương trình khuyến mãi ‘Sinh nhật xanh cùng Nam A Bank’ được triển khai đã thu hút đông đảo khách hàng hưởng ứng, với những giải thưởng giá trị và thân thiện với môi trường, Nam A Bank không chỉ gia tăng lợi ích cho khách hàng mà còn kêu gọi khách hàng chung tay sống xanh. Trong thời gian tới, Nam A Bank sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình thiết thực, phù hợp để gửi đến khách hàng”, ông Hoàng Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết.

N.P

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.

Tin khác

[Xem thêm]
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động