Tag

Nam A Bank ưu đãi lãi vay cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Kinh tế 22/05/2019 15:32
aa
TTTĐ - Nhằm giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận nguồn vốn ưu đãi, phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, Nam A Bank cùng Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) cấp vốn với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6.5%/năm. Đây là một trong những chương trình nổi bật của Nam A Bank nằm trong chiến lược đồng hành và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Nam A Bank ưu đãi lãi vay cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Trong thời gian qua, Nam A Bank liên tục triển khai hàng loạt chương trình nổi bật dành cho doanh nghiệp

Bài liên quan

Nam A Bank khai trương hai điểm giao dịch mới tại Đồng Nai

Chủ nhân những giải thưởng giá trị trong chương trình “Cùng Nam A Bank đón xuân tài lộc”

Nam A Bank đồng hành cùng hội thảo quốc gia cải cách hành chính ngành ngân hàng

Theo đó, Nam A Bank sẽ ưu đãi lãi vay chỉ từ 6.5%/năm đối với các khoản vay trung dài hạn (từ 36 đến 120 tháng). Đối với các khoản vay trung hạn (từ 24 tháng đến dưới 36 tháng), Ngân hàng áp dụng mức lãi suất từ 7.5%/năm. Với mức giải ngân lên đến 85% chi phí hợp lệ, gói tín dụng ưu đãi lãi vay này giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chủ động nguồn vốn trong việc đầu tư phương tiện vận tải, máy móc thiết bị, nhà xưởng,... từ đó, nâng cao năng lực hoạt động, mở rộng sản xuất kinh doanh.

Gói tín dụng ưu đãi này là dự án cho vay lại dựa trên thỏa thuận vay giữa Chính phủ Việt Nam và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA). Theo đó, để được JICA cấp nguồn vốn, Nam A Bank đã đáp ứng toàn diện các yêu cầu khắt khe từ Ngân hàng Nhà nước và JICA như năng lực tài chính lành mạnh, năng lực quản lý, năng lực thẩm định, quy trình tín dụng chặt chẽ...

“Nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển và ngày càng sôi động hơn khi có sự tham gia của rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Việc Nam A Bank triển khai gói tín dụng ưu đãi lãi vay từ nguồn JICA cũng như nhiều gói tín dụng ưu đãi khác với mong muốn được đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc nâng cao năng lực tài chính, mở rộng sản xuất kinh doanh.” – ông Hoàng Việt Cường, Giám đốc Khối Kinh doanh Nam A Bank chia sẻ.

Không chỉ riêng gói tín dụng ưu đãi lãi vay lần này, trong thời gian qua, Nam A Bank liên tục triển khai hàng loạt chương trình nổi bật dành cho doanh nghiệp. Chẳng hạn, với chương trình Tín dụng xanh, Nam A Bank cấp vốn cho các mục đích đầu tư, kinh doanh, tiêu dùng thân thiện với môi trường và xã hội với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7%/năm; hay với chương trình “Khách hàng doanh nghiệp giao dịch miễn phí cùng Nam A Bank”, ngân hàng sẽ miễn hàng loạt phí giao dịch tài khoản lên đến 20 triệu đồng trong thời gian 6 tháng; hoặc những doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chi lương qua tài khoản Nam A Bank cũng được miễn phí chi lương, miễn phí quản lý tài khoản, miễn phí sử dụng dịch vụ thu hộ qua eBanking…

Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói tín dụng và chương trình ưu đãi của Nam A Bank, vui lòng liên hệ Hotline 1900 6679 hoặc đến các điểm giao dịch gần nhất.

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Xem thêm