Nam A Bank vào Top 50 nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất sinh viên Việt Nam

Kinh tế -

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) vừa lọt vào Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam do Anphabe bình chọn. Đây là đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp nguồn nhân lực hạnh phúc và thương hiệu nhà tuyển dụng.

nam a bank vao top 50 nha tuyen dung hap dan nhat sinh vien viet nam

Để lọt vào Top 50 thương hiệu hấp dẫn nhất sinh viên Việt Nam, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài

Bài liên quan

Giữa “tâm bão” Covid-19, nhiều chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng tốt

Nam A Bank đồng hành cùng “Mai vàng nhân ái” hỗ trợ nghệ sĩ trong mùa dịch Covid-19

Nam A Bank tung gói ưu đãi lên đến 15.000 tỷ hỗ trợ khách hàng vay vốn

Nam A Bank trao giải ô tô trị giá 1,2 tỷ đồng cho khách hàng

Bình chọn uy tín này là sự ghi nhận những đóng góp xuất sắc nhất của Nam A Bank trong việc nỗ lực xây dựng môi trường làm việc đáp ứng tốt các kỳ vọng về phát triển nghề nghiệp, sự hấp dẫn của thương hiệu tuyển dụng, chế độ chính sách giữ chân nhân tài… của ngân hàng. Đây là năm đầu tiên Anphabe tổ chức khảo sát tới các trường đại học với quy mô lớn, đón nhận hơn 23.212 ứng viên thuộc 10 khối ngành từ 93 trường đại học lớn trên toàn quốc.

Theo đó, để lọt vào top 50 thương hiệu hấp dẫn nhất sinh viên Việt Nam này, Nam A Bank đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đa dạng của giới trẻ về môi trường làm việc dựa trên các kết quả bình chọn khách quan của sinh viên về từng thương hiệu tuyển dụng qua 5 giai đoạn hấp dẫn nhân tài, bao gồm: Awareness - Nhận biết, Interest - Quan tâm, Action - Sẵn sàng ứng tuyển, Desire - Khát khao và 1st choice - Ưu tiên chọn.

Thực tế, từ nhiều năm qua, Nam A Bank luôn chú trọng phát triển nhân sự, chất lượng nguồn nhân lực. Đây chính là một trong những yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển ngân hàng. Theo đó, Nam A Bank liên tục triển khai nhiều đợt tuyển dụng, thu hút hàng ngàn ứng viên tham gia nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu mở rộng mạng lưới và phát triển kinh doanh các vị trí từ cấp chuyên viên đến cấp quản lý.

Bên cạnh chính sách lương thưởng hấp dẫn, Nam A Bank còn triển khai các gói phúc lợi đa dạng như chăm sóc sức khỏe định kỳ, nghỉ mát mỗi năm, nghỉ phép, nghỉ chế độ, bảo hiểm và ưu đãi cho thân nhân cán bộ nhân viên… để cán bộ nhân viên yên tâm công tác.

nam a bank vao top 50 nha tuyen dung hap dan nhat sinh vien viet nam
Nam A Bank luôn chú trọng phát triển nhân sự, chất lượng nguồn nhân lực chính là một trong những yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển ngân hàng

Tại Nam A Bank, mỗi nhân viên đều được nắm rõ lộ trình thăng tiến sự nghiệp bản thân để từ đó vạch ra hướng đi phù hợp. Đồng thời, tất cả nhân viên luôn được tạo cơ hội nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo thông qua các chương trình đào tạo, các lớp kỹ năng trong và ngoài ngân hàng.

Song song đó, ban lãnh đạo luôn tạo môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên khi đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Đồng thời, ngân hàng thường xuyên tổ chức các chương trình thường niên nhằm tạo sân chơi, gắn kết nhân viên như hội thao, văn nghệ, hội thi kiến thức, nghiệp vụ, teambulding… các chương trình thi đua nội bộ đẩy mạnh kinh doanh, tạo động lực giữa các đơn vị phòng ban.

Ông Hoàng Việt Cường, Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: “Việc thu hút và giữ chân nhân tài chính là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển nhân sự của ngân hàng. Vì vậy, Nam A Bank luôn nỗ lực tạo môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên phát triển bản thân. Ngoài các chính sách phúc lợi hấp dẫn, ngân hàng còn thường xuyên triển khai các chương trình hoạch định nhân sự kế thừa cho các vị trí trọng yếu cấp cao và cấp trung để sẵn sàng cho sự phát triển trong tương lai”.

N.P

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

hdbank trao the xanh cho gia dinh viet toi khach hang dau tien

HDBank trao “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” tới khách hàng đầu tiên

TTTĐ - Tiếp tục tài trợ các gói tín dụng xanh trị giá hàng nghìn tỷ đồng cho doanh nghiệp; đồng thời phát hành thẻ tín dụng cho các khách hàng là cá nhân và hộ gia đình lắp điện mặt trời áp mái với nhiều lợi ích, ưu đãi lớn, HDBank vừa tổ chức trao “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” đến khách hàng đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh.
vietjet mo ban 15 trieu ve dip tet nguyen dan tan suu 2021

Vietjet mở bán 1,5 triệu vé dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

TTTĐ - Chuẩn bị sẵn sàng đón chào xuân mới, đón Tết sum vầy, từ ngày 12/8, Vietjet chính thức mở bán tới 1,5 triệu vé Tết cho tất cả các đường bay nội địa nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách, mua vé càng sớm càng tiết kiệm, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.

Tin khác

[Xem thêm]
vietinbank trien khai dich vu nhan thong bao qua app vietinbank efast

VietinBank triển khai Dịch vụ nhận thông báo qua App VietinBank eFAST

TTTĐ - Dịch vụ Internet Banking - VietinBank eFAST luôn duy trì vị thế tiên phong đột phá công nghệ trên thị trường. Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) sử dụng và nâng cao hiệu quả dịch vụ SMS Banking; VietinBank chính thức triển khai Dịch vụ SMS OTT (Dịch vụ nhận thông báo qua App VietinBank eFAST) dành cho KHDN.
vietcombank co gia tri thuong hieu lon nhat nganh ngan hang

Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất ngành ngân hàng

TTTĐ - Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020, đây là danh sách thường niên được Forbes Việt Nam thực hiện và công bố lần thứ năm. Theo đó, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất với 251 triệu USD và cũng là ngân hàng duy nhất lọt Top 10.
Xem phiên bản di động