Tag

Nam chính điển trai vượt qua tự ti về gia cảnh nghèo khó tìm được chân ái

Văn hóa 22/05/2021 12:35
aa
TTTĐ - Trong tập 12 “Tần số tình yêu” mùa 3 lên sóng 21h35, thứ Sáu, 21/5 trên kênh HTV7 với sự tham gia của 5 cô gái là Bảo Thy, Hồ Quyên, Lan Hương, Lan Anh và Mỹ Duyên. Chàng trai may mắn trở thành nam chính của chương trình tuần này là Bảo Thẳng, hiện là người mẫu ảnh.
Nam chính “Tần số tình yêu” tung tuyệt chiêu để dỗ dành mỗi khi làm bạn gái giận

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Bảo Thẳng còn có khả năng sáng tác nhạc. Mở đầu chương trình, anh chàng ghi điểm tuyệt đối với 5 bạn nữ khi vừa hát và đệm đàn guitar ca khúc do chính anh tự sáng tác. Điều này khiến 5 cô gái có những “phản xạ không điều kiện”, cô nàng Hồ Quyên (người mẫu, diễn viên, quê ở Đăk Lắk) bày tỏ: “Nhìn rất là hiền, Hàn Quốc nữa. Chắc là gu của mình rồi”.

Bảo Thẳng đốn tim các cô gái với màn đàn hát
Bảo Thẳng đốn tim các cô gái với màn đàn hát

Trước khi đến với “Tần số tình yêu”, Bảo Thẳng chia sẻ từng tự ti vì không đủ sức lo cho người yêu, sợ sẽ làm khổ bạn gái nên quyết định chia tay người cũ. Kể về mối tình 2 năm trước, nam chính trải lòng: “Anh thấy mình không làm được gì nên trò cả. Người đàn ông nếu không đủ che chở, bao dung với bạn gái thì tốt nhất từ từ hẵng quen. Anh không muốn làm khổ ai hết cả. Anh chàng bộc bạch rằng anh chỉ cần người con gái bên cạnh anh ủng hộ anh, thì anh tin là anh sẽ làm được những gì mà anh mong muốn.

Nhắc đến gia cảnh và lý do ngại yêu, Bảo Thẳng nói thêm: “Anh cũng rất e ngại về một cô gái mà họ thích mình, tìm hiểu mình xong thấy hoàn cảnh gia đình như vậy… Đa phần 10 cô thì hết 9 cô không muốn nói chuyện tiếp nữa. Cô thứ 10 thì có cũng được không cũng được. Nên anh chưa tìm được người phù hợp”. Sau những chia sẻ chân thành của nam chính, Chí Thiện, Phương Trinh Jolie đều khuyên anh nên mở lòng và tự tin hơn.

Bảo Thẳng chia sẻ về bản thân
Bảo Thẳng chia sẻ về bản thân

Tham gia “Tần số tình yêu”, Bảo Thẳng tiết lộ gu người yêu mà anh đang tìm kiếm là người vừa có cá tính nhưng phải hiền lành, dễ thương và có hiểu biết. Nói về hình mẫu bạn gái có phần mâu thuẫn của mình, Bảo Thẳng bộc bạch, anh không thể ở bên người yêu 24/24h, vì vậy, nam chính lo lắng bạn gái hiền sẽ bị bắt nạt.

Anh muốn bạn gái đủ mạnh mẽ để có thể tự bảo vệ được mình. Đồng thời, Bảo Thẳng cũng muốn bạn gái phải là một hiền lành để có thể nhõng nhẽo lúc ở cùng anh chàng.

Trong phần tương tác, Lan Anh là một trong những cô nàng liên tục “thả thính” nam chính. Cả hai nhanh chóng tìm ra sở thích chung là đi phượt. Ngoài sở thích đi phượt, Bảo Thẳng còn thích đi bơi song anh để ý thấy nhiều bạn nữ ngại việc đi tắm biển vì sợ đen da, hư tóc.

Nói về điều này, nam chính thẳng thắn cho biết không ép buộc bạn gái vì nỗi sợ đó, nhưng “Anh muốn người bạn gái của mình, khỏe cho mình thì mình nên làm”.

Lan Anh
Lan Anh

Hiểu được suy nghĩ của nam chính, Lan Anh cũng tiết lộ cô là người thích đi phượt và không ngại nắng gió, càng không sợ đen da. Tuy nhiên, cô thừa nhận không biết bơi và cô khá lo lắng với việc bơi lội vì sợ cá mập. Dù vậy, Lan Anh chấp nhận thay đổi để đi cùng anh chàng.

Trò chuyện cùng cô người mẫu Hồ Quyên, Bảo Thẳng thú nhận rất thích nụ cười của cô. Khi được nam chính hỏi có thường xuyên ghen hay không, đồng hương với H’ Hen Niê cho biết:“Có, em ghen cho vui và nhiều lúc ghen vô lý. Em hay xàm nữa nên lâu lâu em chọc cho giận vậy thôi”.

Ngược lại, Bảo Thẳng lại khá nghiêm túc trong vấn đề này. Anh cho biết “Khi đã có bạn gái, bạn gái có thể được tự do mọi thứ nhưng trong thời gian đó, anh vẫn sẽ quan sát từ phía sau. Anh cũng hơi bị ghen. Cái nào quá đáng quá thì anh sẽ nói “Em ơi, cái điểm này anh không thích nè… Em thấy có đúng không?”.

Hồ Quyên
Hồ Quyên

Trả lời nam chính, Hồ Quyên cho biết cô là người biết cách giữ khoảng cách với nam giới hay bạn bè. “Em biết phải làm sao để người yêu không buồn. Quan trọng là phải tin tưởng nhau nữa”, cô gái khẳng định.

Dù có nhiều điểm chung với Lan Anh nhưng nam chính lại đưa ra quyết định tỏ tình với Hồ Quyên. Đối diện với cô, Bảo Thẳng bối rối: “Em là một cô gái xinh xắn, từ khi em bước vào anh đã để ý em rồi. Nên không biết cảm giác của mình có đến đúng hay không…”.

Trước lời bày tỏ chân thành của trai đẹp, Hồ Quyên ngại ngần thú nhận “Em tới đây vì giải thưởng của chương trình”, nhưng bất ngờ thay, khi Bảo Thẳng đang bối rối thì cô nàng nói thêm “giải thưởng của em là tình yêu. Câu trả lời dễ thương của cô nàng đã khiến 2 MC và khán giả một phen bất ngờ, riêng Bảo Thẳng thì muốn chắc chắn hơn: “Anh có thể ở bên em được không?”.

Bảo Thẳng nên duyên cùng Hồ Quyên
Bảo Thẳng nên duyên cùng Hồ Quyên

Cái gật đầu của Hồ Quyên đã mở ra cho cả 2 một cơ hội. Cặp đôi quyết định không dùng quá nhiều từ hoa mỹ mà sẽ cùng ra về, bắt đầu tìm hiểu để bên nhau lâu dài.

Cuối chương trình, Lan Anh tiết lộ cô là người đến chương trình vì tiền thưởng, song, cũng tiếc nuối vì trót có cảm tình với Bảo Thẳng.

Chàng trai từ bỏ giải thưởng 20 triệu đồng, quyết ra về cùng nữ chính “Tần số tình yêu” Chàng trai từ bỏ giải thưởng 20 triệu đồng, quyết ra về cùng nữ chính “Tần số tình yêu”
Nữ chính đốn tim 5 soái ca khi cover hit một thời “Tình yêu mang theo” Nữ chính đốn tim 5 soái ca khi cover hit một thời “Tình yêu mang theo”
Cô gái gây sốc khi tiết lộ từng yêu đơn phương 2 người giới tính thứ 3 tại “Tần số tình yêu” Cô gái gây sốc khi tiết lộ từng yêu đơn phương 2 người giới tính thứ 3 tại “Tần số tình yêu”

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm