“Nâng cấp” phần giới thiệu bản thân khiến nhiều người chú ý trên Tinder

Công nghệ -

TTTĐ - Trên Tinder, bạn có thể tìm thấy rất nhiều đối tượng nhưng hầu hết họ đều viết những điều giống nhau về bản thân. Thực tế, phần giới thiệu bản thân là yếu tố quan trọng tạo ra những cơ hội hẹn hò hay cũng có thể phá hủy chúng. Phần này cũng quan trọng như phần hình ảnh bởi nhờ đó đối phương sẽ đưa ra quyết định liệu có nên làm quen với bạn.

nang cap phan gioi thieu ban than khien nhieu nguoi chu y tren tinder

Bài liên quan

Tinder giới thiệu tính năng an toàn cá nhân mới tại Việt Nam với công nghệ xác minh qua ảnh

Facebook sắp có tính năng hẹn hò

Hẹn hò cùng Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời trong đêm hòa nhạc đặc biệt mùa lễ hội

Có nên “giao duyên” qua mạng?

Lời tự giới thiệu hay luôn được viết ngắn gọn và dễ nhớ và đủ thú vị, khiến đối phương cười và muốn tìm hiểu thêm về bạn. Dưới đây là một số lời khuyên để “nâng cấp” phần giới thiệu và thể hiện bản thân bạn một cách thú vị nhất để nhận được nhiều lượt “quẹt phải” hơn trên Tinder.

Mình là người đam mê ẩm thực

"Mình đang muốn tìm quán phở ngon nhất Hà Nội. Nhắn cho mình nếu bạn biết quán nào ngon nhé!".

Chia sẻ những điều cụ thể không chỉ giúp bạn nổi bật so với những người cùng chung sở thích mà còn giúp thu hút những người có cùng mối quan tâm với bạn. Thay vì chỉ nói rằng bạn đam mê ẩm thực (ai mà chẳng thích ăn chứ), hãy nói về quán xá hoặc những món mà bạn yêu thích. Cách này còn gợi ý ngay cho đối phương một ý tưởng cho lần hẹn đầu.

nang cap phan gioi thieu ban than khien nhieu nguoi chu y tren tinder

Mình cao 1m65 nếu đi giày cao gót

"Nhiều người lo lắng về chiều cao, tui thì chỉ lo bề rộng thôi".

Với nhiều người, chiều cao là một vấn đề lớn khi hẹn hò. Phụ nữ đề cập đến chiều cao trong phần giới thiệu thường vì họ muốn một người cao hơn mình và đôi khi đàn ông cũng học theo cách này để “khiêm tốn” nói rằng mình cao tới 1m90. Lời khuyên ở đây là bạn hãy thoải mái nói về chiều cao thực sự của mình và thêm một vài lời đùa giỡn vui vẻ. Nếu đó là điều mà đối phương quan tâm và cho là bạn quá cao hay quá thấp thì họ có thể “quẹt phải” hay “quẹt trái” theo cách họ muốn ngay từ đầu.

Mình không có thói quen nhắn tin trước

"Nhắn cho mình biết bạn thích pizza đế dày hay đế mỏng, có dứa hay không có dứa? Mình sẽ nói cho bạn biết chúng mình hợp nhau thế nào".

Thật sự, những phần giới thiệu có phần “phòng thủ” sẽ khiến người ta tưởng tượng rằng nói chuyện với bạn chẳng vui chút nào hoặc bạn rất lười và muốn đối phương làm mọi thứ. Và khi bạn nói “không” trên phần giới thiệu thì chắc hẳn bạn sẽ còn nói “không” với nhiều điều nữa. Mọi kết nối và mọi mối quan hệ đều đòi hỏi nỗ lực từ cả hai phía nên dù bạn không có thói quen nhắn tin trước thì cũng nên khuyến khích người ta nhắn tin cho bạn bằng những câu hỏi thú vị để bắt đầu cuộc trò chuyện môt cách dễ dàng.

nang cap phan gioi thieu ban than khien nhieu nguoi chu y tren tinder

Mình không thường dùng ứng dụng này

"Mình có thể nhắn tin trả lời chậm như một ông già nhưng nếu gặp bạn, mình sẽ nói chuyện với tốc độ nhanh như gió, mình hứa đấy!".

Nếu bạn thực sự không thường dùng Tinder, hãy chia sẻ lý do và tỏ ra chân thành. Điểm chung ở các phần giới thiệu không hay là mang năng lượng tiêu cực, khiến người ta cảm giác bạn không sẵn sàng nói chuyện. Bạn sẽ nhận được nhiều lượt “quẹt phải” hơn nếu duy trì thái độ tích cực và quan trọng hơn là thể hiện rằng bạn muốn một mối quan hệ thực tế hơn là chỉ những kết nối trên mạng.

Mình thích đi du lịch

"Dự định của mình cho chuyến đi tới là đến Bagan để ngắm khinh khí cầu trong bình minh rực rỡ. Còn bạn thì sao?".

Những người yêu thích du lịch thường tự nhận mình là một “tâm hồn lang thang” trên phần giới thiệu Tinder. Du lịch là một điều tuyệt vời nhưng nếu bạn muốn thể hiện đam mê của mình thì hãy đính kèm thật nhiều ảnh khi bạn đi du lịch và nói về những địa điểm thật cụ thể.

Minh Việt

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

the he z viet co dang song qua dua dam vao cong nghe

“Thế hệ Z” Việt có đang sống quá “dựa dẫm” vào công nghệ?

TTTĐ - GenZ sinh ra trong thời đại của công nghệ, một thời đại số đỉnh cao, vậy nên chúng ta có một thế hệ “bản địa số” (digital native). Không còn sự thụ động và khó khăn về công nghệ như trước, GenZ giờ đây thoải mái hơn trong việc thu thập thông tin và khả năng tham khảo từ các nguồn đa dạng. Từ việc tìm hiểu thị trường, xu hướng sống cho đến học tập, giải trí hay mua sắm tiêu dùng, mọi thứ tiếp cận thế hệ Z một cách dễ dàng hơn.
ly do phu nu ngay nay lua chon hi nh thu c di cho 40

Lý do phụ nữ ngày nay lựa chọn hình thức “đi chợ 4.0”

TTTĐ - Cụm từ “đi chợ 4.0” không còn quá xa lạ, đặc biệt là với chị em phụ nữ ngày nay. Từ những bà mẹ bỉm sữa cho đến nữ nhân viên đều rất “sủng ái” hình thức này. Cùng giải mã lý do vì sao chị em đồng loạt rủ nhau “đi chợ 4.0” trong thời gian gần đây.
tiep thi ky thuat so trong trang thai binh thuong moi

Tiếp thị kỹ thuật số trong trạng thái “bình thường mới”

TTTĐ - Ngày nay, tất cả mọi người đều hiểu được những lợi ích của việc thực hiện giao dịch ngay tại nhà, nhiều người tiêu dùng đã quen với việc mua hàng trực tuyến. Có thể trước đây, người tiêu dùng còn khá chậm trong việc thay đổi nhưng giờ đây họ đã bị lôi cuốn vào thế giới kỹ thuật số.

Tin khác

[Xem thêm]
khai truong nen tang ho tro xuat khau viet nam

Khai trương Nền tảng hỗ trợ xuất khẩu Việt Nam

TTTĐ - Đây là giải pháp chuyển đổi số trên nền tảng thương mại điện tử B2B (doanh nghiệp đến doanh nghiệp) với mục tiêu hỗ trợ kết nối trực tiếp doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam đến nhà nhập khẩu nước ngoài. Nền tảng này cũng truyền tải thông tin giao thương, thị trường nhanh chóng từ các thương vụ Việt Nam đến cộng đồng doanh nghiệp.
nhung ung dung khong the thieu trong chuyen phuot de doi

Những ứng dụng không thể thiếu trong chuyến phượt "để đời"

TTTĐ - Trong mỗi chuyến đi phượt dù là xa hay gần, ngoài việc chuẩn bị nhu yếu phẩm như đồ dùng cá nhân, quần áo, giày dép… thì việc cài đặt những ứng dụng “thông minh” vào chiếc điện thoại cũng là điều không thể bỏ qua nếu bạn muốn chuyến đi của mình trên cả tuyệt vời!
ra mat ung dung dino di hoc danh cho lua tuoi 4 6

Ra mắt ứng dụng “Dino đi học” dành cho lứa tuổi 4 - 6

TTTĐ - Ngày 16/7, Công ty CP Truyền thông IRIS (IRIS MEDIA) chính thức ra mắt ứng dụng giáo trí tiền tiểu học mang tên Dino đi học dành cho lứa tuổi 4 - 6. Ứng dụng được đánh giá là một trong những phần mềm giáo dục vừa hấp dẫn lại có tính thực tiễn cao khi tiên phong áp dụng khung giáo trình chuẩn và hiện đại.
Xem phiên bản di động