Tag

Nessar tạo ấn tượng với giải pháp an ninh an toàn thông tin

Công nghệ số 25/11/2022 08:25
aa
TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo - Triển lãm Quốc tế ngày An toàn thông tin Việt Nam 2022, Nessar đã trưng bày, giới thiệu và tạo ấn tượng với các giải pháp an ninh an toàn thông tin.
Đẩy mạnh triển khai các hoạt động ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng Việt Nam Bảo vệ và hỗ trợ trẻ em tương tác lành mạnh, sáng tạo trên môi trường mạng Bình Dương tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, diễn tập bảo đảm an toàn thông tin

Hội thảo do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức ngày 24/11 tại Hà Nội với chủ đề xây dựng không gian mạng an toàn thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia. Nessar là nhà tài trợ vàng của chương trình.

Hội thảo - Triển lãm quốc tế Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2022 là sự kiện thường niên quan trọng nổi bật cấp quốc gia và quốc tế trong lĩnh vực an toàn an ninh mạng tại Việt Nam do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) phối hợp cùng Cục An toàn thông tin dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Chương trình đã nhận được ủng hộ từ các Nhà tài trợ uy tín cùng hàng loạt các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và An toàn thông tin (ATTT), đồng thời thu hút được sự quan tâm, tham quan của đông đảo khách hàng.

Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Công nghệ Nessar Việt Nam (Nessar) vinh dự khi được tiếp đón Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông Nguyễn Huy Dũng, Chủ tịch VNISA Nguyễn Thành Hưng cùng với các đoàn đại biểu khác tham quan gian hàng triển lãm.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng và các đại biểu tham quan gian hàng của Nessar tại Triển lãm Ngày An toàn thông tin 2022
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Huy Dũng và các đại biểu tham quan gian hàng của Nessar tại Triển lãm Ngày An toàn thông tin 2022

Với chủ đề: “Chung tay bảo vệ người dân và doanh nghiệp chuyển đổi số an toàn”, sự kiện đã thu hút thu hút gần 30 diễn giả tham gia là lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế trong lĩnh vực an toàn, an ninh mạng và khoảng hàng nghìn khách dự tại Hội trường cùng hàng nghìn khách theo dõi trực tuyến.

Nessar tạo ấn tượng với Giải pháp An ninh An toàn thông tin
Ông Nguyễn Thành Hưng - Chủ tịch Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) cho biết, trong năm 2022, cứ 4 tổ chức, doanh nghiệp thì có một đã từng gặp tình trạng bị gián đoạn hệ thống, dịch vụ bị tấn công mạng. Đây là kết quả từ khảo sát 135 tổ chức và doanh nghiệp Việt Nam về công tác đảm bảo an toàn thông tin do VNISA thực hiện

Trong quá trình chuyển đổi số, Nessar đánh giá yếu tố quyết định được đặt lên hàng đầu hiện nay là việc xây dựng môi trường mạng an toàn, bảo mật cho tổ chức, doanh nghiệp và bảo vệ dữ liệu - yếu tố quan trọng tạo dựng niềm tin cho quá trình chuyển đổi số.

Để giải quyết bài toán này, Nessar sẽ đem đến gian hàng triển lãm giới thiệu hệ sinh thái giải pháp sản phẩm công nghệ toàn diện cho doanh nghiệp gồm: Giải pháp nền tảng giám sát và phản ứng ATTT tự động của Stellar Cyber, giải pháp nền tảng lưu trữ và quản lý vòng đời dữ liệu của Quantum, giải pháp quản lý, tối ưu hóa chính sách tường lửa của Firemon, giải pháp Single Sign On của Radiant Logic và giải pháp cân bằng tải ứng dụng, tường lửa ứng dụng web, anti DDOS của hãng Array Networks. Giải pháp dò quét và quản lý rủi ro bảo mật của hãng Ridge Security, giải pháp quản lý thiết bị di động của hãng Soti, giải pháp bảo mật cho ứng dụng của Digital.ai.

Trong suốt buổi triển lãm, có gần 500 khách mời quan tâm tư vấn giải pháp/ dịch vụ cho lĩnh vực an toàn thông tin. Tại đây, khách tham quan gian hàng của Nessar không chỉ nhận được sự tư vấn tận tâm từ các chuyên viên về các giải pháp mà còn trực tiếp trả
Trong suốt buổi triển lãm, có gần 500 khách mời quan tâm tư vấn giải pháp, dịch vụ cho lĩnh vực an toàn thông tin. Tại đây, khách tham quan gian hàng của Nessar không chỉ nhận được sự tư vấn tận tâm từ các chuyên viên về các giải pháp mà còn trực tiếp trải nghiệm demo sản phẩm

Theo đó, một trong số các giải pháp được Nessar giới thiệu là Nền tảng bảo mật, giám sát toàn diện trong việc xây dựng các trung tâm giám sát an toàn thông tin (SOC) tự động, hiệu quả có tên Open XDR Platform - Stellar Cyber (USA). Giải pháp Open XDR Platform được tích hợp đầy đủ các module trên một nền tảng duy nhất về phân tích an toàn thông tin cho phép triển khai các hệ thống giám sát an toàn thông tin trên diện rộng từ trung tâm đến chi nhánh, trên nhiều môi trường mạng và các nền tảng điều hành khác nhau một cách đơn giản và nhanh chóng nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

Chuyên gia về an toàn, bảo mật, ông Vũ Thành Công - Phó Giám đốc trung tâm công nghệ Nessar chia sẻ giải pháp Open XDR Platform tới các khách hàng
Chuyên gia về an toàn, bảo mật, ông Vũ Thành Công - Phó Giám đốc trung tâm công nghệ Nessar chia sẻ giải pháp Open XDR Platform tới các khách hàng

Phát biểu tại sự kiện, Vũ Thành Công, chuyên gia trong lĩnh vực bảo mật, an toàn thông tin, Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ Nessar, cho biết nhu cầu xây dựng và vận hành hệ thống giám sát an toàn thông tin, nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực, tài chính là vô cùng bức thiết trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.

Giao diện Giải pháp Open XDR Platform của Nessar phân phối
Giao diện Giải pháp Open XDR Platform của Nessar phân phối

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, giải pháp Open XDR Platform được trang bị nhiều công nghệ nổi bật bao gồm: trí tuệ thông minh nhân tạo (AI) trong việc xử lý bất thường và nâng cao độ chính xác của các cảnh báo; Phát hiện xâm nhập sử dụng học máy (Machine Learning); Sử dụng Next gen IDS/ APT Malware SandBox thế hệ mới chống lại các cuộc tấn công có chủ đích (APT) hay những cuộc tấn công chưa biết (zero-day); NTA để phân tích dữ liệu mạng; NEXT GEN SIEM để quản lý sự kiện bảo mật thế hệ mới; UBA để phân tích hành vi người dùng; SOAR tự động điều phối phản ứng ANTT; Threat Intelligence là giải pháp thông tin tình báo về mối đe dọa an ninh mạng; Incident Management tạo ra các ticket, gán cho người vận hành xử lý; Multi-tenant phân chia, quản lý dữ liệu bảo mật riêng biệt theo nhu cầu quản lý; Asset Analytic phân tích rủi ro các tài sản công nghệ thông tin.

Nằm trong hệ sinh thái bảo mật, Nessar còn đem đến giải pháp quản lý chính sách tường lửa của Firemon mang lại một giải pháp quản lý tập trung, tối ưu hóa chính sách tường lửa dựa vào các tiêu chí 3C: Compliance (tuân thủ), Change (thay đổi), Cleanup (làm sạch) và tối ưu quy trình phê duyệt một chính sách.

Ngoài ra, hệ thống có thể mô phỏng các tấn công, rủi ro và khuyến nghị các bản vá phù hợp cho hệ thống. Có khả năng triển khai diện rộng từ trung tâm đến toàn bộ các chi nhánh, thích hợp với nhiều chủng loại tường lửa, thiết bị mạng khác nhau.

Đồng thời, tại triển lãm ngày An toàn thông tin này, Nessar tập trung giới thiệu đến các khách hàng tại thị trường Việt Nam giải pháp Application Security của Digital.ai. Ông Pankaj Sayal Trưởng Bộ phận Tư vấn công nghệ Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương khẳng định việc bảo mật code ứng dụng nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công có tầm quan trọng hàng đầu đối với các doanh nghiệp.

Ông Pankaj Sayal Trưởng Bộ phận Tư vấn Công nghệ Khu vực Châu Á Thái Bình Dương
Ông Pankaj Sayal Trưởng Bộ phận Tư vấn Công nghệ Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Giải pháp trên ra đời với mục tiêu cung cấp các công nghệ cho phép các ứng dụng có khả năng tự bảo vệ với khả năng chống lại các nguy cơ tấn công ở mức độ Code-level, đồng thời tự động đưa ra cảnh báo về mối đe dọa đối với ứng dụng theo thời gian thực cho phép thực hiện giải pháp kiểm thử phần mềm tự động trên nhiều thiết bị, nền tảng và môi trường khác nhau, cho phép kiểm thử các chức năng, đánh giá trải nghiệm người dùng, kiểm thử hiệu suất và toàn bộ chức năng, hiệu năng của ứng dụng một cách hoàn toàn tự động.

Đại diện Array Networks trao đổi về giải pháp với đại diện Nessar
Đại diện Array Networks trao đổi về giải pháp với đại diện Nessar

Nessar hân hạnh đem đến các giải pháp của hãng công nghệ Array Networks đến từ Mỹ. Hãng tập trung vào các sản phẩm liên quan đến cân bằng tải ứng dụng, tường lửa ứng dụng web, chống tấn phòng chống tấn công từ chối dịch vụ (DDOS), giải mã SSL, bảo mật truy cập từ xa nhằm mang đến cho khách hàng các lựa chọn tốt nhất để bảo mật cho các ứng dụng web của mình.

Tin liên quan

Đọc thêm

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính Công nghệ số

Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính

TTTĐ - Xác định lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể trung tâm để phục vụ, năm 2023, Yên Bái đã tập trung thực hiện nhiệm vụ đột phá chiến lược đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Nhờ đó, chỉ số CCHC và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đã cải thiện rõ rệt.
Xem thêm