Tag

Nestlé MILO đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam trong Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Thể thao trong nước 21/03/2021 14:06
aa
TTTĐ - Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021 tỉnh Quảng Nam, do Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Nam chỉ đạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể và Ủy ban Nhân dân thành phố Tam Kỳ tổ chức với sự hợp tác tài trợ của Nestlé MILO, đã diễn ra sáng hôm (21/3) tại thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam).
Herbalife ghi dấu năm thứ tư đồng hành cùng ngày chạy Olympic toàn dân Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 Ngày chạy Olympic đang diễn ra sôi nổi trên toàn quốc 7.000 người Hà Nội nô nức tham dự Ngày chạy Olympic 2017 Dự kiến 7.000 người sẽ tham gia Ngày chạy Olympic 2017 tại Hồ Hoàn Kiếm Huy động học sinh, sinh viên tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
Các vận động viên tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021 tỉnh Quảng Nam
Các vận động viên tham gia Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021 tỉnh Quảng Nam

Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt khi được tổ chức vào dịp kỷ niệm 550 năm Danh xưng Quảng Nam, và là sự kiện thể thao thu hút số lượng người tham gia đông đảo kể từ đầu năm 2021. Điểm ấn tượng trong sự kiện là màn đồng diễn thể dục của hơn 2.000 học sinh từ 11 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thể thao thường niên được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, với mục tiêu khuyến khích và phát động phong trào toàn dân luyện tập thể thao rèn luyện sức khỏe.

Năm 2021 đánh dấu năm đầu tiên Nestlé MILO đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam trong Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, cũng như năm thứ tư liên tiếp đồng hành trong hoạt động thể thao cộng đồng này, với mong muốn khuyến khích cộng đồng nói chung và trẻ em nói riêng năng tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe.

Màn đồng diễn thể dục của hơn 2.000 học sinh trên nền nhạc “Năng Động Việt Nam” tại sự kiện là một phần bài tập trong hoạt động thể dục buổi sáng và thể dục giữa giờ của các em tại trường học. Các hoạt động thể dục buổi sáng và giữa giờ được cải tiến thành những bài tập mới trên nền nhạc vui tươi, phù hợp với thể trạng của lứa tuổi tiểu học, mang lại cho các em những giây phút sảng khoái, tái tạo sự hứng khởi, tích cực trong học tập, giúp trẻ phát triển thể chất, cân bằng giữa hoạt động ngoài trời và những giờ học trong lớp.

Sáng kiến này thuộc khuôn khổ chương trình Năng động Việt Nam, được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Nestlé MILO cùng Ban đề án Quốc gia 641 triển khai từ năm 2016 tại TP HCM và dần mở rộng đến các tỉnh thành khác.

Màn đồng diễn thể dục của hơn 2.000 học sinh tại Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2021 là bước khởi đầu cho việc mở rộng và duy trì hoạt động thể dục buổi sáng và giữa giờ tại các trường tiểu học tỉnh Quảng Nam. Đây là một trong nhiều hoạt động thể thao cho trẻ em tại tỉnh Quảng Nam do Nestlé MILO triển khai, với mong muốn tạo điều kiện cho mọi trẻ em tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe.

Từ năm 2020, Nestlé MILO đã thực hiện nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, như Chương trình bơi an toàn, phòng chống đuối nước trẻ em, ghi nhận sự tham gia và ủng hộ tích cực của học sinh, phụ huynh và cộng đồng. Điều này thể hiện cam kết của Nestlé MILO trong việc mở rộng chương trình Năng Động Việt Nam đến khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt khu vực miền Trung, bên cạnh ở Hà Nội TP HCM và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Tào Viết Hải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, chia sẻ: “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021 được tổ chức trên địa bàn tỉnh có ý nghĩa quan trọng, nhằm thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, hướng đến chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; Chào mừng kỷ niệm 550 năm Danh xưng Quảng Nam, 46 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Nam (24/3) và 75 năm Ngày truyền thống Ngành Thể dục thể thao (27/3).

Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO trong sự kiện ý nghĩa đặc biệt này, cũng như những nỗ lực liên tiếp của nhãn hàng nhằm phát triển các hoạt động thể thao bổ ích cho trẻ em và cộng đồng trên địa bàn tỉnh, hướng đến mục tiêu chung xây dựng thế hệ Việt Nam năng động”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021, vào ngày 28/3 sắp tới, Nestlé MILO sẽ tiếp tục đồng hành cùng với TP HCM với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam của học sinh đến từ các trường trong thành phố. Đây là lần đầu tiên môn võ truyền thống Việt Nam được biểu diễn với quy mô lớn tại sự kiện thể thao vì cộng đồng này. Điều này thể hiện môn Vovinam đang dần trở nên phổ biến và được yêu thích bởi người dân Việt Nam, đặc biệt thế hệ trẻ em.

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO luôn mong muốn được chung tay đẩy mạnh phong trào luyện tập thể thao trong cộng đồng, đặc biệt trẻ em học sinh.

Chúng tôi tin rằng nếu việc luyện tập thể thao trở thành một thói quen được xây dựng ngay từ khi còn nhỏ, các em sẽ có thể duy trì một phong cách sống khỏe mạnh và cân bằng. Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, thể thao còn mang tới cho các em nhiều bài học đáng quý về lòng quyết tâm, tinh thần bền bỉ và niềm đam mê... để vượt qua mọi thử thách, trở thành nhà vô địch của chính mình. Với thể thao, ai cũng là nhà vô địch”.

Đọc thêm

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội Instant Article (Facebook)

522 học sinh tranh tài môn Bơi tại Hội khỏe Phù Đổng Hà Nội

TTTĐ - Môn Bơi trong Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X thu hút sự tham gia của 11 đơn vị, với 522 vận động viên học sinh.
Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024 Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Kon Tum: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024

TTTĐ - Tối 16/3, tại sân vận động tỉnh Kon Tum diễn ra Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng lần thứ IX năm 2024, với chủ đề “Học sinh Kon Tum: Khát vọng - vươn tầm và hội nhập”.
Mãn nhãn màn nghệ thuật "Học sinh Thủ đô với Hào khí Phù Đổng" Thể thao trong nước

Mãn nhãn màn nghệ thuật "Học sinh Thủ đô với Hào khí Phù Đổng"

TTTĐ - Bên cạnh lễ khai mạc được tổ chức công phu, hoành tráng với sự tham dự của hơn 2.200 người, khán giả theo dõi chương trình đã có buổi tối mãn nhãn với màn trình diễn nghệ thuật có chủ đề “Học sinh Thủ đô với Hào khí Phù Đổng”.
Chính thức khai mạc ngày hội thể thao lớn nhất của học sinh Thể thao trong nước

Chính thức khai mạc ngày hội thể thao lớn nhất của học sinh

TTTĐ - Tối 15/3, tại Cung Điền kinh Hà Nội, thành phố Hà Nội tổ chức Lễ khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng lần thứ X, năm 2024.
Xem thêm