Tag

NESTLÉ MILO nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giảiAPAC Effie Awards

Doanh nghiệp 05/05/2018 13:42
aa
TTTĐ - NESTLÉ MILO vừa vinh dự nhận được giải thưởng danh giá tại lễ trao giảiAPAC Effie Awards, Singapore cho chiến dịch truyền thông tích hợp năm 2017 dành cho chương trình “Năng Động Việt Nam” thuộc đề án: “Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” của Chính phủ. NESTLÉ MILO là nhãn hàng đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uốngtừ Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.

NESTLÉ MILO nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giảiAPAC Effie Awards

NESTLÉ MILO nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giảiAPAC Effie Awards


Với tinh thần “vì một thế hệ Việt Namnăng động và khỏe mạnh”, chương trình “Năng Động Việt Nam” khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động.Chương trình do NESTLÉ MILO thực hiện cùng các đối tác là Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tổng cục Thể dục Thể thao.

NESTLÉ MILO nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giảiAPAC Effie Awards

Xuất sắc bước vào vòng chung kết của giải thưởng Asia Pacific Effie Awards 2018 cùng 157 chiến dịch dự thi khác từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong tổng số 600 hồ sơ tham gia dự thi, chiến dịch truyền thông 3600 của “Năng Động Việt Nam” là đại diện duy nhất của Việt Nam trên sàn đấu năm nay. Chiến dịch đã tích hợp nhiều công cụ truyền thông đa dạng, bao gồm TVC, các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam (Youtube và Facebook) để chia sẻ những câu chuyện thực tế truyền cảm hứng. Chương trình cũng đã kêu gọi được sự quan tâm ủng hộ của các vận động viên, các nhà quản lý giáo dục, thể thao, những người nổi tiếng, giúp lan tỏa tinh thần của “Năng Động Việt Nam” đến cộng đồng. Đã có hơn 320.000 phụ huynh cam kết sẵn sàng hành động cùng NESTLÉ MILO. Ghi nhận những nỗ lực và tầm ảnh hưởng của chương trình, giải thưởng Asia Pacific Effie Awards 2018 danh giá đã vinh danh NESTLÉ MILO tại lễ trao giải năm nay.

NESTLÉ MILO nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giảiAPAC Effie Awards

Chia sẻ về việc NESTLÉ MILO nhận được giải thưởng APAC Effie Awards, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàngNESTLÉMILO và sữa công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực của Nestlé Việt Nam nói chung và NESTLÉ MILO nói riêng trong việc phát triển thể thao học đường đã được công nhận thông qua giải thưởng này. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động của chương trình “Năng Động Việt Nam”, với mục tiêu chung tay cùng cả cộng đồng xây dựng một thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh và năng động”.

Ông Rupen Desai, Ban Giám khảo APAC Effie Awards 2018, nhận xét: “Giải thưởng Effie Awards ghi nhận những chiến dịch hiệu quả và có ảnh hưởng rõ ràng. Chiến thắng và được công nhận tại giải thưởng APAC Effie Awards là một vinh dự. Xin chúc mừng cho chiến thắng của NESTLÉ MILO đến từ Việt Nam tại giải thưởng năm nay!”


* Giải thưởng Effie Awards:

Giải thưởng Asia Pacific Effie Awards được thành lập bởi Liên đoàn các Hiệp hội Agency Quảng cáo Châu Á (CAAAA) và tập đoàn Tenasia, là nơi tôn vinh các hoạt động truyền thông marketinghiệu quả, đem lại những kết quả thiết thực. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1968 bởi Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ tại New York,đến nay, giải thưởng Effie Awards được giới quảng cáo và agency xem là “tiêu chuẩn vàng” cho những chiến dịch marketing hiệu quả trên toàn thế giới.

Năm nay, Giải thưởng Effie APAC tiếp tục vinh danh những chiến dịch quảng cáo marketing đạt được những kết quả nổi bật trong khu vực với 157 cái tên vinh dự lọt vào vòng chung kết. Tìm hiểu thêm thông tin tại www.apaceffie.com.



Tin liên quan

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm