Tag

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.500 người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán

Muôn mặt cuộc sống 13/01/2023 15:44
aa
TTTĐ - Nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn và người lao động nhân dịp Tết Quý Mão, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà tới hơn 8.500 công nhân, học sinh và gia đình tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt là vùng sâu vùng xa và khu vực biên giới.
Nestlé Việt Nam được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 2 năm liên tiếp Nestlé Việt Nam đẩy mạnh hợp tác đa bên trong nỗ lực thúc đẩy nông nghiệp xanh, ứng phó biến đổi khí hậu Nestlé Việt Nam cùng người tiêu dùng Việt “Ăn Tết xanh - Đón lộc lành” Hai sản phẩm của Nestlé đoạt giải Chuyên gia tin chọn và Thương hiệu sáng tạo nổi bật
Đại diện Nestlé Việt Nam và Lãnh đạo BQL các KCN tỉnh Hưng Yên trao tặng quà tết tới công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại KCN
Đại diện Nestlé Việt Nam và Lãnh đạo Ban quản lý các KCN tỉnh Hưng Yên trao tặng quà Tết tới công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại KCN

Tại tỉnh Đồng Nai, Nestlé Việt Nam đã đồng hành với Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai hỗ trợ 1.000 phần quà tới các đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Công ty cũng phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai hỗ trợ 500 phần quà tết đến những người có hoàn cảnh đặc biệt.

Nestlé Việt Nam chung tay cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng quà đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai
Nestlé Việt Nam chung tay cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng quà đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Lào Cai

Trước đó, Nestlé Việt Nam cũng tham gia các chương trình tặng quà Tết đến phụ nữ và trẻ em nghèo và có hoàn cảnh khó khăn tại 4 tỉnh biên giới, người lao động tại các khu công nghiệp ở tỉnh Hưng Yên, các nữ công nhân tại TP HCM không có điều kiện về quê dịp Tết, các học sinh - sinh viên khó khăn đang học tập tại TP HCM về quê đón tết cùng gia đình, các hộ nghèo - các hộ cận nghèo và trẻ em mồ côi cha mẹ do đại dịch Covid-19.

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Hội LHPNVN trong hoạt động tặng quà cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh biên cương.
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Hội LHPN Việt Nam trong hoạt động tặng quà cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh biên cương

Từ cuối tháng 12 đến nay, Nestlé Việt Nam đã trao tặng hoảng 54.000 đơn vị sản phẩm dinh dưỡng tới hơn 8.500 người tại các tỉnh thành trên cả nước, thông qua các cơ quan và tổ chức gồm Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hưng Yên, Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên (Thành đoàn TP HCM), Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng (Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam)…

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng hỗ trợ quà tết đến công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng vàng hỗ trợ quà tết đến công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình hợp tác chiến lược với Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam giai đoạn 2022-2027, Nestlé Việt Nam đồng hành với Hội trong Chương trình mẹ đỡ đầu với tổng giá trị hỗ trợ gồm tiền mặt và sản phẩm lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Quỹ XHTT Tấm Lòng Vàng hỗ trợ quà tết đến công nhân có hoàn cảnh khó khăn_2
Nestlé Việt Nam đồng hành cùng Quỹ Tấm lòng vàng hỗ trợ quà tết đến công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Các hoạt động trao tặng quà và hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán nằm trong chương trình “Nestlé Cares” - Chương trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp - nhằm đóng góp cho cộng đồng địa phương. Là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm và đồ uống, Tập đoàn Nestlé luôn luôn coi trọng những nguyên tắc phát triển bền vững trong các hoạt động sản xuất - kinh doanh gắn liền với việc thực hiện trách nhiệm xã hội. Nestlé Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều chương trình giúp đỡ phát triển các cộng đồng thịnh vượng, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

Nestlé Việt Nam đồng hành Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đồng Nai tặng quà tết đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Nestlé Việt Nam đồng hành Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đồng Nai tặng quà tết đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, Nestlé Việt Nam hiện có hơn 2.200 nhân viên, vận hành 4 nhà máy và 2 trung tâm phân phối đặt tại tỉnh Đồng Nai và Hưng Yên.

Nestlé Việt Nam đồng hành Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đồng Nai tặng quà tết đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn_2
Nestlé Việt Nam đồng hành Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đồng Nai tặng quà tết đến gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Từ năm 2019 đến nay, Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp 3 lần được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”, thuộc xếp hạng do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp Bộ LĐTB&XH, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) thực hiện. Công ty cũng vinh dự được 2 lần ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất năm 2021 và 2022.

Đọc thêm

Hà Nội tăng diện tích thu hồi đất 27 dự án Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội tăng diện tích thu hồi đất 27 dự án

TTTĐ - HĐND TP thống nhất điều chỉnh tăng diện tích đất thu hồi tại 27 dự án với tổng diện tích 53,21ha; giảm diện tích đất thu hồi tại 11 dự án với tổng diện tích 33,18ha.
Ý chí kiên cường của cô gái khiếm thị viết sách Muôn mặt cuộc sống

Ý chí kiên cường của cô gái khiếm thị viết sách

TTTĐ - Có công việc ổn định và tương lai sáng lạn chờ đón nhưng căn bệnh u não đã lấy đi của Lê Dương Thể Hạnh cả ngoại hình, thính lực và thị lực. Không thể nhìn thấy và nghe được trọn vẹn mọi thứ bằng hai tai, nhưng biến cố đã khiến cô mạnh mẽ và tha thiết yêu cuộc sống này hơn bao giờ hết.
Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao Muôn mặt cuộc sống

Các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sử dụng công nghệ cao

TTTĐ - Trước tình hình diễn biến của loại tội phạm công nghệ cao trong giai đoạn hiện nay, để nâng cao hiệu quả của công tác phòng ngừa xã hội, Công an TP Hà Nội đã liệt kê 24 thủ đoạn tội phạm công nghệ cao sử dụng nhằm cảnh báo đến người dân để nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động phòng ngừa, tự bảo vệ bản thân.
Thiết kế cầu Thượng Cát không đạo ý tưởng Muôn mặt cuộc sống

Thiết kế cầu Thượng Cát không đạo ý tưởng

TTTĐ - Lãnh đạo Sở Quy hoạch và Kiến trúc (QH&KT) Hà Nội bác bỏ nhận định cho rằng thiết kế cầu Thượng Cát ở Hà Nội đạo thiết kế cầu Thạch Hãn 1 ở tỉnh Quảng Trị.
Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức cuộc thi tìm hiểu về 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành kế hoạch tổ chức cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ Muôn mặt cuộc sống

Tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng cho cán bộ nữ

TTTĐ - Ngày 28/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ ủy thác vay vốn ngân hàng chính sách xã hội năm 2024 cho các cán bộ hội.
Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X Muôn mặt cuộc sống

Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X

TTTĐ - Ngày 28/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại, Ban Tuyên giáo Trung ương, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức Lễ phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ X.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não Muôn mặt cuộc sống

Báo Tuổi trẻ Thủ đô hỗ trợ gia đình nam sinh bị đánh chấn thương sọ não

TTTĐ - Cảm thương với hoàn cảnh nam sinh lớp 8 bị đánh chết não, Báo Tuổi trẻ Thủ đô và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ, ủng hộ gia đình nạn nhân 50 triệu đồng.
Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen Muôn mặt cuộc sống

Một công dân được Giám đốc Công an TP Đà Nẵng tặng Giấy khen

TTTĐ - Một nam thanh niên tại TP Đà Nẵng vừa được Công an TP khen thưởng do có thành tích phối hợp bắt giữ đối tượng "Chống thi hành công vụ".
Xem thêm