Tag

Nestlé Việt Nam hỗ trợ y tế tuyến đầu chống dịch Covid-19

Sức khỏe 25/05/2021 19:00
aa
TTTĐ - Nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ đội ngũ cán bộ, y bác sĩ đang làm nhiệm vụ tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, trong hai tuần cuối tháng 5, Công ty Nestlé Việt Nam đã trực tiếp trao tặng gần 60.000sản phẩm dinh dưỡng tới hơn 20.000 cán bộ, nhân viên y tế đang làm việc tại 15 bệnh viện và trung tâm y tế ở TP Hà Nội.
Nestlé Việt Nam nhận Giải vàng Chất lượng quốc gia Nestlé đẩy mạnh quảng bá, đưa sản phẩm Việt Nam ra thế giới Nestlé ủng hộ tiếp cận công bằng với vaccine Covid-19 thông qua cơ chế COVAX Nestlé MILO đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam trong Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân Nestlé Việt Nam và La Vie công bố mục tiêu hoàn trả 100% lượng nước sử dụng trong sản xuất Nestlé Việt Nam sát cánh cùng tuyến đầu phòng chống đại dịch
PGS.TS. Trần Minh Điển, GĐ Bệnh viện Nhi TW, trao quà tặng của Nestlé tới y, bác sỹ, cán bộ khoa Xét nghiệm của Bệnh viện
PGS.TS. Trần Minh Điển, Giams đốc Bệnh viện Nhi T.Ư trao quà tặng của Nestlé tới y, bác sỹ, cán bộ khoa Xét nghiệm của bệnh viện

Trong những ngày qua, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam đang diễn biến phức tạp. Với tinh thần cả nước chung tay "chống dịch như chống giặc", Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng triển khai chương trình nhằm hỗ trợ tuyến đầu làm nghiệm vụ đồng thời luôn đảm bảo công tác phòng chống dịch theo đúng các quy định của Bộ Y tế.

Gần 60.000 sản phẩm đồ uống, dinh dưỡng như Nescafé Espressoda, Nescafé Việt, Nestea, Nesvita trị giá hơn 1.5 tỷ đồng đã được trao tận tay các y, bác sỹ và cán bộ nhân viên tham gia vào công tác phòng chống dịch bệnh.

Sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống Nestlé được chuyển đến các bệnh viện tuyến đầu chống dịch tại Hà Nội nhằm tiếp nguồn năng lượng cho các y, bác sĩ, nhân viên
Sản phẩm dinh dưỡng, đồ uống Nestlé được chuyển đến các bệnh viện tuyến đầu chống dịch tại Hà Nội nhằm tiếp nguồn năng lượng cho các y, bác sĩ, nhân viên

PGS.TS.Trần Minh Điển, Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương, chia sẻ: "Các nhu yếu phẩm hỗ trợ Bệnh viện Nhi Trung ương đã đến trong lúc các bác sĩ và nhân viên y tế đang căng mình vừa phục vụ bệnh nhân vừa đảm bảo công tác an toàn phòng chống dịch. Chúng tôi xin ghi nhận và cảm ơn công ty đã đồng hành, tiếp sức cho bệnh viện đặc biệt trong giai đoạn khó khăn này".

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết : "Tôi tin tưởng rằng cùng với quyết tâm cao nhất của Chính phủ, sự chung tay đồng lòng của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và cộng đồng, chúng ta sẽ cùng nhau đẩy lùi đại dịch".

Sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé Việt Nam được chuyển tới các bệnh viện tại Hà Nội để hỗ trợ các y, bác sỹ, nhân viên đang ngày đêm chống dịch
Sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé Việt Nam được chuyển tới các bệnh viện tại Hà Nội để hỗ trợ các y, bác sỹ, nhân viên đang ngày đêm chống dịch

Bên cạnh hoạt động hỗ trợ ngành y tế trên tuyến đầu chống dịch Covid-19, Nestlé Việt Nam cũng hỗ trợ lực lượng bộ đội biên phòng và lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 dọc tuyến biên giới phía Nam với 7.500 phần thực phẩm và thức uống dinh dưỡng mang nhãn hiệu Maggi, Nescafé và Nestea với tổng giá trị 270 triệu đồng.

Tổng trị giá hỗ trợ đợt này của Nestlé Việt Nam đến lực lượng tuyến đầu bao gồm nhân viên y tế và các chiến sĩ bộ đội biên phòng là gần 1,8 tỷ đồng.

Nestlé Việt Nam ủng hộ các sản phảm dinh dưỡng, đồ uống cho tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại một số bệnh viện tại Hà Nội
Nestlé Việt Nam ủng hộ các sản phảm dinh dưỡng, đồ uống cho tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại một số bệnh viện tại Hà Nội

Ngay từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát vào tháng 3/2020, Nestlé Việt Nam đã đặt ra 5 ưu tiên giúp vượt qua thách thức của đại dịch, gồm: Đảm bảo an toàn và phúc lợi cho nhân viên; Tối ưu hóa nguồn cung; Tối ưu hóa kênh phân phối; Linh hoạt trong cách tiếp cận với với tiêu dùng và chung tay hỗ trợ Chính phủ và cộng đồng.

Trong hơn một năm qua, Nestlé tại Việt Nam và Công ty La Vie (một thành viên của Tập đoàn Nestlé) đã hỗ trợ gần 40 tỉ đồng thông qua sản phẩm, tiền mặt và 88.000 khẩu trang y tế cho hoạt động phòng chống đại dịch tại Việt Nam. Công ty cũng đã triển khai hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ chịu nhiều ảnh hưởng gồm các nhà hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học với tổng giá trị quà tặng lên tới 22 tỷ đồng.

Nestlé tiếp nguồn năng lượng, giúp tăng cường tỉnh táo cho các y, bác sỹ, cán bộ tại các bệnh viện ở Hà Nội
Nestlé tiếp nguồn năng lượng, giúp tăng cường tỉnh táo cho các y, bác sỹ, cán bộ tại các bệnh viện ở Hà Nội

Công ty cũng luôn thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo chỉ đạo của Chính phủ, phổ biến các quy định về phòng, chống dịch cho toàn thể công nhân lao động để cùng thực hiện đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, đo thân nhiệt trước khi vào làm việc tại công ty, giữ khoảng cách, ưu tiên các cuộc họp online, tăng cường giãn cách ở khu vực sản xuất, lắp đặt một số phân vùng, tấm chắn phòng dịch.

Ngày 7/4 vừa qua, tập đoàn Nestlé (Thụy Sỹ) công bố khoản đóng góp 2 triệu franc Thụy Sỹ (CHF), tương đương gần 49 tỷ đồng ủng hộ tiếp cận công bằng với vaccine Covid-19 thông qua cơ chế COVAX. Số tiền đóng góp sẽ được chuyển cho Quỹ ứng phó với Covid-19 của Tổ chức Y tế thế giới (WHO).

Đọc thêm

TP HCM: Đã có 59 phường, xã thành lập tổ bắt chó thả rông Tin Y tế

TP HCM: Đã có 59 phường, xã thành lập tổ bắt chó thả rông

TTTĐ - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP HCM thông tin, hiện UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện đang tổ chức tiêm phòng dại cho chó, mèo trên địa bàn; hỗ trợ 50% chi phí vắc xin cho 5 huyện ngoại thành và hiện có 59 phường, xã thành lập tổ bắt chó thả rông.
Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người Tin Y tế

Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người

TTTĐ - Ngày 27/3, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức "Hội nghị trực tuyến liên ngành tăng cường công tác phòng, chống các bệnh lây truyền từ động vật sang người năm 2024". Hội nghị kết nối 63 tỉnh, TP tại các điểm cầu trên khắp cả nước.
Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi Tin Y tế

Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện K, bệnh viện đã phẫu thuật thành công cho cụ bà 95 tuổi (Nam Định) được phát hiện u đại tràng sigma.
Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe” Tin Y tế

Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe”

TTTĐ - Chiều 26/3, Bộ Y tế đã có thông tin lý giải về việc nhiều người cho rằng việc khi đi thi hay đổi bằng lái xe không cần khám sức khỏe.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Góp sức trẻ “đấu tranh” với thực phẩm “bẩn” Chung tay vì an toàn thực phẩm

Góp sức trẻ “đấu tranh” với thực phẩm “bẩn”

TTTĐ - Trong những năm qua, Chi đoàn Thanh niên Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội đã tích cực phối hợp trong công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân về an toàn thực phẩm cũng như tham gia các hoạt động thiện nguyện hiến máu nhân đạo, thăm hỏi, tặng quà thương binh liệt sĩ, các gia đình có công.
Thu hồi thực phẩm chức năng có nguy cơ làm tổn thương thận Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thu hồi thực phẩm chức năng có nguy cơ làm tổn thương thận

TTTĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) thông tin về việc Công ty Dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản) thu hồi sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có nguy cơ làm tổn thương thận.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao Sức khỏe

Tăng cường công tác phòng, chống bệnh lao

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 25/CĐ-TTg ngày 25/3/2024 về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh Lao.
Phẫu thuật phụ khoa trên bệnh nhân cứng khớp thái dương hàm hiếm gặp Tin Y tế

Phẫu thuật phụ khoa trên bệnh nhân cứng khớp thái dương hàm hiếm gặp

TTTĐ - Khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tiếp nhận bệnh nhân V.T.L (33 tuổi, Ninh Bình) bị xuất huyết âm đạo. Đáng chú ý, bệnh nhân có tình trạng đường thở khó do tiền sử chấn thương hàm mặt từ nhỏ nhưng không được điều trị.
Xem thêm